Điều hòa Sharp của nước nào? Dùng có tốt không? Nên mua mẫu nào cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sharp là một trong những thương hiệu được tin dùng nhiều ở Việt Nam. Vậy cụ thể điều hòa Sharp của nước nào bạn đã biết chưa? Và dùng điều hòa Sharp liệu có tốt như quảng cáo? Cùng Websosanh tìm hiểu xem nhé.

Điều hòa Sharp của nước nào?

Sharp Corporation là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật, được thành lập năm 1912 có trụ sở đặt tại thành phố Sakai, tỉnh Osaka, Nhật Bản.

điều hòa sharp của nước nào

Tập đoàn Sharp chủ yếu sản xuất và kinh doanh thiết bị viễn thông, thiết bị ứng dụng điện, điện tử và linh kiện điện tử. Lấy triết lý kinh doanh “Văn hóa là cuộc sống con người” làm gốc cùng phương châm “Chân thành và Sáng tạo”, cho đến nay Sharp đã có hơn 55 trụ sở kinh doanh tại hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Điều hòa Sharp dùng có tốt không?

Theo đánh giá của những người đã từng sử dụng điều hòa Sharp thì chất lượng sản phẩm của hãng rất tốt, mẫu mã đẹp mà cũng nhiều dòng để người dùng lựa chọn. Trong đó, dòng điều hòa phân khúc trung bình cao của Sharp là được ưa chuộng nhất. Các sản phẩm trong tầm giá này có thể làm lạnh cực nhanh, giúp bạn giải tỏa cái nắng oi ả của ngày hè, máy chạy êm không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ. Điều hòa của Sharp có ưu điểm là làm lạnh rất sâu đối với những dòng máy từ 9000BTU trở lên, giúp bạn có được không gian trong lành nhất ở mọi ngóc ngách.

Nên mua mẫu điều hòa Sharp nào cho gia đình?

Điều hòa Sharp 1 chiều Inverter 9000BTU AH-X9UEW

AH-X9UEW là mẫu điều hòa Sharp được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng sử dụng. Nó được trang bị công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 65% so với các dòng máy thường, chế độ Eco thông minh có thể kiểm soát nhiệt độ phòng để không bị quá lạnh. Ngoài ra, nó còn có tới 7 tính năng bảo vệ như: chống cháy, chống ăn mòn, chống sấm sét, chống rung, chống sốc trong quá trình vận chuyển, chống hư hại, vận hành ổn định.

điều hòa sharp của nước nào

Từ những đặc điểm trên cộng thêm mức giá quá rẻ khoảng 6 triệu đồng, Sharp 9000BTU AH-X9UEW nghiễm nhiên trở thành chiếc điều hòa cho mọi nhà.

Điều hòa Sharp 1 chiều 12000BTU AH-X12SEW

Với gia đình có diện tích phòng ngủ từ 15 đến 20 m2 thì Sharp 12000BTU AH-X12SEW được xem là lựa chọn vàng trong tầm giá 8 triệu đồng.

Nó được trang bị tới 15 cấp độ làm lạnh, nhiều hơn công nghệ Inverter thường chỉ với 7 cấp độ. Điều này giúp thiết bị điều chỉnh cấp độ vận hành để đáp ứng nhu cầu làm lạnh tương ứng hiệu quả và êm hơn, đem lại cảm giác thoải mái hơn.

điều hòa sharp của nước nào

Đặc biệt, nếu gia đình bạn có con nhỏ thì càng nên mua Sharp 12000BTU AH-X12SEW. Bởi nó được trang bị thêm chế độ Baby Sleep dành riêng cho trẻ nhỏ, người sức khỏe yếu hoặc người lớn tuổi không chịu được nhiệt độ quá lạnh. Ở chế độ này, không khí được lọc trong lành nhờ Plamacluster Ion, vi khuẩn nấm mốc và các tác nhân gây hại sẽ bị tiêu điệt. Máy vận hành êm, không gây ồn, sẽ đem lại giấc ngủ ngon cho bạn và các thành viên trong gia đình.

Điều hòa Sharp 1 chiều 18000BTU AH-X18SEW

Sharp AH-X18SEW được trang bị công nghệ tương tự như chiếc AH-X12SEW ở trên nhưng có công suất mạnh hơn, thích hợp cho phòng rộng từ 20 đến 30 m2.

điều hòa sharp của nước nào

Điều hòa Sharp 1 chiều 18000BTU Inverter AH-X18VEW

Tương tự như các dòng sản phẩm khác, AH-X18VEW cũng được trang bị công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm năng lượng khi sử dụng, chế độ Eco giúp điều chỉnh và duy trì nhiệt độ phòng và Baby Sleep phù hợp với gia đình có con nhỏ và có thêm chế độ Gentle Cool Air.

điều hòa sharp của nước nào

Ở chế độ này, luồng gió sẽ được thổi lên trần thay vì hướng xuống dất, nơi có các em bé, phụ nữ mang thai, người già, hay những người có sức khỏe yếu. Luồng gió sẽ được lan tỏa khắp các ngóc ngách trong phòng giúp bạn mát đều hơn, không còn phải khó chịu khi bị khí lạnh thổi trực tiếp vào người.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!