Điều hòa - Máy lạnh Daikin FTKQ25SVMV 1 chiều 9000btu có tiện ích nào đáng chú ý ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FTKQ25SVMV đem lại hiệu quả nhanh với công suất phù hợp cho không gian phòng từ 15m2, công nghệ thông minh và tiết kiệm điện năng là các đặc điểm đáng chú ý của sản phẩm:

Điều hòa đaikin FTKQ25SVMV 8500BTU sở hữu các công nghệ inverter tiết kiệm điện được nhiều người quan tâm và có các tiện ích đáng chú ý, tuy nhiên sản phẩm lại có một tầm giá rất vừa phải chỉ từ 8 triệu đồng, rẻ hơn so với nhiều mẫu điều hòa inverter 9000 khác của hãng. Dưới đây là các chức năng khác của mẫu điều hòa 1 chiều này để người dùng có lựa chọn phù hợp :

Daikin FTKQ25SVMV
Điều hòa Daikin FTKQ25SVMV

Điều hòa Daikin FTKQ25SVMV  có chế độ lạnh nhanh

Dù không phải mẫu điều hòa được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất của Daikin, điều hòa 1 chiều 9000btu đaikin FTKQ25SVMV có những tiện ích chăm sóc trải nghiệm người dùng cơ bản như chức năng làm lạnh nhanh, làm khô, hẹn giờ, chế độ ngủ, chức năng tự làm sạch.. giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Điều hòa Daikin FTKQ25SVMV sử dụng gas R32, hoạt động êm ái 

Một trong những tiêu chí đánh giá một chiếc điều hòa cao cấp chính là loại nhiên liệu điều hòa đó sử dụng. Với điều hòa daikin FTKQ25SVMV, người dùng dùng loại gas chất lượng cao nhất R32 vừa tiết kiệm điện, hoạt động êm ái và còn thân thiện với môi trường, không có chất thải ảnh hưởng đến tầng ozone.

Điều hòa Daikin FTKQ25SVMV có công nghệ inverter tiết kiệm điện

Nhờ có công nghệ inverter tiết kiệm điện mà điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu FTKQ25SVMV có hiệu năng cao hơn, tiêu thụ ít điện năng hơn. Động cơ hoạt động khi khởi động máy sẽ chạy với công suất cao nhất và khi đạt nhiệt độ cần thiết sẽ giảm công suất xuống để tiết kiệm điện.

Có nên chọn điều hòa Daikin FTKQ25SVMV ?

Nên chọn mua điều hòa đaikin FTKQ25SVMV nếu như phòng sinh hoạt của gia đình có không gian nhỏ hơn 15 m2 và bạn muốn sở hữu một chiếc điều hòa nhiệt độ có đầy đủ chức năng tiện nghi, hoạt động êm ái, làm lạnh nhanh và đặc biệt là tiết kiệm điện năng. Trong tầm giá 8 triệu đồng, người dùng cũng chọn mua được mẫu điều hòa chất lượng tốt mà giá cả lại rẻ hơn so với điều hòa 1 chiều 9000, trong khi khả năng làm mát không thua kém nhiều, rât phù hợp với người dùng cá nhân hoặc dùng điều hòa cho một không gian nhỏ.

 Nếu gia đình bạn có không gian phòng rộng mà diện tích dưới 15m2, muốn mẫu điều hòa 1 chiều 9000 btu mà có giá rẻ chỉ từ 5,5 – 7 triệu đồng thì có thể tham khảo điều hòa Gree, điều hòa Midea, điều hòa Sharp..

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!