Điều hòa Panasonic S/U-48PU3HB8 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic S/U-48PU3HB8 là sự lựa chọn phù hợp cho phòng có diện tích từ 70-80m2 như nhà hàng, quán cà phê, phòng họp,... Bài viết sau đây Websosanh.vn sẽ cung cấp thông tin chi tiết nhất về giá bán cũng như những công nghệ, tính năng của sản phẩm để đưa ra quyết định mua phù hợp hơn nhé!

Panasonic là thương hiệu điều hòa cao cấp và được nhiều chủ đầu tư lựa chọn nhờ thiết kế thẩm mỹ và chất lượng sử dụng tốt. Trong bài viết bên dưới, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi khám chi tiết về điều hòa Panasonic S/U-48PU3HB8 để có thêm thông tin hữu ích trước khi mua nhé!

1. Giá bán điều hòa Panasonic S/U-48PU3HB8 bao nhiêu?

Panasonic thuộc phân khúc thương hiệu điều hòa cao cấp nên giá bán sẽ cao hơn nhiều so với mặt bằng chung trên thị trường. Điều hòa Panasonic Inverter S/U-48PU3HB8 có mức giá dao động trong khoảng từ 56.900.000-57.100.000 đồng tùy vào từng địa điểm phân phối. Mức giá này sẽ cao tương đương với thương hiệu Daikin, còn so với Casper hay Nagakawa thì cao hơn từ 6-8 triệu đồng. Do vậy model này sẽ phù hợp hơn với gia đình có điều kiện tài chính dư giả. 

Điều hòa Panasonic S/U-48PU3HB8 giá bao nhiêu? Có nên mua không?
Điều hòa Panasonic S/U-48PU3HB8 có giá từ 56.900.000-57.100.000 đồng

2. Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic S/U-48PU3HB8

Để trả lời câu hỏi có nên mua điều hòa Panasonic 48000 BTU S/U-48PU3HB8 hay không thì cùng đi khám phá những ưu nhược điểm có ở thiết bị này:

2.1. Về ưu điểm 

Điều hòa âm trần Panasonic S/U-48PU3HB8 được Panasonic cải tiến với nhiều điểm mới mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

  • Hệ thống hai chiều thoải mái suốt bốn mùa: thiết bị không những có khả năng làm lạnh trong những ngày hè oi bức mà còn có thể sưởi ấm khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Do vậy bạn sẽ tiết kiệm được chi phí mua thêm các thiết bị sưởi ấm khác.
Điều hòa Panasonic S/U-48PU3HB8 giá bao nhiêu? Có nên mua không?
Công nghệ NanoeX đem đến không gian sống trong lành cho cả gia đình
  • Bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình: được tích hợp công nghệ NanoeX với khả năng tạo ra các gốc OH giúp điều hòa Panasonic 2 chiều S/U-48PU3HB8 hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, đem đến không gian sống trong lành, có lợi cho sức khỏe. 
  • Giảm thiểu tối đa chi phí điện hàng tháng: nhờ công nghệ Inverter giúp điều hòa máy lạnh Panasonic S/U-48PU3HB8 có khả năng duy trì nhiệt độ phòng ổn định với mức nhiệt dao động từ 0.5-1 độ. Không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn giúp vận hành êm ái hơn so với dòng điều hòa thông thường. 
  • Độ bền sử dụng lâu dài: cánh tản nhiệt được phủ một lớp BlueFin có khả năng chống lại sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết và tăng tuổi thọ khi sử dụng. 
Điều hòa Panasonic S/U-48PU3HB8 giá bao nhiêu? Có nên mua không?
Cánh tản nhiệt được phủ một lớp BlueFin chống ăn mòn hiệu quả

2.2. Về nhược điểm 

Có thể nói với những gì được trang bị, nhược điểm duy nhất của model S/U-48PU3HB8 là có giá thành khá cao nên không phù hợp với đa dạng đối tượng người sử dụng. Máy điều hoà Panasonic S/U-48PU3HB8 có giá từ 56 triệu – 57 triệu, đây sẽ là điểm hạn chế lớn nhất của điều hoà Panasonic.

3. Có nên mua điều hòa Panasonic S/U-48PU3HB8 không?

Bỏ qua vấn đề giá thành cao như đã nói ở trên thì điều hòa Panasonic S/U-48PU3HB8 vẫn xứng đáng là chiếc điều hòa đáng mua khi bạn có nhu cầu tìm điều hòa âm trần thiết kế thẩm mỹ 2 chiều bất chấp mọi thời tiết và trang bị những công nghệ, tính năng hiện đại, tiên tiến nhất. Chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để đầu tư ban đầu nhưng bù lại bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền cho các hoạt động vệ sinh, bảo dưỡng về sau. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy mức giá nào quá cao không phù hợp với kinh tế của mình thì vẫn có thể tham khảo những model điều hoà Panasonic có giá mềm hơn.

Như vậy, Websosanh.vn đã cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin bổ ích về điều hòa Panasonic S/U-48PU3HB8 trong bài viết bên trên. Hy vọng đã giúp bạn có những đánh giá khách quan nhất về sản phẩm và đưa ra quyết định mua phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá điều hòa Panasonic S/U-18PU3HB5 bao nhiêu? Có nên mua trong năm 2023?

Giá điều hòa Panasonic S/U-18PU3HB5 bao nhiêu? Có nên mua trong năm 2023?

Điều hòa Panasonic S/U-18PU3HB5 được ra mắt từ năm 2022 nhưng hiện tại vẫn là sản phẩm máy lạnh có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy hiện tại giá bán của chiếc điều hòa này bao nhiêu tiền và có nên mua trong năm 2023 không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.