Điều hòa Akito 2 chiều của nước nào sản xuất? Có ưu điểm nổi bật gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 2 chiều Akito của hãng Akito được đánh giá cao về mức giá phải chăng cùng thiết kế kiểu dáng đẹp mắt. Vậy điều hòa Akito 2 chiều của nước nào sản xuất? Có ưu điểm nổi bật gì? 

Nếu bạn cũng đang quan tâm tới thương hiệu điều hòa Akito thì nên đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.

Điều hòa Akito 2 chiều của nước nào sản xuất?

Akito là thương hiệu điều hòa đến từ Malaysia và được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Akito Việt Nam tại thị trường Việt Nam vào từ năm 2013. Hiện điều hòa Akito đã mở rộng với hơn 200 đại lý cùng trạm bảo hành trên khắp toàn quốc nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Các dòng máy điều hòa Akito hiện đang được phân phối trên thị trường gồm: máy lạnh treo tường (2 chiều và 1 chiều); máy điều hòa tủ đứng; máy lạnh Cassette và máy lạnh Multi.

Điều hòa Akito 2 chiều.

Điều hòa Akito 2 chiều có ưu điểm nổi bật gì? 

Điều hòa Akito 2 chiều sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng với gam màu trắng trung tính phù hợp với các không gian nội thất khác nhau, từ phòng bếp, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách…

+ Thiết kế điều hòa tối giản với cấu trúc nguyên khối, hạn chế tối đa sử dụng ốc vít. Mặt dưới của điều hòa có thể tháo lắp dễ dàng, giúp tiết kiệm đến 50% thời gian lắp đặt, đồng thời tiết kiệm cả về mặt chi phí lắp đặt.

+  Chế độ Turbo làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng giúp căn phòng đạt được mức nhiệt như người dùng mong muốn chỉ sau 20-30 phút kích hoạt. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi để được nghỉ ngơi trong không gian dễ chịu và thoải mái nhất. Sau khi đạt được mức nhiệt như người dùng cài đặt, điều hòa Akito 2 chiều sẽ hoạt động trở lại chế độ bình thường để tiết kiệm điện năng tối ưu. 

+ Chế độ Eco và công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu: Hiệu quả tiết kiệm điện năng của công nghệ Inverter và chế độ Eco chắc bạn đã đọc được rất nhiều rồi nên không cần phân tích quá nhiều nữa. Điều chắc chắn là khi sử dụng điều hòa Akito 2 chiều bạn sẽ giảm thiểu khá nhiều lo lắng về chi phí tiền điện, đồng thời còn có môi trường ngủ nghỉ cực kỳ yên tĩnh vì máy hoạt động rất êm ái và tĩnh lặng. Độ bền của các dòng máy điều hòa Akito được trang bị công nghệ Inverter cũng tăng lên đáng kể.

Chế độ Eco và công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu

+ Quạt gió đa cấp độ: Điều hòa Akito 2 chiều còn được trang bị hệ thống quạt gió đa cấp độ gồm: Auto (tự động) , Medium (vừa phải), Low (chậm) và High (cao) nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

+ Chế độ ngủ Sleep: Khi kích hoạt chế độ Sleep trên điều khiển từ xa, máy điều hòa Akito 2 chiều sẽ tự động điều chỉnh và cân bằng nhiệt độ giữa nhiệt độ cơ thể người dùng và môi trường bên ngoài. Điều này giúp mang lại giấc ngủ thoải mái, chất lượng đồng thời bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

+ Chế độ hút ẩm Dry: Chế độ này thường được sử dụng khi trời nồm ẩm và mưa kéo dài khiến không khí ẩm thấp khó chịu. Khi kích hoạt chế độ này, căn phòng của bạn sẽ trở nên khô ráo và thoáng đãng.

+ Chức năng hẹn giờ bật/tắt máy lạnh: Tác dụng của chức năng này là giúp người dùng chủ động thời gian sử dụng máy đồng thời không phải lo lắng về việc đi ra ngoài nhưng quên tắt điều hòa gây lãng phí điện năng.

Chế độ hút ẩm Dry

Mua điều hòa Akito được bảo hành bao lâu? 

Khi mua điều hòa Akito khách hàng sẽ được bảo hành máy 2 năm. Trong quá trình sử dụng nếu có xảy ra bất kỳ sự cố hoặc hỏng hóc nào, người dùng cũng sẽ được tư vấn hỗ trợ và sửa chữa tận tình, nhanh chóng nhất.

Nhìn chung, điều hòa Akito 2 chiều có mức giá phải chăng (khoảng 8 triệu đồng trở lên) nhưng vẫn đáp ứng được rất tốt các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với những người có mức thu nhập không quá cao thì thương hiệu điều hòa Akito sẽ là gợi ý rất đáng để cân nhắc.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!