Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 36000 BTU AC100TNCDKC/EA sản xuất ở đâu? Bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 36000 BTU AC100TNCDKC/EA sản xuất ở đâu? Bao nhiêu tiền? Tại sao nên mua? Ai nên mua? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết dưới đây. 

Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 36000 BTU AC100TNCDKC/EA sản xuất ở đâu?

Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 36000 BTU AC100TNCDKC/EA là dòng máy điều hòa âm trần model 2021 của hãng Samsung nổi tiếng Hàn Quốc. Samsung là Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu Hàn Quốc chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện tử, điện lạnh và điện gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, tivi, điều hòa. Đến nay hãng Samsung đã có hơn 100 năm kinh nghiệm và trở thành thương hiệu được khách hàng khắp thế giới lựa chọn tin dùng.

Điều hòa âm trần Samsung AC100TNCDKC/EA được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Trung Quốc. Đây là quốc gia được nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới đặt nhà máy sản xuất như: Panasonic, Apple, Gree, Midea… Điều hòa Samsung được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bởi đội ngũ công nhân lành nghề quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên chất lượng luôn đảm bảo.

Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 36000 BTU AC100TNCDKC/EA
Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 36000 BTU AC100TNCDKC/EA sản xuất ở Trung Quốc

Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 36000 BTU AC100TNCDKC/EA bao nhiêu tiền?

Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 36000 BTU AC100TNCDKC/EA chính hãng Trung Quốc khi nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam có giá bán khoảng 38,2 triệu đồng.

Nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 24 tháng cho khách hàng khi mua điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 36000 BTU AC100TNCDKC/EA. Cùng với đó là hệ thống trạm bảo hành của Samsung rộng khắp nên sẽ hỗ trợ nhanh chóng cho khách hàng khi máy điều hòa Samsung gặp sự cố hỏng hóc.

Tại sao nên mua điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 36000 BTU AC100TNCDKC/EA?

Về lý do tại sao nên mua điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 36000 BTU AC100TNCDKC/EA, hãy cùng tham khảo những ưu điểm sau:

+ Công nghệ inverter: Đây là công nghệ hiện đại được nhiều hãng điều hòa tin dùng, trong dó có điều hòa Samsung. Ưu điểm của công nghệ inverter là có thể điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén theo nhiệt độ phòng, tránh được tình trạng bật tắt máy nén liên tục. Nhờ vậy mà giảm thiểu được hao phí điện năng với hiệu quả lên tới 73%. Ngoài ra inverter còn giúp máy điều hòa vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian. Sử dụng điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 36000 BTU AC100TNCDKC/EA bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các ưu điểm này.

+ Làm lạnh nhanh: Điều hòa âm trần Samsung AC100TNCDKC/EA có màu sắc trắng, thiết kế tinh tế hiện đại. Hệ thống cánh đảo gió 4 hướng thông minh, giúp phân tán luồng gió đều khắp căn phòng. Bên cạnh đó, người dùng có thể điều khiển độc lập 4  cánh đảo gió theo nhu cầu sử dụng.

Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 36000 BTU AC100TNCDKC/EA
Hệ thống cánh đảo gió 4 hướng thông minh, giúp phân tán luồng gió đều khắp căn phòng.

+ Công nghệ Ionizer không lo sợ vi khuẩn và nấm mốc: Sản phẩm sử dụng công nghệ Ionizer có khả năng tạo ion âm để diệt khuẩn khử mùi hiệu quả đem lại luồng không khí mát lạnh sảng khoái và an toàn cho sức khỏe người dùng. Với các tỉnh, thành phố lớn khi tình trạng ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng thì sử dụng điều hòa Samsung AC100TNCDKC/EA được xem là giải pháp bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp tuyệt vời.

+ Điều khiển dây hoặc từ xa tùy chọn: Điều hòa âm trần Samsung AC100TNCDKC/EA được tích hợp cả hai loại điều khiển là dây và từ xa. Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn được loại điều khiển phù hợp. Thông thường, với hộ gia đình thường chọn điều khiển từ xa; còn tại các văn phòng…thì chọn điều khiển dây.

Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 36000 BTU AC100TNCDKC/EA
Công nghệ Ionizer không lo sợ vi khuẩn và nấm mốc

+ Hoạt động bền bỉ thách thức thời gian: Hệ thống dàn tản nhiệt của điều hòa được thiết kế 100% dàn đồng nguyên chất với các ưu điểm dẫn nhiệt nhanh, hiệu quả, độ bền cao, có khả năng chống chịu lực và chống ăn mòn từ môi trường như: bụi bẩn, nước mưa,…

+ Lắp đặt dễ dàng: Samsung AC100TNCDKC/EA được tích hợp bơm nước ngưng được tích hợp sẵn trong máy nên việc lắp đặt thiết bị linh hoạt và đơn giản hơn, đặc biệt là ở địa hình có đường nước cao và dài.

Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 36000 BTU AC100TNCDKC/EA
Hoạt động bền bỉ thách thức thời gian với dàn đồng nguyên chất

Ai nên mua điều hòa Samsung Inverter 36000 BTU AC100TNCDKC/EA?

Điều hòa Samsung Inverter 36000 BTU AC100TNCDKC/EA với công suất 36000BTU nên sẽ phù hợp với khách hàng có nhu cầu lắp đặt và sử dụng điều hòa ở căn phòng có diện tích dưới 60m2. Bạn có thể lắp đặt điều hòa ở phòng khách, văn phòng, phòng họp, nhà hàng, showroom hay bất kỳ căn phòng nào khác miễn sao diện tích nằm trong khuyến nghị của nhà sản xuất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 36000 BTU AC100TNCDKC/EA

Khám phá điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 36000 BTU AC100TNCDKC/EA

Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 36000 BTU AC100TNCDKC/EA đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng Việt. Cùng khám phá chiếc điều hòa này để biết có ưu – nhược điểm gì, giá cả bao nhiêu và tại sao nên mua qua bài viết sau nhé.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!