Điều hòa Panasonic U24XKH-8 12000 BTU làm mát có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic U24XKH-8 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 làm mát có tốt không? Có ưu điểm gì? Giá bao nhiêu? Có đắt không? Tất cả những thắc mắc này về chiếc điều hòa Panasonic U24XKH-8 đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây!

Điều hòa Panasonic U24XKH-8 12000 BTU làm mát có tốt không?

Sử dụng điều hòa trong những ngày hè nóng nực được xem là giải pháp hoàn hảo để xua tan cảm giác nóng bức, khó chịu. Trong số các dòng máy lạnh đang được bày bán trên thị trường thì điều hòa Panasonic U24XKH-8 là 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 cũng rất được ưa chuộng và tin dùng.

Vậy điều hòa Panasonic U24XKH-8 12000 BTU làm mát có tốt không? Câu trả lời là có vì đây sản phẩm của hãng Panasonic nổi tiếng của Nhật Bản, sản phẩm cũng được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trước khi nhà sản xuất tung ra thị trường. Theo công bố từ hãng Panasonic, điều hòa Panasonic U24XKH-8 là dòng máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) có công suất hoạt động 12000BTU nên có thể làm mát hiệu quả ở phạm vi diện tích từ 15-20m2.

Đặc biệt, không chỉ có khả năng làm mát đơn thuần, điều hòa Panasonic U24XKH-8 12000 BTU còn có khả năng làm mát siêu tốc nhờ được trang bị chế độ iAuto-X cho phép máy nén quay ở mức độ cao nhất. Cùng với đó là công nghệ AEROWINGS hiện đại giúp đưa luồng gió mát lạnh đi xa hơn, rộng hơn tới 15m. Chính vì vậy chiếc điều hòa này có thể làm lạnh nhanh hơn 35% so với máy lạnh thông thường có cùng công suất.

điều hòa Panasonic U24XKH-8 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Công nghệ AEROWINGS hiện đại giúp đưa luồng gió mát lạnh đi xa hơn, rộng hơn tới 15m.

Điều hòa Panasonic U24XKH-8 12000 BTU có ưu điểm gì? 

Không chỉ ghi điểm với khả năng làm lạnh nhanh chóng và tuyệt vời, chiếc điều hòa Panasonic U24XKH-8 là 12000 BTU còn được nhiều khách hàng tin dùng vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác dưới đây:

+ Giảm tới 20% điện năng tiêu thụ nhờ chế độ Eco+IA: Khi hoạt động ở chế độ này, máy điều hòa có thể điều chỉnh và cân bằng giữa nhiệt độ môi trường và nhiệt độ cơ thể để cài đặt ở mức lý tưởng. Điều này vừa mang tới cảm giác thoải mái cao cho người dùng vừa giảm thiểu điện lãng phí.

+ Cảm biến độ ẩm: Nhờ được tích hợp cảm biến độ ẩm mà chiếc điều hòa Panasonic U24XKH-8 có khả năng tự động điều chỉnh độ ẩm ở mức lý tưởng (40-60%). Vì vậy căn phòng sẽ không bị quá khô hay quá ẩm ướt.

+ Điều khiển bằng điện thoại thông minh: Bạn chỉ cần cài ứng dụng Panasonic Comfort Cloud về điện thoại thông minh có kết nối wifi là đã có thể để điều chỉnh điều hòa giống như remote thông thường.

+ Gas R32: Không chỉ giúp làm mát nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn, gas R32 thế hệ mới còn hạn chế lượng khí thải ra môi trường gây hiệu ứng nhà kính và phá hủy tầng ozon. Điều này cũng đồng nghĩa với việc sử dụng máy điều hòa Panasonic U24XKH-8 cũng là cách bạn chung tay bảo vệ môi trường sống an toàn hơn.

điều hòa Panasonic U24XKH-8 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Nhờ được tích hợp cảm biến độ ẩm mà chiếc điều hòa Panasonic U24XKH-8 có khả năng tự động điều chỉnh độ ẩm ở mức lý tưởng (40-60%).

Điều hòa Panasonic U24XKH-8 12000 BTU có đắt không? 

Giá thành sẽ là một trong các yếu tố quan trọng để người mua đưa ra quyết định cho việc lựa chọn nên hay không nên mua. Thông thường một chiếc điều hòa giá rẻ sẽ thu hút sự quan tâm nhiều người hơn.

Tuy nhiên, với chiếc điều hòa Panasonic U24XKH-8 thì giá thành không phải là thế mạnh, sản phẩm có giá bán khá cao khoảng 13,4 triệu đồng. Khi so sánh với các dòng máy điều hòa có cùng công suất và thiết kế của các thương hiệu điều hòa khác như Casper, Midea hay Gree thì mức giá này khá cao và không phải người tiêu dùng Việt Nam nào cũng có đủ khả năng tài chính để mua.

Sự so sánh này có phần khập khiễng bởi Panasonic là “ông lớn” trong lĩnh vực điều hòa, các dòng sản phẩm đều thuộc phân khúc cao cấp. Về độ bền, chất lượng, mẫu mã, thiết kế cho tới công nghệ đều vượt trội hơn hẳn so với các thương hiệu điều hòa giá rẻ.

điều hòa Panasonic U24XKH-8 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Sản phẩm có giá bán khá cao khoảng 13,4 triệu đồng.

Do đó, bạn có thể căn cứ vào khả năng tài chính của mình để đưa ra lựa chọn phù hợp. Nếu khả năng tài chính của bạn tốt thì không có lý do gì để bạn không mua ngay điều hòa Panasonic U24XKH-8. Ngược lại, nếu khả năng tài chính hạn chế thì chiếc điều hòa Panasonic U24XKH-8 12000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 không thực sự phù hợp, bạn nên tìm mua sản phẩm có giá thành phải chăng hơn của hãng Casper, Midea hay Gree…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!