Điều hoà Panasonic Inverter 18000 BTU 1 chiều CU/CS-PU18AKH-8: Lọc sạch bụi mịn, lại rất tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với các phòng diện tích lớn thì việc lựa chọn điều hòa Panasonic 18000 BTU inverter CU/CS-PU18AKH-8 sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm khá nhiều tiền điện, ngoài ra model này còn tích hợp nhiều trang bị hiện đại sẽ khiến người dùng hài lòng khi mua.

1. Công suất điều hòa Panasonic 18000 BTU inverter 1 chiều CU/CS-PU18AKH-8 lớn

Với công suất làm mát 18000 BTU, tương đương 2HP thì máy điều hòa Panasonic inverter 18000 BTU inverter 1 chiều CU/CS-PU18AKH-8 phù hợp để sử dụng cho phòng có diện tích từ 20 – 30m2. Mức diện tích này là phổ biến của các phòng khách gia đình, phòng ngủ master hoặc phòng làm việc, phòng học tại các cơ quan, trường học.

Cùng với kết cấu cánh quạt gió BIG LAP được cải tiến, điều hòa 18000 BTU Panasonic CU/CS-PU18AKH-8 cũng tạo ra luồng khí lạnh mạnh mẽ với công suất tới 12,6 m3/phút giúp đạt hiệu quả làm mát nhanh.

Ngoài công suất làm mát tốt thì máy điều hòa Panasonic CU/CS-PU18AKH-8 còn sử dụng môi chất lạnh R32 mới nhất hiện nay. Ngoài việc có hiệu suất làm mát tốt thì gas lạnh này cũng an toàn với tầng ozon và giảm 3/4 lượng khí thải CO2 so với gas lạnh R410A cũ.

Điều hoà Panasonic Inverter 18000 BTU 1 chiều CU/CS-PU18AKH-8: Lọc sạch bụi mịn, lại rất tiết kiệm điện
Điều hòa Panasonic CU/CS-PU18AKH-8 phù hợp phòng 20 – 30m2 (Ảnh: Panasonic).

2. Nhiều chế độ làm mát tối ưu trên điều hòa Panasonic 18000 BTU inverter CU/CS-PU18AKH-8

Ngoài khả năng làm mát tối ưu cho phòng diện tích lớn thì điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-PU18AKH-8 cũng được tích hợp rất đa dạng các chế độ làm mát khác nhau cho người sử dụng lựa chọn gồm:

  • Chế độ làm mát nhanh (nhấn 1 lần phím POWERFUL/ECO trên remote điều khiển từ xa): Với chế độ này, điều hòa có khả năng làm mát nhanh hơn 18% so với các chế độ thông thường, phù hợp khi mới khởi động điều hòa.
  • Chế độ siêu êm (nhấn giữ phím FanSpeed/Quiet trên remote điều khiển từ xa): Điều hòa hoạt động tối ưu yên tĩnh với độ ồn dàn lạnh giảm xuống chỉ còn 28dB, đem tới giây phút thư giãn thoải mái cho người sử dụng
  • Chế độ ngủ (nhấn nút SLEEP trên remote): Máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ trong lúc người sử dụng ngủ vào ban đêm để đem tới giấc ngủ sâu hơn, không phải tỉnh dậy để tắt máy do quá lạnh
  • Chế độ khử ẩm DRY (sử dụng nút MODE để chọn): Rút bớt hơi ẩm trong không khí phòng, đem tới sự khô ráo thoáng mát trong những ngày nồm ẩm.

Ngoài việc tích hợp rất đa dạng các chế độ hoạt động khác nhau, điều hòa inverter Panasonic CU/CS-PU18AKH-8 còn có thể chỉnh nhiệt độ đa dạng từ 16 – 30 độ C, với mức chỉnh 0,5 độ C mỗi lần tăng giảm. Chính vì thế người sử dụng dễ chọn lựa được một chế độ phù hợp với bản thân.

Điều hoà Panasonic Inverter 18000 BTU 1 chiều CU/CS-PU18AKH-8: Lọc sạch bụi mịn, lại rất tiết kiệm điện
Đa dạng chế độ làm mát có thể điều chỉnh qua remote hoặc ứng dụng trên smartphone (Ảnh: Panasonic).

3. Điều hòa Panasonic 1 chiều 18000 BTU inverter tiết kiệm điện với AI & ECO

Ngoài việc sử dụng công nghệ biến tần inverter thì máy điều hòa Panasonic 18000 BTU CU/CS-PU18AKH-8 còn có chế độ ECO với việc sử dụng AI để điều chỉnh tối ưu. AI sẽ dựa vào các dự liệu được thu thập bởi các cảm biến ánh sáng và cảm biến nhiệt trên dàn lạnh điều hòa để chủ động điều chỉnh tần số hoạt động của máy nén cũng như tốc độ quạt gió. Điều này vừa đem tới hiệu quả làm mát tối ưu lại tiết kiệm điện hơn 20% so với các dòng điều hòa 18000 BTU inverter khác.

