Đòn tạ chữ Z của thương hiệu nào bền và tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiên Trường, Titan, ALEX, Carpo là những thương hiệu thể thao nổi tiếng và uy tín bạn nên lựa chọn khi có nhu cầu mua đòn tạ chữ Z.

Chất lượng và độ bền là yếu tố hàng đầu được nhiều người đặt ra khi có nhu cầu mua đòn tạ. Và đòn tạ chữ Z cũng không phải ngoại lệ. Với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng, thiết kế cũng như độ bền, đòn tạ chữ Z đang được nhiều người chọn mua và tin dùng. Vậy đòn tạ chữ Z của thương hiệu nào bền và tốt nhất hiện nay? Cùng websosanh đi tìm câu trả lời bạn nhé!

Đòn tạ chữ Z Thiên Trường

Đòn tạ chữ Z Thiên Trường (Việt Nam) được làm từ thép cao cấp phi 24 chắc chắn và có độ bền cao. Bên ngoài được mạ inox có tác dụng tránh rỉ sét, mài mòn nên không lo ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết. 

Thiết kế đòn tạ dạng hình chữ Z, có trang bị ren xoắn ốc ở 2 đầu để chốt và giữa bánh tạ an toàn không bị rơi trong khi tập luyện. Đòn tạ chữ Z Thiên Trường có tổng chiều dài là 1m2, kích thước dùng để gắp bánh tạ phi 30.

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 420.000 VNĐ, chuyên dùng để tập cơ tay, vai, đặc biệt là hỗ trợ tập bắp tay sau, tập cổ tay, tập bắp tay trước hay tập vai.

Đòn tạ chữ Z Thiên Trường
Đòn tạ chữ Z Thiên Trường

Đòn tạ chữ Z Titan 1418

Đây là sản phẩm của thương hiệu Titan (Việt Nam). Đòn tạ chữ Z Titan 1418 có chiều dài 1.2m; đường kính tay cầm của đòn tạ 25.4cm; đường kính khu vực để tạ là 50cm.

Ưu điểm của đòn tạ chữ Z Titan 1418 là có thiết kế dạng cong dễ cần nắm và lên tạ trên vai đơn giản, dễ dàng hơn. Đây là sản phẩm cao cấp được làm từ thép bền bỉ chịu lực tốt cùng 2 lớp mạ kẽm chống oxy hóa và rỉ sét tốt. Điều này giúp sản phẩm có độ bền và có thể chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 1.350.000 VNĐ.

Đòn tạ chữ Z Titan 1418
Đòn tạ chữ Z Titan 1418

Đòn tạ chữ Z ALEX chất liệu TPU PS-TPUC

Đòn tạ chữ Z ALEX chất liệu TPU PS-TPUC là sản phẩm của thương hiệu ALEX (Đài Loan). Sản phẩm có giá bán tham khảo là 2.450.000 VNĐ.

Ưu điểm nổi bật của đòn tạ ALEX chất liệu TPU PS-TPUC là có độ bền vượt trội do được làm bằng chất liệu nhựa TPU có khả năng chống han rỉ, chống oxy hóa và không dễ bị ố màu trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, nhựa TPU rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường; có độ đàn hồi và co giãn tốt; mềm dẻo, không gây sát thương cho người dùng và làm hỏng sàn tập.

Đòn tạ chữ Z ALEX chất liệu TPU PS-TPUC có cấu tạo gồm 2 phần chính là bánh tạ và thanh đòn cong. Sản phẩm có kèm 2 bánh tạ lắp sẵn ở hai đầu nên  người dùng không cần phải mua thêm bánh tạ nữa. Phần thanh đòn có thiết kế cong hình chữ Z giúp cầm và đẩy tạ chắc chắn, tránh trơn trượt ngay cả khi tay bị ra mồ hôi. 

Đòn tạ chữ Z ALEX chất liệu TPU PS-TPUC
Đòn tạ chữ Z ALEX chất liệu TPU PS-TPUC

Đòn tạ chữ Z Carpo 1,2m YN-B28

Đòn tạ Carpo 1,2m YN-B28 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Carpo (Trung Quốc. Sản phẩm có chiều dài 1,2m cùng giá bán tham khảo khoảng 1.900.000 VNĐ.

Chất liệu sử dụng để làm đòn tạ chữ Z Carpo YN-B28 là inox đặc, không chỉ bền bỉ, chống oxy hóa mà còn có độ sáng bóng cao nên rất đẹp mắt. Vùng tạ có thiết kế tách biệt bởi hệ thống khóa kẹp, nên đặc biệt an toàn toàn khi tập luyện.

Đòn tạ chữ Z Carpo 1,2m YN-B28

Nhắc tới đòn tạ thiết kế dạng chữ Z, chắc chắn không thể bỏ qua mẫu đòn tạ Hercule 200490 của thương hiệu Hercule (Mỹ). Sản phẩm có giá bán tham khảo 800.000 VNĐ.

Ưu điểm nổi bật của đòn tạ Hercule 200490 là được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp sáng bóng, bền bỉ, chắc chắn, có độ nhám ở vị trí tay cầm nên tránh trơn tuột hiệu quả. Sản phẩm đã bao gồm bánh tạ, bánh tạ được bọc nhựa mềm nên đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Đòn tạ chữ Z Hercule 200490
Đòn tạ chữ Z Hercule 200490

Chúc các bạn chọn mua được mẫu đòn tạ chữ Z ưng ý và phù hợp nhất với mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những mẫu đòn tạ 1m8 bán chạy nhất năm 2020

Những mẫu đòn tạ 1m8 bán chạy nhất năm 2020

Đòn tạ 1m8 inox Đài Loan, đòn tạ crom 1m8 Đài Loan, đòn tạ gym 1m8 Đại Việt, đòn tạ Olympic 1m8 phi 50, đòn tạ inox 1m8 Khởi Nguyên, đòn tạ  inox 1m8 gym Elip là những mẫu đòn tạ 1m8 đang có sức tiêu thụ cao nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!