Điều hòa 2 chiều Electrolux có tốt không? Của nước nào? Ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 2 chiều Electrolux có tốt không? Của nước nào sản xuất? Ai nên mua? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay sau đây, hãy cùng theo dõi nhé!

Là thương hiệu điều hòa nổi tiếng thế giới nhưng trước khi mua, hầu hết khách hàng đều muốn biết chất lượng điều hòa 2 chiều Electrolux có tốt không và có nên mua không. Trong bài viết này, hãy cùng websosanh tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu điều hòa Electrolux cũng như dòng điều hòa 2 chiều Electrolux.

Điều hòa 2 chiều Electrolux.

Điều hòa 2 chiều Electrolux của nước nào? 

Điều hòa 2 chiều Electrolux là dòng điều hòa của hãng Electrolux. Đây là thương hiệu điều hòa lớn và uy tín có xuất xứ từ Thụy Điển, chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị gia dụng, có trụ sở đặt tại Stockholm. 

Electrolux thành lập chính thức vào năm 1919, tính đến nay đã có hơn 100 năm xây dựng và phát triển. Các sản phẩm của hãng Electrolux đã có mặt ở hơn 150 quốc gia trên thế giới và sử dụng rộng rãi ở các gia đình.

Người tiêu dùng Việt Nam biết đến thương hiệu Electrolux từ khá lâu. Đa phần điều hòa 2 chiều Electrolux nói riêng và các sản phẩm khác của hãng Electrolux nói chung bày bán trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan và Trung Quốc. Nhưng dù nơi sản xuất khác nhưng công nghệ và dây chuyển vẫn của Thụy Điển nên chất lượng là tương đương nhau, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Thương hiệu điều hòa Electrolux của Thụy Điển.

Điều hòa 2 chiều Electrolux có tốt không?

Thương hiệu nổi tiếng một phần nào đó đã nói lên được chất lượng của điều hòa 2 chiều Electrolux. Nhưng để hiểu rõ hơn về chất lượng của dòng điều hòa Electrolux 2 chiều và điều hòa 2 chiều Electrolux có tốt không, mời bạn tham khảo các thông tin dưới đây:

1. Khả năng làm lạnh/sưởi ấm

Luồng khí lạnh 3 chiều tối ưu, giúp luồng khí được thổi đều khắp phòng và tới các ngõ ngách.

Cảm ứng I Feel có tác dụng hướng luồng gió và điều chỉnh nhiệt độ ngay vị trí đặt cảm biến một cách chính xác.

Điều hòa 2 chiều Electrolux có chế độ quạt gió với 7 cấp độ làm lạnh khác nhau. Do đó tùy theo nhu cầu sử dụng và nhiệt độ phòng mà bạn chọn chế độ làm lạnh phù hợp nhất.

2. Điện năng tiêu thụ

Điều hòa Electrolux được trang bị công nghệ biến tần Inverter hiện đại nên có thể điều chỉnh công suất máy nén để duy trì nhiệt độ trong phòng luôn ở mức ổn định.

Nhờ khả năng này nên Inverter sẽ làm giảm hoạt động bật – tắt máy nén liên tục như công nghệ cũ, giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ khá lớn.

Điều hòa Electrolux được trang bị công nghệ biến tần Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

3. Chế độ đa dạng

Điều hòa 2 chiều Electrolux có chế độ làm lạnh nhanh chỉ bằng cách bấm phím Turbo trên bảng điều khiển. Khi bạn cần làm lạnh nhanh, không mất thời gian chờ đợi thì chế độ Turbo sẽ đáp ứng ngay mong muốn này, cho căn phòng mát lạnh chỉ trong tích tắc.

Chế độ hẹn giờ thông minh khi ngủ: Chế độ Genius Sleep tích hợp trên điều hòa Electrolux có thể cài đặt các chế độ hẹn giờ khác nhau, cho bạn giấc ngủ trọn vẹn, tránh phải căn giờ thức dậy tắt điều hòa.

4. Khả năng kháng khuẩn, lọc khí

Bộ lọc HD lọc sạch không khí, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn, bảo vệ hệ hô hấp và sức khỏe người dùng.

Bộ lọc Plasma năng động có tác dụng làm sạch không khí sau khi đã lọc bụi bẩn. Bộ lọc này còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn lo lửng ở trong không cho không gian sạch khuẩn và trong lành.

Bộ lọc vi sinh Hepa và bộ lọc Vitamin C: Tác dụng kháng khuẩn, khử mùi, bổ sung chất kháng virus, vi khuẩn trong không khí đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho người dùng.

Điều hòa 2 chiều Electrolux có khả năng kháng khuẩn, lọc sạch không khí hiệu quả.

5. Các tiện ích

Dàn tản nhiệt mạ vàng có khả năng chống chọi lại thời tiết, các yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài và các vi khuẩn. Đồng thời nâng cao tuổi thọ và độ bền của máy.

Báo lỗi tự động: Khi điều hòa gặp trục trặc, màn hình LCD sẽ báo lỗi tự động, giúp việc bảo dưỡng và sữa chữa dễ dàng hơn.

Báo lỗi khi có hiện tượng rò rỉ gas giúp đảm bảo an toàn và sửa chữa máy được kịp thời.

Ai nên mua điều hòa Electrolux?

Với những thông tin và phân tích ở trên có thể thấy, điều hòa 2 chiều Electrolux được đánh giá khá tốt và có độ uy tín tin cậy cao trên thị trường. Đây là là dòng điều hòa rất đáng để bạn lựa chọn và sử dụng vì ngoài chất lượng tốt thì còn có giá thành khá hợp lý. Tuy nhiên, có nên mua hay không lại phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng người.

Về cơ bản, bạn nên mua điều hòa 2 chiều Electrolux khi bạn là Fan của thương hiệu Electrolux. Ngoài ra, nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở miền Bắc hay vùng núi cao như Đà Lạt – những nơi có mùa nóng – mùa lạnh rõ ràng thì điều hòa Electrolux 2 chiều cũng sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!