Điều hòa Sharp thế hệ mới có những công nghệ nào đáng chú ý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là thương hiệu điện tử - điện lạnh nổi tiếng, Sharp luôn luôn tìm kiếm phương hướng cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm bằng các công nghệ mới nhằm tạo sự thoải mái nhất khi sử dụng và bảo đảm sức khỏe cho người dùng. Vậy, điều hòa Sharp thế hệ mới có những công nghệ nào đáng chú ý?

Chế độ Baby Sleep

Đây là chế độ mới trên điều hòa Sharp, được phát triển dành riêng cho gia đình có trẻ em, người sức khỏe yếu hay đau ốm hoặc những người lớn tuổi không chịu được nhiệt độ quá lạnh.

công nghệ trên điều hòa Sharp

Ở chế độ này, không khí sẽ được lọc trong lành nhờ các hạt Plamacluster Ion, vi khuẩn nấm mốc và các tác nhân gây hại sẽ bị tiêu diệt, mang đến bầu không khí trong lành, an toàn hơn. Ngoài ra, khi vận hành ở chế độ này máy sẽ chạy rất êm, không gây ồn, đảm bảo giấc ngủ cho bé.

Chế độ Best Sleep

Chế độ Best Sleep thì lại nổi bật với làn gió mát nhẹ, cho cả gia đình bạn có một giấc ngủ ngon nhất. Khi điều hòa không khí hoạt động ở chế độ này, nhiệt độ phòng sẽ được thiết bị tự động điều chỉnh một cách nhẹ nhàng đủ để cung cấp nhiệt độ tối ưu thích hợp với mọi thành viên trong gia đình bạn. Giấc ngủ của cả nhà sẽ sâu hơn và thoải mái hơn bao giờ hết.

công nghệ trên điều hòa Sharp

Chế độ Gentle Cool Air

Với chế độ Gentle Cool Air luồng gió dịu êm hơn, điều hòa Sharp sẽ thổi không khí lạnh hướng lên trần nhà thay vì hướng xuống đất, nơi có các em bé, phụ nữ mang thai, người già, hay những người có sức khỏe yếu. Luồng gió sẽ được lan tỏa khắp các ngóc ngách trong phòng bạn giúp mát đều hơn, bạn không còn phải khó chịu khi bị khí lạnh thổi trực tiếp vào người.

công nghệ trên điều hòa Sharp

Chế độ Powerful Jet

Bạn muốn tận hưởng luồng không khí mát lạnh ngay khi vừa về nhà? Chế độ Powerful Jet tạo ra lưu lượng và tốc độ không khí cao hơn, giúp căn phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mà bạn cài đặt. Bạn không cần phải chờ đợi lâu như trước khi muốn thư giãn, luồng gió mát lạnh và sảng khoái sẽ mang đến cho bạn cảm giác khoan khoái dễ chịu.

công nghệ trên điều hòa Sharp

Quá ấn tượng phải không! Với những ưu điểm cực độc đáo của mình, điều hòa Sharp đang ngày càng nhận được quan tâm và ưu ái của nhiều người tiêu dùng. Nếu quan tâm tới thương hiệu này, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu mã cũng như giá bán điều hòa Sharp trên Websosanh nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!