Dinh dưỡng đóng lọ Hipp có tốt không? Nên chọn vị thịt bê hay gà tây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đa số các ông bố bà mẹ đều đang băn khoăn khi không biết dinh dưỡng đóng lọ Hipp có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết về vấn đề đó.

Sản phẩm của Hipp luôn được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho các bậc cha mẹ trong thời kỳ trẻ ăn dặm. Thế nhưng, vẫn còn nhiều người băn khoăn và thắc mắc liệu dinh dưỡng đóng lọ Hipp có tốt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Dinh dưỡng đóng lọ là gì?

Thức ăn dinh dưỡng đóng lọ được biết đến như là một dạng thực phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ được các chuyên gia đánh giá rất cao, khuyến khích mọi người nên sử dụng. Bởi, sản phẩm không chỉ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho trẻ nhỏ vô cùng an toàn, chất lượng mà còn rất tiện lợi cho mỗi gia đình trong những chuyến đi xa có đưa theo trẻ em.

Đặc biệt, thức ăn dinh dưỡng đóng lọ Hipp – một thương hiệu nổi tiếng của Đức, với nhiều hương vị đa dạng cũng như các thành phần dinh dưỡng thiết yếu giúp cho trẻ hấp thụ tối đa và phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ –  HiPP luôn được coi là sự lựa chọn hàng đầu mà rất nhiều bà mẹ yêu thích.

Thực phẩm đóng lọ Hipp có thực sự tốt không?
Thực phẩm đóng lọ Hipp có thực sự tốt không?

2. Đánh giá dinh dưỡng đóng lọ Hipp có tốt không?

Có thể khẳng định rằng: thức ăn dinh dưỡng được đóng trong lọ của Hipp thực sự rất tốt, không phải chỉ vì nó đến từ thương hiệu hàng đầu của Đức mà còn bởi những nguyên nhân sau đây:

– Sản phẩm được chế biến từ các thực phẩm là nguyên liệu hữu cơ (organic), không hóa chất độc hại, không biến đổi gen và đạt chất lượng dinh dưỡng Organic của EU.

– Thành phần gồm nước, đường … tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng phương pháp hữu cơ, đảm bảo vệ sinh.

– Với 110g thức ăn dinh dưỡng đóng lọ siêu sạch thì có thể đáp ứng phần lớn nhu cầu Vitamin hay những khoáng chất thiết yếu hàng ngày cho trẻ.

– Trước khi được đem bán trên thị trường, mỗi sản phẩm đều phải đi qua 1200 cuộc thử nghiệm khác nhau về chất gây ô nhiễm, hơn 260 lần công đoạn kiểm tra, một loạt các kiểm tra về vị giác và cảm quan, được tiệt trùng sạch sẽ, sau đó được xử lý hút nhiệt chân không- phương pháp hiện đại thời nay để chắc chắn rằng sản phẩm phù hợp với những tiêu chuẩn khắt khe của Hipp.

– Sản phẩm có hàm lượng axit thấp, vị dịu, nhất là luôn tuân thủ “3 không” – không chứa chất bảo quản, không phẩm màu, đặc biệt không chứa Gluten.

– Thức ăn ấy là nguồn cung cấp đạm tự nhiên và chất sắt ở dạng dễ hấp thụ nhất cho trẻ. Đồng thời sản phẩm đã được bổ sung lượng muối Iốt theo đúng tiêu chuẩn của Liên minh Châu Âu.

Với những thông tin hữu ích như trên, chắc hẳn các mẹ đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi dinh dưỡng đóng lọ Hipp có tốt không rồi chứ nhỉ? Kết hợp với các lưu ý về chế độ dinh dưỡng cho bé để con phát triển một cách toàn diện.

3. Các loại dinh dưỡng đóng lọ Hipp được yêu thích nhất

Hiện nay, trên thị trường thức ăn dinh dưỡng của thương hiệu Hipp rất đa dạng, phong phú với nhiều chủng loại. Nhưng có lẽ được yêu thích nhất chính là 3 loại phổ biến dưới đây.

3.1. Dinh dưỡng đóng lọ thành phần gồm súp thịt bê kết hợp với các loại rau tổng hợp

Loại này được coi là thức ăn dặm bồi bổ cơ thể, phù hợp với trẻ từ tháng thứ 6 trở lên.  Bởi nó cung cấp đạm và chất sắt tự nhiên dễ hấp thụ cho trẻ rất tốt. Thành phần sản phẩm có chứa 47% là các loại rau tổng hợp như bí xanh, hành, súp lơ, khoai tây,…, gồm 8% là thịt bê , 1,8% là thành phần dầu hạt cải, xen lẫn cả rau mùi tây…

Bên cạnh đó, sản phẩm được nhà sản xuất đảm bảo tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, chất hương liệu hay phẩm màu nên tuyệt đối an toàn bố mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng cho con yêu. Cách dùng cũng rất đơn giản, khi dùng cho con ăn, chỉ mất 40- 50s hâm trong lò vi sóng hay thao tác hâm nóng cách thủy rồi đem trộn đều là con đã có ngay thức ăn dinh dưỡng ngon miệng. Lưu ý là nếu con không ăn hết cho tủ lạnh bảo quản, chỉ dùng 2-3 ngày. Hiện nay, giá bán sản phẩm này là 50.000 đồng/lọ, giá thành rất phải chăng.

