Điều hòa X-Cool inverter VSIC-09CIV giá rẻ 5.9 triệu đồng nhưng chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức công suất 9000BTU dòng điều hòa X-Cool giá rẻ này đang là lựa chọn tiết kiệm điện được nhiều người cân nhắc, nhưng liệu chất lượng đem lại có thực sự tốt?

Mùa hè năm 2019 được đánh giá sẽ chứng kiến những đợt nắng nóng kéo dài với mức nhiệt lên tới 40 độ C hoặc hơn nữa và việc vừa trải qua tháng 4 với nắng nóng bất thường hơn mọi năm đang khiến nhiều người tiêu dùng sốt sắng tìm kiếm một chiếc điều hòa nhiệt độ giá rẻ, làm lạnh tốt cho gia đình mình.

Tới một số siêu thị điện máy lớn trong thời gian gần đây, người dùng được người bán giới thiệu một dòng điều hòa mới mang tên điều hòa X-Cool, mà đơn cử là dòng điều hòa X-Cool VSIC-09CIV, với mức giá chỉ 5,990,000 đồng – một mức giá khá rẻ, không những vậy nó còn được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện vượt trội.

điều hòa MDV
Điều hòa MDV X-Cool VSIC-09CIV mang tới cho người dùng dòng điều hòa inverter giá rẻ.

1. Đánh giá chất lượng điều hòa MDV X-Cool VSIC-09CIV

 

Ưu điểm đầu tiên có thể nhận thấy ở điều hòa X-Cool chính là thiết kế tuy đơn giản nhưng lại khá hiện đại. Các phần cạnh được bo tròn tạo sự mềm mại giúp điều hòa MDV X-Cool có thể phù hợp với bất kỳ không gian kiến trúc nào.

Sử dụng máy nén thiết kế riêng được trang bị công nghệ X-Cool inverter, mang tới cho máy khả năng làm mát khá tốt, đặc biệt là công nghệ làm lạnh nhanh, kết hợp giữa kết cấu cánh quạt gió thông minh và đẩy tối đa công suất máy nén giúp phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

Điều hòa MDV X-Cool  VSIC-09CIV cũng có khá nhiều các chế độ như làm lạnh nhanh, Eco tiết kiệm điện, chế độ ngủ ngon Sweet Dream…giúp thích nghi với các điều kiện và nhu cầu sử dụng khác nhau từ người sử dụng.

Máy còn được bảo hành chính hãng tới 36 tháng, đảm bảo sự bền bỉ của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm là không có các công nghệ hiện đại như là kết nối wifi, các công nghệ chẩn đoán lỗi, …

điều hòa mdv
Cục nóng điều hòa X-Cool VSIC-09CIV

2. Giá điều hòa X-Cool VSIC-09CIV bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Theo thống kê từ Websosanh, giá điều hòa X-Cool VSIC-09CIV được bán với mức giá là 5,990,000 đồng.

Với mức giá 6 triệu đồng, hiện trên thị trường rất khó để bạn có thể tìm kiếm được một chiếc điều hòa được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện như điều hòa X-Cool VSIC-09CIV. Do đó, rõ ràng đây sẽ là lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ, tiết kiệm điện.

Tuy nhiên, công nghệ inverter cũng không phải là tất cả, việc một dòng điều hòa có tiết kiệm điện hay không còn phụ thuộc khá nhiều vào cách sử dụng của người dùng, và bí quyết chế tạo máy nén của từng hãng.

Do đó, với mức giá 6 triệu đồng, bạn cũng có thể tìm tới một số dòng điều hòa 1 chiều lạnh của các thương hiệu nổi tiếng như là Panasonic, Daikin, Toshiba….hoặc chiếc điều hòa Casper.

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!