Điều hòa Toshiba inverter RAS-H13PKCVG-V được người dùng đánh giá ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba inverter RAS-H13PKCVG-V là mẫu điều hòa tầm trung sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật được nhiều người dùng đánh giá cao nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm này và chọn mua hãy tham khảo ngay những đánh giá của người dùng sau đây.

Đánh giá điều hòa 1.5hp Toshiba inverter RAS-H13PKCVG-V

Về thiết kế

Điều hòa inverter 1.5hp Toshiba RAS-H13PKCVG-V  được thiết kế đẹp mắt tinh tế, sang trọng phù hợp với nhiều không gian sống. Với tone màu trắng sang trọng gia tăng nét thẩm mỹ cho căn nhà.

Tấm lưới lọc cũng được thiết kế dễ dàng tháo lắp hơn khi cần vệ sinh. Trong khi đó, dàn nóng cũng được tối ưu với kích thước gọn và khả năng chống ăn mòn tốt phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam.

Công suất làm mát của điều hòa Toshiba 1 chiều này là 12000 BTU – tương đương 1,5hp nên đặc biệt phù hợp với những căn phòng có diện tích trong khoảng 15 – 20m2.

Về khả năng tiết kiệm điện

Hãng Toshiba đã trang bị công nghệ hybrid inverter với khả năng hoạt động làm mát cực tốt mà đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ công nghệ này mà điều hòa hoạt động cũng êm ái hơn không ảnh hưởng đến người dùng.

Cụ thể thì điều hòa 1.5hp inverter Toshiba RAS-H13PKCVG-V đạt mức điện tiêu thụ 5 sao và công suất tiêu thụ điện làm lạnh là 1100W. So với nhiều phiên bản điều hòa 12000 btu trên thị trường hiện nay thì mức tiêu thụ điện của RAS-H13PKCVG-V rất thấp, thuộc hàng tiết kiệm điện top đầu năm 2023. 

Về khả năng làm lạnh

Điều hòa inverter Toshiba RAS-H13PKCVG-V với khả năng làm lạnh nhanh chóng
Điều hòa inverter Toshiba RAS-H13PKCVG-V với khả năng làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa inverter Toshiba RAS-H13PKCVG-V làm lạnh với chế độ Hi Power giúp luồng khí lạnh được thổi ra nhanh chóng với cánh đảo gió lớn hướng xuống. Chỉ sau một khoảng thời gian rất ngắn nhiệt độ điều hòa sẽ nhanh chóng đạt đến mức nhiệt cài đặt.

Ngoài ra, máy điều hòa 1 chiều này cũng có nhiều chế độ làm mát khác mà người sử dụng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu. Bên cạnh đó, công nghệ Power SEL cũng giúp người sử dụng có thể điều chỉnh 3 mức công suất làm mát trên điều hòa: 100%, 75% và 50%. Chế độ này vừa giúp làm mát phù hợp với tình huống khác nhau, lại góp phần tiết kiệm điện.

Điều hòa inverter Toshiba này sử dụng môi chất làm lạnh R32 thế hệ mới gia tăng khả năng làm lạnh nhanh hơn nhiều so với những môi chất cũ.

Về khả năng lọc không khí

Khả năng lọc không khí ấn tượng trên điều hòa Toshiba 1,5hp RAS-H13PKCVG-V  đem lại một không gian sống trong lành đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

  • Bộ lọc Toshiba IAQ* hoạt động mạnh mẽ với phân tử bạc và có khả năng khử mùi cao lên tới 99%. Màng lọc Leuconostoc enzyme sẽ tiêu diệt một số loại virus đặc biệt là virus cúm H5N1. Bộ lọc còn có thêm lưới chống nấm mốc giúp luồng không khí luôn được sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Công nghệ Magic Coil giúp ngăn chặn việc bám bụi bẩn trên bề mặt lá nhôm. Các chất bẩn gây hại sẽ theo hơi nước ra ngoài góp phẩm mang lại một không gian sạch sẽ hơn.
  • Toshiba 13000btu RAS-H13PKCVG-V có khả năng tự động làm khô dàn lạnh trong khoảng 20 phút sau khi tắt máy. Tính năng tự làm sạch này sẽ giảm bớt độ ẩm phía bên trong dàn lạnh giúp hạn chế tối đa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và góp phần kéo dài tuổi thọ cho thiết bị để tạo ra luồng khí tươi mát, tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng điều hòa.
Điều hòa được trang bị nhiều công nghệ tính năng của điều hòa
Điều hòa được trang bị nhiều công nghệ tính năng lọc không khí trong lành, thoáng mát

Nhận xét của người dùng khi sử dụng phiên bản điều hòa Toshiba 1.5 ngựa RAS-H13PKCVG-V

Để giúp người dùng có cái nhìn khách quan nhất khi mua sản phẩm Websosanh đã tổng hợp một số nhận xét của người đã từng mua điều hòa như sau:

Những nhận xét của người dùng khi dùng điều hòa
Những nhận xét của người dùng khi dùng điều hòa

Có thể thấy hầu hết người sử dụng đều bày tỏ sự hài lòng về chất lượng làm mát, khả năng tiết kiệm điện cũng như sự ổn định khi hoạt động của điều hòa Toshiba RAS-H13PKCVG-V.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua điều hòa cho phòng diện tích 15-20m2 trong năm 2023 này thì chắc chắn RAS-H13PKCVG-V  sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Hiện, giá điều hòa chỉ còn khoảng từ 10.5 triệu đồng giảm nhiều so với mức giá niêm yết 14 triệu đồng. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!