Điều hòa Sharp AH-AP9RHW làm lạnh cực nhanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sharp AH-AP9RHW được trang bị công nghệ Powerful Jet giúp lưu lượng và tốc độ lạnh không khí tăng lên đến 28%, nhờ đó bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí mát lạnh nhanh hơn.

Để chống lại bầu không khí nóng nực của mùa hè thì sử dụng điều hòa là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cho gian phòng từ 9 đến 15 m2 thì Sharp AH-AP9RHW là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay trên thị trường Sharp AH-AP9RHW được bán với giá từ 5.650.000 đồng.

Thiết kế tinh tế

Sharp AH-AP9RHW (nguồn: internet)

Sharp AH-AP9RHW (nguồn: internet)

Ngày nay, điều hòa không chỉ được dùng để làm mát mà còn góp phần làm đẹp thêm không gian nội thất cho các gia đình. Sharp AH-AP9RHW là sản phẩm được thiết kế tinh tế với màu trắng trang nhã hứa hẹn sẽ làm đẹp thêm không gian nội thất cho gia đình bạn.

Công suất làm mát 9000 Btu

Sharp AH-AP9RHW có công suất làm mát 9000 Btu phù hợp với những gian phòng có diện tích từ 9 đến 15 m2. Sản phẩm này có cánh gió quay tự động theo chiều dọc lên xuống giúp làm lạnh đều ở mọi vị trí căn phòng mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Làm lạnh nhanh

Đáp ứng nhu cầu lạnh lạnh tức thời, đặc biệt trong điều kiện khí hậu nóng bức như ở nước ta, Sharp AH-AP9RHW được trang bị công nghệ Powerful Jet giúp lưu lượng và tốc độ lạnh không khí tăng lên đến 28%, nhờ đó bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí mát lạnh thật thoải mái.

Chế độ Comfort giúp bạn không bị sốc nhiệt

Máy điều hòa Sharp AH-AP9RHW hoạt động ở chế độ Comfort sẽ duy trì nhiệt độ ổn định

Máy điều hòa Sharp AH-AP9RHW hoạt động ở chế độ Comfort sẽ duy trì nhiệt độ ổn định

(nguồn: internet)

Máy điều hòa Sharp AH-AP9RHW hoạt động ở chế độ Comfort sẽ duy trì nhiệt độ ổn định không tăng hoặc giảm xuống đột ngột để không xảy ra tình trạng sốc nhiệt do nhiệt độ tăng giảm quá nhanh, tính năng này đặc biệt hữu ích với những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ.

Vận hành êm ái với chế độ Baby Sleep

Sharp AH-AP9RHW được trang bị chế độ Baby Sleep với luồng không khí được thanh trùng và thổi lên trần nhà. Đồng thời, máy vận hành êm, không gây ra tiếng ồn giúp cho các bé, người già và người có sức khỏe yếu một giấc ngủ ngon. Ngoài ra, sản phẩm nàycó chế độ hẹn giờ On/Off tiện lợi giúp bạn chỉ việc cài đặt trước rồi thoải mái nghỉ ngơi.

Tiết kiệm năng lượng

Sharp AH-AP9RHW sử dụng công nghệ Inverter (hay còn gọi là công nghệ biến tần) là một bước đột phá trong công nghệ điều hòa. Công nghệ này thay thế bộ biến áp và tụ điện trong điều hòa bằng bộ bản mạch biến tần phát công suất làm lạnh ở các mức khác nhau. Bảng mạch này có bộ cảm biến nhiệt độ, có thể tự nhận biết sự gia tăng nhiệt độ trong phòng và ngoài trời, chẳng hạn như có thêm người vào phòng, để điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.

Sharp AH-AP9RHW tiết kiệm điện với công nghệ Inverter (nguồn: internet)

Sharp AH-AP9RHW tiết kiệm điện với công nghệ Inverter (nguồn: internet)

Khả năng tiết kiệm điện của các điều hòa tích hợp công nghệ Inverter ở chỗ luôn duy trì phát điện đều đặn ở mức Trung bình và Thấp. Khi được bật lên, máy nén của điều hòa inverter bắt đầu chạy thật chậm và điều này giúp làm giảm lượng điện tiêu thụ trong quá trình hoạt động ban đầu này. Tốc độ vòng quay của máy nén tăng lên cho đến khi đạt đến nhiệt độ trong phòng mong muốn và duy trì ở tốc độ đó để duy trì nhiệt độ trong phòng ổn định.

Sharp AH-AP9RHW sử dụng gas R22

Gas R22 là loại gas được sử dụng đầu tiên trên các máy lạnh, với ưu điểm dễ bảo trì khi muốn bơm thêm gas vào, không độc, không gây cháy nổ cũng như giá tương đối rẻ nên loại gas này khá được ưa chuộng.Tuy nhiên, đây là loại gas có thể gây hại đến tầng ozon nên theo lộ trình phát triển thì loại gas này chỉ được dùng đến năm 2040. Bên cạnh đó, tuy rằng nó không độc nhưng nó sẽ gây ngạt thở nếu nồng độ gas trong không khí quá cao.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!