Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8M không inverter?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8M không có công nghệ tiết kiệm điện Inverter nên có thể tiêu tốn nhiều điện năng. Tuy nhiên bên cạnh đó sản phẩm này cũng có những ưu điểm mà điều hòa tiết kiệm điện không thể có.

Trước khi giải đáp vấn đề: “Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8M không inverter?” mời bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu đôi nét về sản phẩm này đã nhé!

1. Đôi nét về điều hòa Panasonic 18000BTU CU/CS-N18XKH-8M

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8M là sản phẩm của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia. Với công suất 18000BTU tương đương với 2HP thì model này có thể làm mát hiệu quả cho phạm vi từ 20-30m2. 

Điều hòa Panasonic 18000 BTU CU/CS-N18XKH-8M mang đến hiệu quả làm lạnh nhanh chóng và có khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu nhờ một số công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ khử khuẩn Nanoe-G có khả năng loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các chất gây dị ứng trong phòng, đặc biệt công nghệ này còn có khả năng lọc cả bụi mịn kích thước siêu nhỏ như bụi mịn PM 2.5.
Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8M không có công nghệ tiết kiệm điện thì có nên mua không?
Công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic 18000 BTU CU/CS-N18XKH-8M giúp bảo vệ đường hô hấp của người dùng
  • Gas làm lạnh R32 tiên tiến nhất hiện nay mang đến hiệu quả làm lạnh nhanh và thân thiện với môi trường. 
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful làm lạnh cả phòng chỉ trong thời gian ngắn, không để người dùng phải chờ đợi lâu.
Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8M không có công nghệ tiết kiệm điện thì có nên mua không?
Công nghệ Powerful giúp điều hòa Panasonic 18000 BTU CU/CS-N18XKH-8M làm lạnh nhanh chóng

Mặc dù nổi trội về khả năng làm lạnh và có thể bảo vệ sức khỏe người dùng nhưng model này vẫn được xếp trong phân khúc giá rẻ của hãng chỉ trong khoảng từ 9-14 triệu đồng bởi sản phẩm không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Do đó với mức tiêu thụ điện năng của sản phẩm tương đối cao là 1.6KW/h và chỉ đạt nhãn năng lượng 3 sao. 

2. Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8M không inverter? 

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18XKH-8M non-Inverter tuy không tiết kiệm tối ưu nhưng nó cũng có những ưu điểm riêng và được thiết kế dành riêng cho một số đối tượng nhất định. Một số ưu điểm có thể kể đến như:

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu do sản phẩm có giá thành thấp
Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8M không có công nghệ tiết kiệm điện thì có nên mua không?
Điều hòa thông thường không inverter giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu
  • Thích hợp với mọi điện áp ở bất kỳ khu vực nào. Còn đối với các dòng điều hòa Inverter thì buộc phải lắp đặt đúng điện áp mà nhà sản xuất khuyến nghị để các vi mạch điện tử có thể phát huy đúng khả năng.
  • Khi điều hòa thông thường được vệ sinh đúng cách thường xuyên thì chúng sẽ có tuổi thọ cực cao và hoạt động rất ổn định so với điều hòa Inverter. 
  • Có khả năng làm lạnh cực nhanh đối với những căn phòng lớn, còn điều hòa Inverter do mang tính năng tiết kiệm điện nên quá trình làm mát sẽ thường diễn ra chậm hơn.
  • Có cấu tạo và vận hành đơn giản nên dễ sửa chữa và chi phí rẻ hơn so với điều hòa Inverter. 
  • Thích hợp với môi trường khắc nghiệt và thường xuyên bị di chuyển do sản phẩm có thể dễ dàng sửa chữa và thay thế linh kiện nên khi gặp phải sự cố sẽ tiết kiệm chi phí hơn. 

Với những ưu điểm như trên thì điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8M không chỉ có mỗi nhược điểm mà sản phẩm cũng có những ưu điểm nổi trội. Do đó để phát huy được ưu điểm này thì sản phẩm sẽ phù hợp với những gia đình có ngân sách hạn chế, nhu cầu sử dụng điều hòa không thường xuyên do thường xuyên vắng nhà hoặc sử dụng điều hòa cần di chuyển nhiều, ở các môi trường khắc nghiệt nhiều bụi bẩn như các công trường. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8M cùng với những ưu điểm và một số đối tượng phù hợp với tính năng không tiết kiệm điện của sản phẩm. Hy vọng bài viết này của Websosanh.vn sẽ giúp bạn có quyết định tiêu dùng đúng đắn nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!