Review điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu hoặc có nhu cầu mua máy điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV nên muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này? Hãy đọc ngay bài viết này của websosanh.vn nhé!

Thương hiệu điều hòa không chỉ được tin dùng ở Hàn Quốc mà còn được ưa chuộng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Trong số các sản phẩm máy lạnh đang có mặt trên thị trường, chắc chắn không thể bỏ qua chiếc điều hòa Samsung cực kỳ nổi bật và ấn tượng- Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV.

Nguồn gốc, nơi sản xuất điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV

Điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV là dòng máy lạnh 1 chiều của hãng Samsung – Hàn Quốc. Thương hiệu Samsung được thành lập vào năm 1938, hoạt động sản xuất và kinh doanh đa dạng với nhiều sản phẩm điện tử điện lạnh khác nhau, trong đó có điều hòa.

Nơi sản xuất máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV theo công bố từ nhà sản xuất là tại nhà máy của hãng đặt tại Thái Lan. Sản phẩm chính thức ra mắt thị trường vào năm 2020.

điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV
Điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV của Hàn Quốc.

Thiết kế, công suất của máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV

Chiếc máy lạnh Samsung Wind-Free AR10TYGCDWKNSV có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế cùng với gam màu trắng trang nhã nên dễ dàng kết hợp với không gian nội thất khác nhau.

Chiếc Samsung Wind-Free AR10TYGCDWKNSV đạt công suất hoạt động 1 HP, tương đương 9000 BTU nên sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15 m2.

điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV
Điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV công suất 9000BTU phù hợp cho các căn phòng có diện tích dưới 15m2

Các công nghệ, tính năng trên Samsung Wind-Free AR10TYGCDWKNSV

Các công nghệ hiện đại và tính năng thông minh được trang bị trên điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV gồm:

+ Công nghệ WindFree™ làm lạnh nhanh nhưng không lo gió buốt: Công nghệ WindFree™ với thiết kế 23000 lỗ nhỏ ở mặt trước điều hòa giúp tạo ra luồng gió mát cực kỳ nhẹ nhàng và thoải mái, hạn chế tối đa tình trạng luồng gió lạnh buốt thổi trực tiếp vào người.

+ Bộ lọc Tri-Care tiêu diệt hiệu quả 99% vi-rút, bụi siêu mịn, vi khuẩn và các chất gây dị ứng: Hiệu quả này đã được 2 tổ chức quốc tế là ITEA và Intertek kiểm nghiệm và chứng nhận, mang đến cho căn phòng bầu không khí trong lành và tươi sạch nhất.

điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV
Bộ lọc Tri-Care tiêu diệt hiệu quả 99% vi-rút, bụi siêu mịn, vi khuẩn và các chất gây dị ứng

+ Công nghệ Digital Inverter Boost tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 77%:  Ngoài tiết kiệm điện năng, động cơ Digital Inverter Boost còn sử dụng bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler và nam châm Neodymium nên khi vận hành máy có độ ồn cực kỳ thấp, mang đến bầu không gian cực kỳ yên tĩnh và thoải mái dễ chịu.

+ Công nghệ Triple Protector Plus bảo vệ thiết bị tối ưu: Tác dụng của công nghệ này là ngăn chặn tình trạng hư hỏng ở bên trong máy do nguồn điện không ổn định. Kết hợp với lớp phủ có tác dụng chống ăn mòn giúp bảo vệ buồng máy và bình ngưng tụ ở trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

+ Công nghệ chống ăn mòn DuraFin tăng độ bền cho dàn trao đổi nhiệt: Chất liệu sử dụng để làm dàn trao đổi nhiệt không chỉ dày và đặc hơn mà còn được phủ 1 lớp chống ăn mòn DuraFin nên có thể chịu được các tác động từ hơi muối, mưa axit…

+ Gas R32 tiết kiệm điện, thân thiện môi trường: Thay vì sử dụng gas R22 hay R410A gây ảnh hưởng xấu tới môi trường, điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới là gas R32. Ưu điểm của loại gas này là làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn và đặc biệt là rất thân thiện với môi trường.

điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV
Gas R32 tiết kiệm điện, thân thiện môi trường

+ Bộ lọc Easy Filter dễ dàng tháo rời vệ sinh: Thiết kế bộ lọc Easy Filter Plus dễ dàng tháo rời nên  bạn có thể tự tháo và vệ sinh bộ lọc này dễ dàng khi cần. Điều này giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí vệ sinh.

+ Tính năng Auto Clean tự động làm sạch dàn lạnh: Tính năng này giúp loại bỏ bụi bẩn đồng thời ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi phát triển ở dàn lạnh hiệu quả. Theo đó, khi khởi động tính năng này, máy lạnh sẽ hoạt động trong khoảng thời gian 10 đến 30 phút để tự động làm sạch và sấy khô dàn lạnh.

điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV
Tính năng Auto Clean tự động làm sạch dàn lạnh

Giá thành, thời gian bảo hành điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV

Điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV chính hãng Hàn Quốc có giá bán tại Việt Nam khoảng 9,9 triệu đồng. Đây là mức giá cao nhưng với việc được trang bị nhiều công nghệ và tính năng  hiện đại nên sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành 2 năm cho cục lạnh và 10 năm cho máy nén, bạn chắc chắn cũng không phải lo lắng về độ bền và chất lượng của máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!