Giá điều hòa Toshiba RAS-H13PKCVG-V bao nhiêu? Có đáng mua năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H13PKCVG-V là chiếc điều hòa được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Với thiết kế đơn giản, khả năng làm lạnh nhanh, lọc không khí ấn tượng cùng tiết kiệm điện năng tối ưu đem lại không gian sống trong lành.

Điều hòa Toshiba 12000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H13PKCVG-V là dòng điều hòa được thiết kế để sử dụng cho phòng diện tích tầm 15-20m2. Đây là mức diện tích thường thấy ở các phòng ngủ, phòng khách gia đình chính vì thế nó có được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Vậy hiện giá điều hòa Toshiba 12000 BTU inverter này bao nhiêu tiền và có nên mua hay không? 

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Giá điều hòa Toshiba RAS-H13PKCVG-V hiện nay

Giá điều hòa Toshiba RAS-H13PKCVG-V đã giảm giá rõ rệt
Giá điều hòa Toshiba RAS-H13PKCVG-V đã giảm giá rõ rệt

Theo thống kê của Websosanh chiếc điều hòa hiện được bán ra ở thời điểm ra mắt thị trường là gần 14 triệu đồng. Nhưng tính đến tháng 4/2023 thì giá điều hòa đã giảm nhiệt đến gần hơn với người tiêu dùng còn khoảng từ 10.5 triệu đồng. Tính cả chi phí lắp đặt và phụ kiện thì chiếc điều hòa có mức giá khoảng 11.5 triệu đồng.

Tuy nhiên, có một vài nơi bán điều hòa sẽ đưa ra chính sách miễn phí lắp đặt hoặc giảm giá thành dịch vụ. Vì vậy, bạn cần phải tìm đến những nơi mua hàng uy tín để hưởng những chính sách bán hàng tốt nhất.

Đánh giá chi tiết về những ưu nhược điểm điều hòa Toshiba RAS-H13PKCVG-V

Dòng điều hòa Toshiba inverter 1 chiều RAS-H13PKCVG-V do ra mắt thị trường đã lâu nên ở thời điểm năm 2023 này khá nhiều người đang phân vân không biết có nên mua hay không. Để trả lời câu hỏi này cùng phân tích ưu nhược điểm của chiều máy lạnh này:

Ưu điểm

  • Điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H13PKCVG-V sở hữu một thiết kế đơn giản tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau trong các gia đình.
  • Điều hòa phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 20m2.
  • Tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ biến tần inverter.
  • Điều hòa inverter RAS-H13PKCVG-V sử dụng công nghệ DC Twin Rotary với trục quây đôi giúp cung cấp công suất lớn đem lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng hơn, động cơ vận hành ổn định, êm ái hơn mà giảm thiểu điện năng tiêu thụ.
  • Có 3 mức công suất khác nhau để người dùng lựa chọn như 50%, 75% và 100%.
  • Công nghệ lọc không khí IAQ Toshiba cùng các kháng thể enzym và phân tử bạc có thể loại bỏ tới 99% vi rút, vi khuẩn để không khí luôn mát lành nhất. Công nghệ này còn có thể ngăn chặn cả cúm gia cầm H5N1.
Phiên bản điều hòa này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Phiên bản điều hòa này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Lưới lọc chống nấm mốc vô cùng tiện lợi và hấp dẫn.
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic coil được phủ trên dàn  lạnh để chống các vi khuẩn, vi rút, nấm mốc tích tụ gây ảnh hưởng đến nhu cầu người dùng.
  • Kích thước ống đồng được thiết kế nhỏ lại, số lượng ống đồng và lá nhôm tăng lên để gia tăng diện tích bề mặt tiếp xúc giúp quá trình trao đổi nhiệt diễn ra nhanh hơn.
  • Môi chất làm lạnh R32 thế hệ mới thân thiện với môi trường và người dùng.

Nhược điểm 

Điều hòa phiên bản Toshiba RAS-H13PKCVG-V còn tồn tại một vài những nhược điểm nhất định như:

  • Thứ nhất, điều hòa không có tính năng kết nối wifi nên không thể điều khiển điều hòa thông qua các thiết bị di động.
  • Thứ hai, máy lạnh Toshiba RAS-H13PKCVG-V chỉ là dòng điều hòa 1 chiều làm lạnh nên chỉ dùng được trong mùa hè nắng nóng, mùa đông cần mua thêm máy sưởi nếu bạn sống tại miền Bắc nước ta. 
  • Điều hòa 12000 BTU này được sản xuất từ lâu nên người mua điều hòa thời điểm này dễ mua phải các sản phẩm tồn kho hoặc không được bảo hành chính hãng. Vì vậy, nên phải tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn sao cho hợp lý.

Có nên chọn mua điều hòa Toshiba RAS-H13PKCVG-V không?

Có nên chọn mua điều hòa Toshiba RAS-H13PKCVG-V không?
Có nên chọn mua điều hòa Toshiba RAS-H13PKCVG-V không?

Dựa trên những đánh giá về các ưu nhược điểm của điều hòa inverter Toshiba RAS-H13PKCVG-V nêu trên có thể thấy rằng đây là chiếc điều hòa với đầy đủ các tính năng cần thiết để đưa tới khả năng làm mát tốt với khả năng tiết kiệm điện. 

Với mức giá tầm trung mọi người có thể tham khảo và chọn mua sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng thời, nên tìm đến một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để chọn mua hàng tránh mua phải hàng tồn kho và luôn có được những bảo hành chính hãng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.