Giá điều hòa Panasonic S/U-18PU3HB5 bao nhiêu? Có nên mua trong năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic S/U-18PU3HB5 được ra mắt từ năm 2022 nhưng hiện tại vẫn là sản phẩm máy lạnh có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy hiện tại giá bán của chiếc điều hòa này bao nhiêu tiền và có nên mua trong năm 2023 không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời nhé!

Điều hòa âm trần Panasonic S/U-18PU3HB5 thu hút sự quan tâm của các chủ đầu tư nhờ thiết kế hiện đại, khả năng thanh lọc không khí hiệu quả và độ bền cực cao. Bên cạnh đó máy còn được đánh giá cao về tính bền bỉ theo thời gian dài sử dụng.Tham khảo bài viết dưới đây của Websosanh.vn để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

1. Giá bán của điều hòa Panasonic S/U-18PU3HB5

Tại các điểm phân phối Websosanh.vn thu thập được thì giá bán điều hòa Panasonic trên thị trường dao động trong khoảng từ 30.900.000 đến 31.100.000 đồng. So với các hãng như Casper hay Nagakawa thì mức giá này cao hơn từ 7-8 triệu còn so với các phân khúc cao cấp như Daikin thì giá cũng không có nhiều sự chênh lệch. Do đó mà sản phẩm này sẽ phù hợp hơn với đối tượng người dùng có thu nhập cao. 

Giá điều hòa Panasonic S/U-18PU3HB5 bao nhiêu? Có nên mua trong năm 2023?
Giá bán điều hòa dao động trong khoảng từ 30.900.000 đến 31.100.000 đồng

2. Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic S/U-18PU3HB5

Khi mà thị trường hiện có rất nhiều điều hòa 18000 BTU inverter phân khúc cao cấp thì người dùng khá cân nhắc không biết có nên mua điều hòa Panasonic S/U-18PU3HB5 hay không. Để trả lời câu hỏi này, cùng chúng tôi tìm hiểu các ưu nhược điểm của thiết bị:

2.1. Về ưu điểm 

Điều hòa Panasonic Inverter 18000 BTU 2 chiều S/U-18PU3HB5 tích hợp làm mát và sưởi ấm trên cùng một thiết bị, do đó sẽ tiết kiệm được chi phí mua thêm các thiết bị sưởi ấm khác. Công suất làm lạnh/ sưởi ấm lên đến 18000BTU là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn phòng có diện tích từ 25 – 30m2 như phòng khách, hội trường,…

Giá điều hòa Panasonic S/U-18PU3HB5 bao nhiêu? Có nên mua trong năm 2023?
Công nghệ NanoeTM X mang đến không gian sống trong lành, có lợi cho sức khỏe

Bên cạnh đó, sản phẩm điều hòa âm trần Panasonic này còn được:

  • Tích hợp công nghệ NanoeTM X với khả năng tạo ra các gốc OH giúp hạn chế và phát triển của các vi khuẩn có hại bên trong không khí, mang đến không gian sống trong lành, có lợi cho sức khỏe.
  • Trang bị công nghệ Inverter có khả năng duy trì nhiệt độ phòng ổn định, tiết kiệm điện năng hiệu quả. 
  • Thiết kế với cánh gió lớn với luồng gió 360 độ giúp tạo luồng khí mạnh mẽ và lan tỏa đều khắp phòng.
  • Ứng dụng công nghệ kết nối thông minh CONEX thuận tiện cho sử dụng và điều khiển hoạt động của thiết bị mọi lúc mọi nơi.
  • Dàn tản nhiệt bằng đồng nguyên chất và cánh tản nhiệt phủ Bluefin tăng tuổi thọ và hiệu suất làm lạnh của máy.
Giá điều hòa Panasonic S/U-18PU3HB5 bao nhiêu? Có nên mua trong năm 2023?
Cánh tản nhiệt phủ Bluefin tăng tuổi thọ và hiệu suất làm lạnh của máy.

2.2. Về nhược điểm 

Như đã đề cập ở ngay phần đầu thì giá thành của điều hòa Panasonic 2 chiều S/U-18PU3HB5 khá cao so với mặt bằng chung nên khó tiếp cận đa dạng đối tượng người dùng. Thêm vào đó chế độ bảo hành chỉ 12 tháng cho máy cũng là điểm hạn chế so với một số thương hiệu khác. 

3. Có nên mua điều hòa Panasonic S/U-18PU3HB5 trong năm 2023 không?

Trước hết đặt model S/U-18PU3HB5 trong một thương hiệu có uy tín lâu năm cùng nguồn gốc xuất xứ hàng nhập khẩu ngoại thì mức giá bán cao cũng là điều dễ hiểu. Thêm vào đó sản phẩm còn được trang bị những công nghệ hiện đại, thông minh như NanoeX, kết nối CONEX hay luồng gió 360 độ,… nên hoàn toàn phù hợp với mức giá trên 30 triệu đồng. Đặc biệt do được đánh giá cao về độ bền nên bạn chỉ mất tiền đầu tư ban đầu lớn nhưng sẽ tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa về sau mà vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bạn đã hiểu hơn về điều hòa Panasonic S/U-18PU3HB5. Nhìn chung model này vẫn xứng đáng là sự lựa chọn tốt trong năm 2023 cho phòng có diện tích dưới 30m2! Hãy luôn quan tâm và theo dõi websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!