Điều hòa Samsung AC120TNMDKC/EA có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù thiết bị được sản xuất từ thương hiệu lớn – Samsung, tuy nhiên nhiều người vẫn còn thắc mắc về chất lượng của sản phẩm, có nên mua điều hòa Samsung AC120TNMDKC/EA hay không? Hôm nay, Websosanh sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho các vấn đề trên.

Mặc dù Samsung AC120TNMDKC/EA là model điều hòa thương mại được sản xuất từ thương hiệu lớn – Samsung Hàn Quốc, nhưng nhiều người vẫn còn thắc mắc về chất lượng của sản phẩm, có nên mua điều hòa Samsung AC120TNMDKC/EA hay không? Bài viết này, Websosanh.vn sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm này đồng thời giúp bạn tìm ra câu trả lời cho các vấn đề trên. Nào cùng theo dõi và tham khảo:

1. Tổng quan về điều hòa Samsung AC120TNMDKC/EA

AC120TNMDKC/EA là model điều hòa Samsung nối ống gió. Đây là sản phẩm thuộc dòng điều hòa thương mại 1 chiều, được thiết kế đặc biệt với cơ chế hoạt động của dàn lạnh dựa trên hệ thống nối thông ống gió và được lắp âm trần.

Điều hòa âm trần ống gió Samsung AC120TNMDKC/EA hoạt động với công suất 42000 BTU sẽ là lựa chọn tốt cho những công trình có diện tích từ 55 đến 65m2 như văn phòng, nhà hàng…

Hình dáng điều hòa Samsung AC120TNMDKC/EA
Hình dáng điều hòa Samsung AC120TNMDKC/EA

2. Điều hòa Samsung AC120TNMDKC/EA có tốt không?

Một số đánh giá về điều hòa Samsung 1 chiều AC120TNMDKC/EA bạn có thể tham khảo như sau.

2.1. Ưu điểm của điều hòa Samsung AC120TNMDKC/EA

  • Thiết kế gọn nhẹ: Thiết bị sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng thiết kế âm trần nhỏ hơn 25% và nhẹ hơn 30% so với điều hòa thông thường. Do đó việc vận chuyển, lắp đặt và bảo trì cũng dễ dàng hơn.
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng: Bạn không cần lo lắng nhiều về hóa đơn điện vì máy nén Inverter cho phép hoạt động bền bỉ, vận hành êm giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.
  • Hiệu suất làm mát nhanh và mạnh mẽ: Điều hòa Samsung 42000 BTU AC120TNMDKC/EA mang lại hiệu suất làm mát vượt trội với khả năng xử lý áp suất tĩnh bên ngoài cao lên đến 25 mmAq. Hệ thống cánh đảo gió 4 chiều giúp phân tán không khí rộng rãi, đem lại căn phòng mát lạnh dù bạn ở vị trí nào vẫn có thể tận hưởng được.
Điều hòa Samsung AC120TNMDKC/EA mang lại hiệu suất làm mát vượt trội
Điều hòa Samsung AC120TNMDKC/EA mang lại hiệu suất làm mát vượt trội
  • Dễ dàng bảo trì từ 3 hướng: Nhờ thiết kế nắp tháo lắp linh hoạt từ 3 hướng trên-dưới – bên hông, giúp việc tiếp cận các bộ phận bên trong trở nên vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Nhờ đó người dùng sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc bảo trì.
  • Môi chất lạnh R410a: Điều hòa 1 chiều Samsung AC120TNMDKC/EA sử dụng gas R410a cho khả năng làm lạnh nhanh, lạnh sâu hơn gas R22 gấp khoảng 1,6 lần. Ngoài ra, gas R410a còn thân thiện với môi trường hạn chế tối đa khí thải gây hiệu ứng nhà kính.
  • Chế độ bảo hành: Điều hòa Samsung 42000BTU AC120TNMDKC/EA được hãng bảo hành lên đến 24 tháng.

