Động cơ Future 125 tối đa bao nhiêu mã lực? Tôc độ bao nhiêu km/h?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc về tốc độ tối đa mà Future 125 có thể đạt được thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là dòng xe số thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường hiện nay, Future 125 không chỉ hút người sử dụng bởi kiểu dáng ấn tượng, mà còn bởi sức mạnh của động cơ. Với khối động cơ của mình, Future 125 nhận được khá nhiều các lời khen ngợi từ người sử dụng. Tuy nhiên, với những người chưa từng sử dụng xe thì có khá nhiều các thắc mắc và một trong số đó là động cơ của Future 125 sản sinh bao nhiêu mã lực?

Future 125 2022
Future 125 2022 là một trong những mẫu xe số mạnh mẽ hàng đầu trên thị trường hiện nay.

 

1. Thông số động cơ và công suất mã lực tối đa

HOnda trang bị cho Future 125 khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 6,83 kW khoảng 9,15 mã lực tại số vòng tua máy 7500 vòng/phút.

Mức công suất này nếu so sánh với các xe máy trong cùng phân khúc thì Future 125 vượt trội hơn hẳn. Bên cạnh đó, xe cũng đạt mô-men xoắn cực đại là 10,2 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút, điều này đồng nghĩa với việc Máy có khả năng bứt tốc rất tốt, tải trọng cũng ấn tượng. Điều này chắc chắn sẽ khiến nhiều người sử dụng hài lòng khi lựa chọn sử dụng.

Future 125 bao nhiêu mã lực
Động cơ trên Future 125 được đánh giá cao về sức mạnh

2. Tốc độ tối đa mà Honda Future 125 đạt được là bao nhiêu km/h?

Theo như các bài test tốc độ được tiến hành bởi một số biker thì Future 125 có tốc độ tối đa khoảng 100 – 115km/h. Tuy nhiên để đạt được tốc độ cao sẽ mất thời gian kha khá, nhưng điểm mạnh là máy có được sự ổn định, đầm chắc rất tốt khi di chuyển ở mức tốc độ cao.

Dẫu vậy, bạn cũng không nên di chuyển với tốc độ quá cao, vì một phần hầu hết các đường dành cho xe máy đều có giới hạn về tốc độ cho phép, một phần Future 125 là mẫu xe được thiết kế cho nhu cầu di chuyển hàng ngày, chính vì thế bạn không nên điều khiển xe với tốc độ quá cao vì rất nguy hiểm, đặc biệt là những người tay lái còn “non”.

Future 125 giá
Future 125 là dòng xe có khá nhiều các ưu điểm vượt trội

 

3. Honda Future 125 tiết kiệm xăng vượt trội

Mặc dù có được sức mạnh khá ấn tượng nhưng Future 125 đồng thời cũng là một chiếc xe máy tiết kiệm xăng. Theo công bố từ phía Honda, mức tiêu thụ nhiên liệu của Future 125 rơi vào 1,54 lít xăng/100km – thuộc hàng xe máy số tiết kiêm xăng nhất trên thị trường hiện nay, chỉ thua kém Honda Super Cub C125 trong số các dòng xe máy được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Nguyên nhân là bởi sự tối ưu của động cơ của Honda, đồng thời xe cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử pGM-FI giúp xe tiết kiệm xăng ấn tượng, rất hợp nhu cầu của nhiều người dân Việt Nam.

4. Các tính năng nổi bật của xe máy Honda Future 125

Bên cạnh việc được trang bị động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm xăng hàng đầu thì Future 125 cũng đồng thời là một trong những mẫu xe máy số hội tụ những trang bị hàng đầu trên thị trường hiện nay, cụ thể:

– Xe được trang bị đồng hồ analog thiết kế trực quan, giúp người sử dụng dễ quan sát khi điều khiển, từ đó mang tới khả năng kiểm soát xe tốt hơn.

– Xe được trang bị cốp rộng tới 17 lít, có thể chứa vừa một mũ bảo hiểm cả đầu, khá tiện dụng trong số các dòng xe máy số trên thị trường hiện nay.

– Xe sở hữu thiết kế mạnh mẽ ấn tượng, giúp mang tới khả năng di chuyển linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Đương nhiên, sự bền bỉ ấn tượng của dòng xe này cũng là điều mà bấy lâu người sử dụng đánh giá rất cao. Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua một chiếc xe số vừa mạnh mẽ, vừa bền bỉ và tiết kiệm xăng thì chắc chắn Future 125 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!