Điều hòa Reetech 9000 BTU 1 chiều Inverter RTV09-D-A phù hợp với ai?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Reetech 9000 BTU 1 chiều Inverter RTV09-D-A phù hợp với ai? Không chỉ giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp nhiều thông tin khác về chiếc máy điều hòa Reetech RTV09-D-A. Cùng theo dõi để biết chiếc máy lạnh này có phù hợp với mình hay không nhé!

Điều hòa Reetech 9000 BTU 1 chiều Inverter RTV09-D-A bao nhiêu tiền?

Điều hòa Reetech 9000 BTU 1 chiều Inverter RTV09-D-A của thương hiệu  có Reetech nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam. Máy được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn trong nước nhưng theo công nghệ sản xuất dựa theo quy chuẩn tiên tiến nhất từ Châu Âu. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Điều hòa Reetech 1 chiều Inverter RTV09-D-A chính hãng có giá bán khoảng 6,7 triệu đồng. Máy được bảo hành 2 năm cho dàn lạnh và máy nén là 5 năm.

Điều hòa Reetech 9000 BTU 1 chiều Inverter RTV09-D-A
Điều hòa Reetech 1 chiều Inverter RTV09-D-A chính hãng có giá bán khoảng 6,7 triệu đồng.

Điều hòa Reetech 9000 BTU 1 chiều Inverter RTV09-D-A có ưu điểm gì?

Điều hòa Reetech Inverter RTV09-D-A do Việt Nam sản xuất nên còn rất nhiều người hoài nghi về chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, các bạn có thể yên tâm vì các sản phẩm điều hòa của hãng Reetech trước khi bày bán trên thị trường và đến tay người tiêu dùng đều đã được kiểm định về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn với người dùng.

Các ưu điểm nổi bật của máy điều hòa Reetech Inverter RTV09-D-A gồm:

+ Công nghệ inverter: Dù là thương hiệu điều hòa giá rẻ nhưng hãng Reetech vẫn trang bị cho chiếc máy điều hòa Reetech 1 chiều RTV09-D-A công nghệ inverter. Đây là công nghệ hiện đại được nhiều thương hiệu điều hòa cao cấp sử dụng trên các dòng máy điều hòa của mình nhằm mục đích: tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn và tăng độ bền cho thiết bị. Theo thông tin từ sản xuất, nhờ được tích hợp inverter nên chiếc máy điều hòa Reetech Inverter RTV09-D-A có công suất tiêu thụ điện  chỉ khoảng 0.849 kW.

+ Chế độ làm lạnh nhanh: Điều hòa Reetech 9000 BTU 1 chiều Inverter RTV09-D-A được tích hợp chế độ Powerful Jet giúp tạo ra luồng không khí cực đại để làm mát căn phòng nhanh chóng. Vì vậy ngay khi bật điều hòa được vài phút, bạn đã được tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Điều hòa Reetech 9000 BTU 1 chiều Inverter RTV09-D-A
Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng ưu việt

+ Cánh quạt gió đảo chiều tự động: Hệ thống cánh quạt đảo gió tự động đảo chiều giúp phân bổ luồng khí lạnh nhanh chóng và đồng đều khắp căn phòng. Tránh tình trạng ở cùng 1 căn phòng nhưng chỗ lạnh chỗ nóng.

+ Có 3 cấp độ gió: Sử dụng điều hòa Reetech 9000 BTU 1 chiều Inverter RTV09-D-A, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 tốc độ gió (nhanh, trung bình và chậm) để phù hợp với nhu cầu. Hoặc bạn cũng có thể dùng chức năng tự động điều chỉnh thiết bị sẽ tự động điều chỉnh mức làm lạnh phù hợp.

+ Hẹn giờ bật/tắt máy: Nhờ có tính năng hẹn giờ bật/tắt máy mà người dùng có thể chủ động thời gian dùng điều hòa, từ đó tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Điều hòa Reetech 9000 BTU 1 chiều Inverter RTV09-D-A
Tính năng hẹn giờ bật/tắt máy giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Khi điều hòa Reetech 9000 BTU 1 chiều Inverter RTV09-D-A, mã lỗi sẽ hiển thị trên dàn lạnh và màn hình điều khiển. Bạn có thể căn cứ vào mã lỗi này để tìm ra nguyên nhân và có cách khắc phục nhanh chóng.

+ Tính năng tự khởi động lại: Tính năng này vô cùng linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng điều hòa. Nhờ có tính năng này máy tự động lưu lại các cài đặt khi xảy ra mất điện đột ngột. Ngay khi điện có trở lại, máy điều hòa sẽ tự bật lại đồng thời khôi phục các cài đặt trước đó.

điều hòa Reetech 9000 BTU 1 chiều Inverter RTV09-D-A
Chức năng tự chẩn đoán lỗi giúp tiết kiệm thời gian và công sức sửa chữa

Điều hòa Reetech 9000 BTU 1 chiều Inverter RTV09-D-A phù hợp với ai?

Điều hòa Reetech 9000 BTU 1 chiều Inverter RTV09-D-A phù hợp với những người đang có nhu cầu mua điều hòa 1 chiều có công suất 9000BTU cho căn phòng diện tích dưới 15m2.

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm điều hòa của Việt Nam có giá thành rẻ không quá quan trọng về khả năng lọc không khí thì Reetech 9000 BTU 1 chiều Inverter RTV09-D-A sẽ là gợi ý hoàn hảo.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!