3.2. Dinh dưỡng đóng lọ BIO thành phần có cơm nhuyễn, kết hợp với gà tây cùng các loại rau tổng hợp

Sản phẩm phù hợp cho bé từ 12 tháng tuổi, thành phần gồm 8.4% thịt gà tây cùng với cơm nhuyễn, thêm dầu ngô, hạt tiêu sọ, muối iốt, riêng rau sạch chiếm 30%,… Với thành phần như trên, chắc chắn nó sẽ cung cấp đủ hàm lượng muối iốt theo đúng tiêu chuẩn EU. Đặc biệt, sản phẩm bổ sung lượng chất sắt, chất đạm dưới dạng tự nhiên, dễ hấp thụ, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ.

Không những vậy, sản phẩm rất giàu beta caroten tự nhiên- đây là tiền chất của vitamin A, bổ sung lượng vitamin cần thiết cho bé, rất tốt cho thị giác của trẻ. Các mẹ có thể yên tâm sử dụng vì loại thức ăn dinh dưỡng đóng lọ Hipp cũng hoàn toàn không chứa chất độc hại: không sử dụng hương liệu, tuyệt đối không có phẩm màu hay dùng bất cứ loại chất bảo quản nào, thành phần đạm sữa, đường tinh luyện và nhất là không có chứa Gluten. Giá bán sản phẩm này chỉ 55.000 đồng/ lọ.

Dinh dưỡng đóng lọ Hipp rất đa dạng, phong phú
Dinh dưỡng đóng lọ Hipp rất đa dạng, phong phú

3.3. Dinh dưỡng đóng lọ thành phần gồm có giăm bông, cùng với mì sợi thêm rau

Mặc dù có cùng mức giá bán là 55.000 đồng/lọ nhưng dinh dưỡng đóng lọ giăm bông, mì sợi, rau phù hợp cho bé từ 8 tháng trở lên. Thành phần có rau tổng hợp chiếm 38%, 19% là mì ống nhuyễn (từ lúa mì cứng), 9,8% giăm bông cùng những thành phần khác: nước, cơm nhuyễn, 1% dầu hạt cải và muối iốt. Sử dụng sản phẩm này sẽ hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của trẻ, cung cấp lượng chất đạm cùng hàm lượng sắt ở dạng rất dễ hấp thu, phù hợp với hệ tiêu hóa của con, giúp con khỏe mạnh, chóng lớn.

Hướng dẫn cách sử dụng như sau: Trước khi cho con ăn dinh dưỡng đóng lọ này, các bậc phụ huynh hâm nóng bằng lò vi sóng hay dùng cách thủy với thời gian chỉ 40- 50s, rồi bỏ ra và trộn đều lên. Sản phẩm sau khi mở chỉ dùng được trong 2-3 ngày và cần bảo quản tủ lạnh nhé!

4. Cách chế biến thức ăn với dinh dưỡng đóng lọ Hipp

Với thức ăn dinh dưỡng đóng lọ của Hipp thì tùy thuộc vào từng hương vị như vị mận tây, lê, cháo-sữa, đào tây… mà mẹ có thể cho bé ăn riêng vào các bữa ăn chính để bổ sung thêm hoa quả vào khi pha bột ăn dặm cũng được.

Cách chế biến như sau:

– Vặn nắp lọ để mở lấy thức ăn.

– Cho vào hâm nóng cách thủy hoặc cho nguyên cả lọ (đã mở nắp) vào lò vi sóng.

– Trộn đều lên và cho bé ăn.

Lưu ý: Không nên hâm đi hâm lại nhiều lần. Đồng thời nếu ăn không hết thì nên cho vào tủ lạnh để bảo quản và dùng trong khoảng 2-3 ngày.

Nên chế biến dinh dưỡng đóng lọ Hipp đúng cách
Nên chế biến dinh dưỡng đóng lọ Hipp đúng cách

Hy vọng với những thông tin hữu ích như trên thì các mẹ đã tìm được lời giải đáp chính xác nhất cho vấn đề dinh dưỡng đóng lọ Hipp có tốt không? Đồng thời biết thêm được loại thực phẩm dinh dưỡng nào phù hợp nhất cho trẻ và cách chế biến an toàn, hiệu quả để áp dụng thành công.

Ngoài ra, để cung cấp cho con yêu lượng dưỡng chất đầy đủ nhất, bố mẹ nên sử dụng thêm các loại sữa cho bé phù hợp với từng giai đoạn phát triển. Bên cạnh đó, hệ tiêu hóa của con còn non yếu bổ sung vitamin, khoáng chất, chất xơ từ các chế phẩm trái cây nghiền nhuyễn, đảm bảo an toàn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, đặc biệt với những lúc bận rộn các bố mẹ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bé vui ăn dặm với dinh dưỡng đóng lọ HiPP vị mặn

Bé vui ăn dặm với dinh dưỡng đóng lọ HiPP vị mặn

Khi các bé đến thời kì ăn dặm, cha mẹ thường đau đầu trong việc lựa chọn nguyên liệu, chế biến cho bé các bữa ăn sao cho đủ chất và hợp khẩu vị của bé nhất. Dinh dưỡng đóng lọ HiPP là sự lựa chọn thông thái, vừa giúp cha mẹ đỡ vất vả, vừa giúp bé ngon miệng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!