Điều hòa thương mại là gì? Ưu điểm nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa thương mại cùng với điều hòa dân dụng là 2 loại điều hòa phổ biến trên thị trường hiện nay, giúp mang đến không gian mát mẻ về mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Cùng tìm hiểu kỹ và chi tiết hơn về dòng máy điều hòa thương mại qua bài viết sau.

Điều hòa thương mại là gì?

Điều hòa thương mại là các dòng máy điều hòa nối ống gió, điều hòa âm trần, điều hòa tủ đứng. Dòng máy điều hòa này có công suất lớn nên thường được sử dụng phổ biến trong các văn phòng công ty, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, biệt thự, dinh thự,…

Thiết kế của dòng máy điều hòa thương mại khá bắt mắt và sang trọng; mẫu mã kiểu dáng đa dạng nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Tốc độ làm mát của máy nhanh, luồng khí mát  được phân bố đồng đều, hiệu suất cao và khả năng hút ẩm tốt nên đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.

điều hòa thương mại
Điều hòa thương mại là các dòng máy điều hòa nối ống gió, điều hòa âm trần, điều hòa tủ đứng.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa thương mại

Các ưu điểm nổi bật của dòng máy điều hòa thương mại gồm:

+ Độ bền cao: Ưu điểm đầu tiên của dòng máy điều hòa thương mại đó là có độ bền cao, vận hành bền bỉ và ổn định nên tiết kiệm được khá nhiều chi phí sửa chữa hoặc thay mới.

+ Trang bị công nghệ tiên tiến: Các sản phẩm điều hòa thương mại còn được tích hợp công nghệ lọc không khí, thổi gió 4 hướng, kháng khuẩn khử mùi, làm lạnh nhanh, tự khởi động khi có điện mang tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.

+ Tiết kiệm điện, vận hành êm ái: Hầu hết các dòng máy điều hòa thương mại đều được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại nên có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhưng vẫn đảm bảo có hiệu suất làm lạnh cao, hoạt động ổn định.

+ Tiết kiệm chi phí: Điều hòa thương mại dòng multi chỉ cần một dàn nóng kết nối được với nhiều dàn lạnh  khác nhau nên rất tiết kiệm không gian và chi phí.

+ Tiện dụng: Bạn có thể điều khiển từ xa chiếc máy điều hòa thương mại một cách dễ dàng, nhanh chóng thông qua ứng dụng được thiết lập sẵn hoặc điều khiển điều khiển từ xa.

+ Thiết kế tinh tế, sang trọng: Điều hòa thương mại sở hữu thiết kế trang nhã, tinh tế và hiện đại nên phù hợp với mọi không gian, căn phòng trở lên sang trọng và tiện nghi hơn.

điều hòa thương mại
Điều hòa thương mại sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều hòa thương mại phù hợp với không gian nào?

Dòng máy điều hòa thương mại đa dạng về mẫu mã, công suất, chủng loại nên được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên theo đánh giá, điều hòa thương mại phù hợp nhất với các không gian sau:

+ Văn phòng: Phù hợp với các văn phòng có diện tích từ 25m2 trở lên. Với hệ thống ống gió và miệng gió, điều hòa giúp phân bố lượng hơi lạnh đều khắp mọi ngóc ngách trong căn phòng.

+ Khách sạn: Giúp làm mát không gian rộng mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Thiết kế sang trọng, thời thượng của điều hòa thương mại giúp căn phòng thêm đẳng cấp.

điều hòa thương mại
Điều hòa thương mại thích hợp sử dụng ở các Văn phòng

+ Cửa hàng, trung tâm mua sắm: Điều hòa thương mại có hệ thống linh hoạt và điều khiển thông minh giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Mặt khác dòng máy điều hòa này còn có hiệu suất và độ bền cao, đảm bảo hoạt động ổn định và tiết kiệm chi phí.

+ Biệt thự, dinh thự: Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của người dùng mà chiếc máy điều hòa thương mại còn tô điểm nội thất bắt mắt và sang trọng.

+ Nhà hàng: Mang đến không gian mát mẻ, thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi ăn uống.

điều hòa thương mại
Điều hòa thương mại cũng được sử dụng phổ biến ở các trung tâm thương mại

Nếu có nhu cầu mua điều hòa thương mại, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay như: điều hòa âm trần LG Inverter 4 HP ZTNQ36GNLA0; máy lạnh âm trần LG Inverter 5 HP ZTNQ48GMLA0; máy lạnh tủ đứng LG Inverter 3 HP ZPNQ30GR5E0; điều hòa nối ống gió Daikin 34000BTU inverter 1 chiều 3 Pha FBA100BVMA9/RZF100CYM; điều hòa âm trần nối ống gió 1 chiều 18000BTU Casper DC-18TL22…

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!