Điều hòa Samsung AR24KVFSLWK - công suất 24000btu cho phòng lớn, tiết kiệm điện hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy điều hòa Samsung AR24KVFSLWK với việc sử dụng gas lạnh thế hệ mới cùng máy nén biến tần hiện đại sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng.

Điều hòa Samsung là một trong những thương hiệu điều hòa hiện đại, với khả năng làm mát tốt, và mức giá phù hợp đáp ứng nhu cầu từ nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Đối với các phòng diện tích từ dưới 30-35m2, dòng điều hòa Samsung inverter AR24KVFSLWK là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.

1. Thiết kế tam diện phá cách, hiện đại

Với thiết kế dàn lạnh tam diện khác biệt so với các dòng điều hòa treo tường khác trên thị trường, máy điều hòa Samsung AR24KVFSLWK có thể dễ dàng thích nghi với bất cứ không gian nào, dù là chật hẹp hoặc rộng, đáp ứng được nhu cầu làm mát từ người tiêu dùng.

Đồng thời, thiết kế tam diện của điều hòa Samsung 24000BTU inverter này còn làm tăng diện tích trao đổi khí, giúp tăng hiệu quả làm mát đồng thời, khả năng lọc không khí cũng được cải thiện khá nhiều so với các lối thiết kế kiểu cũ, qua đó mang tới cho người dùng một thiết bị vừa có khả năng làm mát tốt, vừa an toàn cho sức khỏe, đặc biệt phù hợp với các đối tượng người dùng nhạy cảm như là trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, người già và bà bầu.

2. Điều hòa Samsung inverter 24000BTU AR24KVFSLWK có khả năng làm mát tuyệt vời

Bên cạnh việc sử dụng gas làm lạnh thế hệ mới, dòng điều hòa Samsung inverter này còn được trang bị máy nén biến tần 8 cực hoàn toàn mới, vừa giúp làm tăng hiệu quả làm mát cho người dùng, vừa giúp cho điều hòa hoạt động bền bỉ hơn và đồng thời cũng êm ái hơn, không gây khó chịu như một số dòng điều hòa khác trên thị trường.

Cùng với đó, điều hòa Samsung AR24KVFSLWK với thiết kế tam diện, làm tăng góc thổi gió là một yếu tố khiến cho điều hòa Samsung inverter này có khả năng làm mát nhanh chóng hơn hẳn so với các thiết kế truyền thống.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị các chế độ tiết kiệm điện như là tự động điều chỉnh nhiệt độ nhờ cảm biến, chế độ Một Người Dùng – Single User Mode cũng góp phần tích cực cho việc tiết kiệm tiền điện hàng tháng cho người dùng.

3. Giá điều hòa Samsung 24000btu inverter AR24KVFSLWK hợp túi tiền

Hiện, giá điều hòa Samsung AR24KVFSLWK được bán trên thị trường ở mức 18,590,000 đồng, đây là mức giá tầm trung đối với một dòng điều hòa 24000btu inverter.

Trong khi đó, những công nghệ và tính năng mà điều hòa Samsung inverter 24000btu này mang lại thì lại thuộc hàng cao cấp hơn rất nhiều so với các dòng điều hòa khác trên thị trường, nên chắc chắn đây là một sự đầu tư hợp lý cho đông đảo người tiêu dùng.

Hiện trên thị trường còn khá nhiều các dòng điều hòa 24000BTU inverter từ các thương hiệu khác, bạn cũng có thể tham khảo để cho mình thêm nhiều lựa chọn ngoài dòng điều hòa Samsung.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!