2.2. Nhược điểm của điều hòa Samsung AC120TNMDKC/EA

Mặc dù được nhận xét là tốt từ bộ phận bảo trì và người sử dụng, tuy nhiên xét về tổng quan, điều hòa 42000BTU Samsung AC120TNMDKC/EA vẫn còn một số nhược điểm như sau:

  • Tuy điều hòa Samsung Inverter 42000 BTU 1 chiều AC120TNMDKC/EA sử dụng môi chất lạnh gas R410a mang hiệu quả làm lạnh cao 1,6 lần so với gas R22, tuy nhiên hiệu suất lại thấp hơn gas R32 là 1,6 lần. Mặc khác gas R410a thích ứng kém hơn và ít tiết kiệm điện hơn gas R32.
Điều hòa Samsung AC120TNMDKC/EA sử dụng gas R410a hiệu suất thấp hơn gas R32
Điều hòa Samsung AC120TNMDKC/EA sử dụng gas R410a hiệu suất thấp hơn gas R32
  • Điều hòa Samsung 42000 BTU AC120TNMDKC/EA là dòng điều hòa 1 chiều, chỉ có khả năng làm mát. Điều này không thích hợp cho khu vực phía Bắc có 2 mùa rõ rệt.
  • Quá trình lắp đặt, thi công cần chuyên nghiệp: Vì là loại điều hòa Samsung giấu trần ống gió có công suất lớn và tính năng phức tạp, việc lắp đặt cần được thực hiện bởi những người có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Trong trường hợp lắp đặt sai kỹ thuật, thiết bị rất dễ mất khả năng làm lạnh do ống thông gió bị đọng sương.
  • Có thể gây ồn: Chính vì có công suất lớn, nên âm thanh phát ra cũng lớn hơn so với một số sản phẩm khác có công suất thấp hơn. Ngoài ra, lắp đặt không đúng cách cũng có thể gây ra hiện tượng này.

3. Có nên mua điều hòa Samsung AC120TNMDKC/EA hay không?

Về tổng quan thì điều hòa Samsung AC120TNMDKC/EA vẫn là sản phẩm được đánh giá tốt trong tầm giá dao đồng từ 40 – 45 triệu đồng. Tuy nhiên, so với các hãng khác đến từ thương hiệu Nhật Bản, đây vẫn là lép vế hơn. Do đó, để trả lời câu hỏi có nên mua điều hòa Samsung AC120TNMDKC/EA hay không, bạn nên tham khảo vài ý kiến sau:

  • Ngoài thiết kế âm trần gọn nhẹ thuận tiện lắp đặt, điều hòa 42000BTU Samsung AC120TNMDKC/EA sở hữu công suất lớn phù hợp cho việc làm mát không gian diện tích rộng, số lượng người đông. 
  • Nếu xét về chất lượng so với tầm giá thì điều hòa âm trần Samsung AC120TNMDKC/EA vẫn là lựa chọn hợp lý trong phân khúc điều hòa thương mại. 
  • Trường hợp trần nhà thấp không đáp ứng đủ yêu cầu lắp đặt ống nối gió thì bạn nên cân nhắc sử dụng thiết bị khác thay thế.
  • Nếu xét về độ bền thì điều hòa Samsung Inverter AC120TNMDKC/EA chưa được đánh giá cao. Theo đánh giá và phàn nàn từ nhiều người thì thiết bị có độ bên thấp sau khoảng 1-2 năm sử dụng.
  • Nếu bạn muốn không gian yên tĩnh, phù hợp cho môi trường cần sự tập trung thì nên cân nhắc. Vì điều hòa 1 chiều Samsung AC120TNMDKC/EA có thể gây ra tiếng ồn trong khi hoạt động, dù mức độ ồn không quá lớn nhưng nếu để ý kỹ bạn vẫn có thể nghe thấy được. 

Với những nội dung mà Websosanh.vn cung cấp như trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu hơn về điều hòa Samsung Inverter 42000 BTU 1 chiều AC120TNMDKC/EA gas R-410A. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho việc tham khảo và chọn mua điều hòa phù hợp với không gian nội thất cũng như ngân sách của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 lợi ích khi dùng điều hòa Samsung AC120TNMDKC/EA-AC120TXADKC/EA

4 lợi ích khi dùng điều hòa Samsung AC120TNMDKC/EA-AC120TXADKC/EA

Điều hòa Samsung AC120TNMDKC/EA-AC120TXADKC/EA đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Vậy thiết bị có những lợi ích gì? Hãy cùng Web So Sánh tìm hiểu sâu hơn về 4 lợi ích của model điều hòa này trong nội dung bài viết sau đây.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!