Samsung Wind-Free và TOP 3 điều hòa Samsung Wind-Free 2023 đáng sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Wind-Free là công nghệ làm lạnh độc quyền của thương hiệu điều hòa Samsung. Không chỉ giúp làm lạnh nhanh tức thì mà công nghệ Wind-Free còn không thổi gió buốt trực tiếp giúp người dùng tận hưởng không gian mát mẻ nhẹ dịu. Sau đây là TOP 3 điều hòa Samsung Wind-Free 2023 đáng sắm nên tham khảo:

1. Điều hòa Samsung Wind-Free và 3 lợi ích khi lắp đặt

Samsung Wind-Free được biết đến là công nghệ làm lạnh nhanh tức thì nhưng không gây gió buốt. Tính đến nay đã 5 năm kể từ khi công nghệ Samsung Wind-Free được hãng cho ra mắt tại Ý vào năm 2018. Những chiếc điều hòa Samsung Wind-Free thực sự đã để lại ấn tượng cực tốt đối với người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới nhờ khả năng làm mát đặc biệt mang lại những lợi ích thiết thực như:

1.1. Làm lạnh nhanh, người dùng không phải chờ đợi

Đây có lẽ là lợi ích lớn nhất mà công nghệ Samsung Wind-Free đem đến cho người dùng. Bởi sau một thời gian ở ngoài trời nắng nóng, mệt mỏi. Về tới nhà lại mất thời gian 10 – 15 phút để điều hòa làm mát chính là “nỗi ám ảnh” đối với nhiều người trong ngày hè nóng nực. Tuy nhiên, nhờ có cơ chế tỏa hơi lạnh đều khắp các ngóc ngách qua 23.000 lỗ nhỏ li ti của công nghệ Wind-Free trên điều hòa Samsung 2023 đã đập tan nỗi ám ảnh của người dùng giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ như ý mà không lo bị thổi gió buốt, hơi lạnh trực tiếp vào người. Từ đó, hạn chế tình trạng người dùng bị cảm lạnh hoặc sốc nhiệt.

Điều hòa Samsung Wind-Free và 3 lợi ích khi lắp đặt
Nhờ có cơ chế tỏa hơi lạnh đều khắp các ngóc ngách qua 23.000 lỗ nhỏ li ti của công nghệ Wind-Free trên điều hòa Samsung 2023 giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ như ý mà không lo bị thổi gió buốt giá

1.2. Tiết kiệm điện năng tối ưu

Khi Samsung Wind-Free kết hợp với công nghệ Digital Inverter Boost trên điều hòa Samsung sẽ giúp tiết kiệm điện vượt trội lên tới 77% so với các điều hòa thông thường khác. Bởi khi chạy ở chế độ này máy nén vận hành với tần suất thấp, duy trì được nhiệt độ ổn định. Ngoài ra, nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler tích hợp bên trong điều hòa Samsung Wind-Free 2023 sẽ giúp máy hoạt động êm ái và kéo dài độ bền của máy.

1.3. Vận hành êm ái, giảm tiếng ồn

Ngoài 2 lợi ích trên, những model điều hòa Samsung inverter Wind-Free còn có khả năng vận hành cực êm ái. Nhờ đặc điểm hơi lạnh phân tán qua các lỗ siêu nhỏ tạo nên luồng không khí dễ chịu, không có sự hiện diện của gió buốt và hạn chế tiếng ồn do động cơ tạo nên. Dàn lạnh điều hòa Samsung Wind-Free có độ ồn cực thấp chỉ rơi vào khoảng 16dB nên giữ cho không gian sự yên tĩnh giúp cho các đối tượng người cao tuổi, trẻ nhỏ có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

2. TOP 3 điều hòa Samsung Wind-Free 2023 đáng sắm

Nếu yêu thích các mẫu điều hòa Samsung 2023 được trang bị công nghệ Wind-Free chống gió buốt thì đừng bỏ qua 3 model đáng sắm sau:

2.1. Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV

Đây là một trong những model điều hòa Samsung Wind-Free ra mắt năm 2023. Samsung AR10CYHAAWKNSV là model điều hòa 1 chiều 9000 BTU nên thích hợp sử dụng cho các căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV được trang bị công nghệ Wind-Free kết hợp với công nghệ Digital Inverter Boost giúp bạn tiết kiệm điện năng tối ưu lên tới 77%. Nhờ lưới lọc không khí phân tử đồng kháng khuẩn, sản phẩm đem đến cho không gian luồng không khí mát mẻ, thoáng đãng, sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe.