Đây chính là lý do mà model điều hòa Panasonic inverter CU/CS-PU18AKH-8 được Bộ Công thương dán nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đạt 5.1. Do đó người sử dụng có thể yên tâm tiết kiệm tiền điện khá nhiều khi sử dụng model máy lạnh inverter này.

Điều hoà Panasonic Inverter 18000 BTU 1 chiều CU/CS-PU18AKH-8: Lọc sạch bụi mịn, lại rất tiết kiệm điện
Nhãn năng lượng 5 sao tiết kiệm điện (Ảnh: Panasonic).

4. Hiệu quả lọc không khí tối ưu

Không chỉ tối ưu hiệu quả làm mát và tiết kiệm điện, Panasonic CU/CS-PU18AKH-8 còn là một thiết bị đa năng với khả năng lọc không khí vượt trội tương đương với những máy lọc không khí chuyên dụng.

Cụ thể, model này được tích hợp những trang bị hiện đại nhất về lọc không khí gồm:

  • Màng lọc bụi mật độ cao giúp giữ lại tối ưu các bụi bẩn và vật chất lơ lửng, lại dễ dàng tháo lắp để vệ sinh
  • Công nghệ Nanoe-G với khả năng phát ra hàng nghìn tỷ ion âm mỗi giây, giúp bắt và đưa các hạt bụi mịn PM2.5, phấn hoa về màng lọc và “giam giữ” tại đó, thải ra ngoài theo đường nước xả thải.

Do đó không gian phòng luôn giữ được sự sạch sẽ và trong lành, đảm bảo cho sức khỏe của người dùng.

Điều hoà Panasonic Inverter 18000 BTU 1 chiều CU/CS-PU18AKH-8: Lọc sạch bụi mịn, lại rất tiết kiệm điện
Hiệu quả lọc không khí ấn tượng (Ảnh: Panasonic).

5. Điều hòa Panasonic CU/CS-PU18AKH-8 có thiết kế hiện đại và kết nối Wi-Fi thông minh

Theo lối thiết kế tinh giản và sử dụng màu trắng tinh tế nên dàn lạnh của máy điều hòa Panasonic 18000 BTU inverter 1 chiều CU/CS-PU18AKH-8 đem tới sự hài hòa và sang trọng cho mọi không gian nội thất. Đi kèm với bảng điều khiển hiển thị đèn LED chế độ giúp người dùng dễ dàng nắm bắt tình trạng hoạt động của máy lạnh mà không cần nhìn remote điều khiển từ xa.

Trong khi đó, dàn nóng của máy lạnh Panasonic 2hp CU/CS-PU18AKH-8 có dàn tản nhiệt phủ Blue-Fin đảm bảo khả năng chống ăn mòn của nước muối, nước mưa axit đem tới khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ cho máy. Thời gian bảo hành máy nén chính hãng lên tới 7 năm chính là lời đảm bảo về chất lượng mà Panasonic cam kết.

Điều hoà Panasonic Inverter 18000 BTU 1 chiều CU/CS-PU18AKH-8: Lọc sạch bụi mịn, lại rất tiết kiệm điện
Dàn nóng kết cấu vững chắc và bền bỉ (Ảnh: Panasonic).

Đặc biệt, điều hòa Panasonic 1 chiều 18000 BTU inverter CU/CS-PU18AKH-8 cũng được tích hợp khả năng kết nối Wi-Fi, nên người sử dụng có thể bật/tắt, chỉnh chế độ, theo dõi điện năng tiêu thụ của máy lạnh này thông qua ứng cụng Comfort Cloud rất thuận tiện.

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện giá điều hòa Panasonic 18000 BTU 1 chiều inverter CU/CS-PU18AKH-8 từ 17,9 triệu đồng. Đây là mức giá bán không rẻ, nhưng cũng không quá đắt so với mặt bằng giá điều hòa 18000 BTU inverter trên thị trường hiện nay.

Cùng với hàng loạt các tính năng hiện đại được trang bị thì chắc chắn điều hòa Panasonic inverter 1 chiều 18000 BTU CU/CS-PU18AKH-8 sẽ là khoản đầu tư xứng đáng cho sức khỏe cũng như tiết kiệm tiền về lâu về dài.

Tin tức về Điều hòa

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Điều hòa trung tâm Daikin VRV là giải pháp điều hòa không khí tối ưu được nhiều chủ đầu tư công trình, tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng lựa chọn. Hiện nay thương hiệu Nhật Bản cũng đưa tới thị trường rất đa dạng các dòng điều hòa VRV khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng, cùng chúng tôi tìm hiểu.