Điều hòa Samsung 18000btu inverter F-AR18TYCACW20 lọc bụi mịn có tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng điều hòa có chức năng lọc bụi mịn PM1.0, liệu những gì mà điều hòa F-AR18TYCACW20 được trang bị có thực sự đáp ứng được mong mỏi của người tiêu dùng không.

Dòng điều hòa 1 chiều Samsung F-AR18TYCACW20 là dòng điều hòa Samsung 18000btu tiết kiệm điện hàng đầu trên thị trường hiện nay. Không chỉ mang tới cho người sử dụng khả năng tiết kiệm điện mà dòng điều hòa này còn tích hợp những công nghệ mới nhất của thương hiệu Samsung năm 2020.

điều hòa samsung F-AR18TYCACW20

Vậy với những gì được trang bị liệu điều hòa Samsung F-AR18TYCACW20 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Máy điều hòa 1 chiều Samsung F-AR18TYCACW20 phù hợp với ai?

Với công suất làm mát 18000btu, máy điều hòa Samsung F-AR18TYCACW20 là lựa chọn khá tuyệt vời cho những căn phòng có diện tích từ 20-25m2. Tuy nhiên, cũng tùy công năng sử dụng mà bạn có thể du di, như phòng ngủ thì điều hòa Samsung F-AR18TYCACW20 có thể phù hợp với cả phòng có diện tích tới 28m2, còn đối với các phòng sử dụng làm phòng tại quán lẩu, nướng thì chỉ nên dừng lại ở 22m2.

Ngoài ra với chỉ 1 chiều làm mát, thì điều hòa Samsung 18000btu này chỉ phù hợp với những người cần tìm thiết bị chuyên làm mát, còn đối với những ai cần thêm chức năng sưởi ấm vào mùa đông thì nên lựa chọn những dòng điều hòa 2 chiều khác.

điều hòa Samsung F-AR18TYCACW20

2. Điều hòa Samsung 18000btu F-AR18TYCACW20 có gì đáng mua?

So với các dòng điều hòa 1 chiều khác có mặt trên thị trường năm 2020 thì máy điều hòa Samsung F-AR18TYCACW20 có hàng loạt các yếu tố nổi bật, cụ thể:

– Thiết kế khác biệt và hiện đại

Với ngôn ngữ thiết kế hiện đại, máy điều hòa Samsung F-AR18TYCACW20 sở hữu hàng trăm nghìn lỗ nhỏ trên bề mặt tạo sự khác biệt, đồng thời cũng giúp cho điều hòa có khả năng tự đông flafm sạch tốt hơn.

Kết hợp với màn hình LED hiển thị màu, máy điều hòa Samsung cũng mang tới sự hiện đại và đẹp mắt. Chính vì thế, không đơn thuần là thiết bị làm mát, mà nó như một thứ đồ trang trí làm nổi bật không gian.

– Làm mát siêu hiệu quả

Điều hòa Samsung F-AR18TYCACW20 thuộc dòng Wind-Free mới của Samsung, đặc biệt với thiết kế màng tản khí 23,000 lỗ siêu nhỏ giúp khuếch tan không khi đồng đều khắp phòng, tạo sự mát nhẹ nhàng chứ không buốt như cách thổi luồng gió trực tiếp vào người như những dòng điều hòa khác trên thị trường.

điều hòa samsung F-AR18TYCACW20

Thiết kế mới cũng giúp mở rộng cửa lấy gió thêm 18% trong khi góc quạt gió tăng thêm 31% giúp hiệu quả làm mát được tối ưu hơn. Khi khởi động chế độ Giáast Cooling trên máy điều hòa Samsung 18000btu này, phòng sẽ được làm mát nhanh hơn 43% so với các dòng điều hòa thng thường khác trên thị trường.

Ngoài ra máu điều hòa Samsung F-AR18TYCACW20 còn được tích hợp cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor giúp phát hiện chuyển động, từ đó nếu không phát hiện chuyển động, điều hòa sẽ kích hoạt chế độ Wind-Free để giúp tiết kiệm điện hơn cũng như làm mát phù hợp với người sử dụng trong khi ngủ.

– Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ

Cùng với gas lạnh thế hệ mới R32, điều hòa Samsung F-AR18TYCACW20 cũng được trang bị máy nén biến tần Digital Inveter Boost đặc trưng của Samsung giúp sản phẩm có được hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, tới 73% so với các dòng điều hòa giá rẻ khác.

– Lọc bụi siêu mịn PM1.0

Với tình trạng ô nhiễm do bụi mịn đang trở nên phổ biến như hiện nay, máy điều hòa Samsung F-AR18TYCACW20 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người sống tại các thành phố lớn và những nơi gần khu công nghiệp.

Máy điều hòa Samsung F-AR18TYCACW20 được sở hữu bộ lọc bụi PM 1.0 với 2 lớp, đi kèm với cảm biến bụi PM 1.0, điều này giúp mang tới hiệu quả lọc bụi hiệu quả, được kiểm soát nghiêm ngặt và từ đó mang tới không gian sống thoải mái trong lành cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy điều hòa Samsung 1 chiều này còn được trang bị bộ lọc Easy Filter Plus giúp lọc sạch các vi khuẩn, các chất gây ô nhiễm khác, giúp không khí càng thêm trong lành, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

điều hòa samsung F-AR18TYCACW20

3. Giá điều hòa Samsung F-AR18TYCACW20 bao nhiêu tiền?

Mức giá cho điều hòa Samsung F-AR18TYCACW20 tại thời điểm tháng 7/2020 là 23,099,000 đồng, đây là mức giá giảm 30% mà Samsung đưa tới cho khách hàng nhằm kích cầu tiêu dùng.

Rõ ràng, với mức giá bán này thì điều hòa Samsung là sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng, đặc biệt là các fan của thương hiệu Samsung muốn trải nghiệm những công nghệ mới nhất trên máy điều hòa của mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!