điều hòa Samsung Wind-Free 2023 AR10CYHAAWKNSV
Điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 9000 BTU AR10CYHAAWKNSV công nghệ Wind-Free kết hợp với công nghệ Digital Inverter Boost giúp bạn tiết kiệm điện năng tối ưu lên tới 77%

Không chỉ được trang bị công nghệ Eco vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng mà model điều hòa Samsung Inverter 9000 BTU 1 chiều AR10CYHAAWKNSV gas R-32 còn được trang bị các tính năng như: tự động làm sạch dàn lạnh, thông báo làm sạch màng lọc, cài đặt thời gian 24H tắt/ bật, tự động khởi động khi có điện giúp đem đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Hiện giá điều hòa Samsung 9000 BTU 1 chiều Inverter AR10CYHAAWKNSV bán ra chỉ trên dưới 8.000.000 đồng.

2.2. Điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV

Sở hữu lớp vỏ ngoài cứng cáp, bo tròn cạnh nhẹ nhàng, điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV đem đến sự tinh tế, sang trọng trong không gian ngôi nhà bạn. Cũng như Samsung AR10CYHAAWKNSV, model điều hòa Samsung Wind-Free AR13CYHAAWKNSV cũng được trang bị các công nghệ quen thuộc như: Digital Inverter Boost, Eco, gas lạnh R32… đem đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

điều hòa Samsung Wind-Free AR13CYHAAWKNSV
Samsung AR13CYHAAWKNSV là model điều hòa 1 chiều 12000 BTU được trang bị các công nghệ nổi bật như: Wind-Free, Digital Inverter Boost, Eco, gas lạnh R32… đem đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Bên cạnh đó, với bộ lọc không khí Copper Anti-bacteria Filter là bộ lọc phân tử đồng kháng khuẩn có khả năng loại bỏ bụi bẩn tối ưu, đồng thời kết hợp với tính năng tự động làm sạch dàn lạnh Auto Clean đem đến bầu không khí trong lành cho người sử dụng. Với công suất 12000 BTU điều hòa Samsung Inverter 1 chiều AR13CYHAAWKNSV thích hợp để lắp đặt trong những không gian có diện tích 20m2.

Hiện giá điều hòa Samsung Inverter 12000 BTU 1 chiều AR13CYHAAWKNSV gas R-32 bán ra chỉ trên dưới 10.000.000 đồng

2.3. Điều hòa Samsung AR18CYFAAWKNSV

Với công suất 18000 BTU điều hòa Samsung Wind-Free AR18CYFAAWKNSV 1 chiều rất phù hợp lắp đặt cho không gian phòng dưới 30m2. Ngoài công nghệ Wind-Free độc quyền của hãng, điều hòa Samsung Inverter 18000 BTU 1 chiều AR18CYFAAWKNSV gas R-32 còn sở hữu các công nghệ như: Fast Cooling làm lạnh nhanh chóng, công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter Boost sử dụng máy nén Inverter 8 cực cho khả năng làm lạnh nhanh hơn các máy lạnh thông thường mà rất tiết kiệm điện năng, chế độ Eco giúp máy làm lạnh tối ưu, giảm tiêu thụ điện năng hiệu quả. Bộ lọc Copper Anti-bacteria Filter kháng khuẩn, lọc sạch bụi bẩn cho không khí trong lành, tinh khiết, đảm bảo sức khỏe của gia đình bạn.

điều hòa Samsung Wind-Free AR18CYFAAWKNSV
Điều hòa Samsung AR18CYFAAWKNSV tạo luồng khí nhẹ nhàng, tỏa đều khắp phòng dưới 30m2.

Ngoài ra, các tính năng như điều khiển bằng smartphone qua ứng dụng SmartThings, chế độ ngủ ngon Good Sleep, làm lạnh thông minh AI Auto Cooling, chức năng khử ẩm, Auto Clean, tự khởi động khi có điện cũng là những yếu tố giúp điều hòa Samsung 2023 này được lòng người tiêu dùng.

Hiện giá điều hòa Samsung Inverter 18000 BTU 1 chiều AR18CYFAAWKNSV gas R-32 bán ra chỉ trên dưới 12.000.000 đồng.

Hy vọng, với những phân tích trên của Websosanh.vn bạn đã có cái nhìn đúng về điều hòa Samsung Wind-Free và lựa chọn được model điều hòa phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!