Dior Addict Shine - chai nước hoa nữ mang phong cách giản dị mà đầy thu hút

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt vào năm 2007 dưới bàn tay pha chế tài ba của chuyên gia nước hoa Francois Demachy, chai nước hoa nữ Dior Addict Shine đúng như tên gọi của nó, sẽ giúp bạn tỏa sáng và thu hút trong mọi hoàn cảnh.

Dòng nước hoa Dior Addict Shine là phiên bản giới hạn của Addict được ra mắt vào năm 2007. Đây là một mùi hương dễ chịu, cực phù hợp với những cô nàng thích phong cách cổ điển, trang nhã và sang trọng.

Thiết kế của chai nước hoa phiên bản giới hạn Dior Addict Shine này cũng không khác gì phiên bản nguyên gốc, cũng là một chai thủy tinh màu hồng lãng mạn, giống y như thỏi son dưỡng cũng của Dior mang tên Dior Addict Lip Glow. Sự xinh xắn và dễ thương của chai nước hoa nữ này đã khiến cho bao nhiêu cô gái phải “rút hầu bao” ngay khi nó vừa được giới thiệu trên thị trường.

Nước hoa Dior Addict Shine dành cho nữ là một mùi hương thuần khiết, nhẹ nhàng nhưng không kém phần gợi cảm

Nước hoa Dior Addict Shine dành cho nữ là một mùi hương thuần khiết, nhẹ nhàng nhưng không kém phần gợi cảm

Mùi hương của nước hoa nữ Dior Addict Shine là một mùi hương quyến rũ, tuy nhiên độ lưu hương của nó không hẳn là quá lâu vì nó chỉ có nồng độ eau de toilette. Nếu bạn muốn một hương thơm nồng nàn, thơm lâu thì hãy lựa chọn một chai nước hoa nồng độ parfume. Tuy nhiên, nếu bạn thích mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng, phảng phất thì Dior Addict Shine là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Lớp hương đầu là mùi hương của cam Bergamot và chanh tây, mang lại cảm giác sảng khoải, thanh mát, tươi tắn. Lớp hương giữa là sự hòa quyện của quả mâm xôi và hoa dành danh, đem lại một mùi hương ngọt ngào đầy quyến rũ. Lớp hương cuối là sự góp mặt của gỗ tuyết tùng và một số loại gỗ khác, nốt hương này ấm áp và ngào ngạt, cứ lưu luyến bạn mãi không rời.

Chai nước hoa này thực sự là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những người phụ nữ năng động, gợi cảm và tràn đầy nhiệt huyết. Xịt chút nước hoa Dior Addict Shine, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ sáng hơn, tươi vui hơn, đẹp hơn, thậm chí tâm trạng của bạn cũng sẽ vui lên theo từng giây phút – đúng như tên gọi của chai nước hoa giới hạn này. Dior Addict Shine thực sự phù hợp với mùa xuân hè, đặc biệt là vào ban ngày. Nhược điểm duy nhất của chai nước hoa này có lẽ là độ lưu hương không được lâu.

Giá của Dior Addict Shine là khoảng 2,4 triệu/chai 50ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!