Đồ chơi Lego Robot mini là gì? Có điểm gì nổi bật? Giá thành bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những bộ đồ chơi lắp ráp đều mang đến cho trẻ nhiều trải nghiệm thú vị. Lego Robot mini là một trong số đó. Vậy nó là gì? Có điểm gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn qua nội dung sau của Websosanh.vn nhé!

LEGO là tập đoàn nổi tiếng chuyên sản xuất các bộ đồ chơi lắp ghép được xây dựng trên ý tưởng đời sống hoặc từ những bộ phim, truyện tranh, game online hot. Đây là sản phẩm giải trí thông minh, không chỉ giúp các bé tránh xa các thiết bị điện tử – công nghệ như điện thoại, ipad, máy tính,… mà còn rèn luyện tư duy, phát triển trí tuệ. Lego Robot mini cũng được đông đảo các bé ưa chuộng. Sau đây, bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá về bộ đồ chơi này nhé!

1. Lego Robot mini là gì?

Đồ chơi Lego Robot mini là dòng sản phẩm thuộc tập đoàn LEGO. Tuy không phải là sản phẩm chủ đạo, nhưng bộ lắp ghép được đông đảo trẻ em và độ tuổi thanh thiếu niên ưa chuộng. Lấy cảm hứng từ nhân vật “Robot” trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng, các nhà sáng tạo đã sản xuất ra bộ đồ chơi với thiết kế tinh xảo. Từ đó, các bé sẽ thỏa sức tưởng tưởng, hóa thân vào nhân vật, tham gia trận chiến hay phưu lưu đến vùng đất mới.

Một số mẫu Lego Robot mini có chất lượng tốt mà ba mẹ có thể tham khảo để làm quà tặng cho bé con nhà mình như:

Lego Robot mini
Bộ xếp hình Lego Robot mini Transfomation cực ngầu dành cho bé trai.
Lego Robot mini
Bộ đồ chơi Lego Robot mini mech Marvel là sự kết hợp hoàn hảo “sức mạnh” của “Robot” và “Siêu anh hùng”.
Lego Robot mini
Bộ Lego Robot Máy Bay Tiêm Kích mech Khối Xây Dựng Quân Sự với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt.

2. Những điểm nổi bật ở Lego Robot mini

Lego Robot mini có kích thước nhỏ gọn. Các bậc phụ huynh và trẻ có thể đem theo bên người ở bất kỳ đâu. Có thể là lúc đi chơi, dã ngoại,…

Lego Robot mini cấu tạo gồm các mảnh ghép nhỏ. Các mảnh ghép này được làm từ nhựa ABS cao cấp, không chứa thành phần gây kích ứng hay gây ung thư, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. Nếu trẻ có vô tình ngậm phải mảnh chi tiết, cũng không cần quá lo lắng.

Bộ sản phẩm sở hữu thiết kế chắc chắn (khi tạo được sản phẩm hoàn chỉnh, giữa các mối ghép khá kín, không chứa nhiều khe hở), màu sắc bắt mắt – lớp sơn màu trên từng mảnh chi tiết được đều màu, không bị phai đi do nước hay mồ hôi của trẻ trong quá trình chơi. Đồng thời, các mảnh ghép đó được mài dũa khá kỹ càng, không chứa các đường nét sắc nhọn, gây tổn thương da bé khi cầm nắm.

Bộ đồ chơi cho bé Lego Robot mini sẽ có ít chi tiết. Do vậy, độ khó lắp ráp không quá cao, sẽ rất phù hợp với trẻ bắt đầu làm quen với dòng sản phẩm xếp hình. Thông qua quá trình tìm tòi để tạo nên “thành phẩm”, cải thiện được lối suy nghĩ, cách sắp xếp có trình tự; rèn luyện sự khéo tay, tính tỉ mỉ và sự kiên nhẫn. Từ đó, áp dụng vào đời sống thực tế hay những công việc “nhỏ” của trẻ.

3. Giá Lego Robot mini bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá Lego Robot mini đang được bán trên các trang thương mại điện tử quốc tế hoặc nội địa như Amazon, Shopee, Lazada,… hay tại các siêu thị, store mẹ và bé trung bình khoảng 300.000 vnd/bộ.

Giá bộ lắp ráp cũng phụ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ và từng loại mẫu mã. Có thể giao động từ tiền chục, tiền trăm và cả tiền triệu (nếu chính hãng). Nhưng với tầm mức giá khoảng 300.000 vnd là bạn đã có thể sở hữu món Lego Robot mini chất lượng tốt, an toàn rồi.

Tạm kết:

Vậy là ở nội dung trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu một số thông tin về dòng Lego Robot mini. Bộ sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho các bé từ 4 tuổi trở lên. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo rồi chọn mua sao cho phù hợp với sở thích của con trẻ. Đừng quên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để khảo giá trước khi mua.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!