Đồng hồ Daniel Wellington nam – Từ cửa hàng dây vải cho tới thương hiệu đồng hồ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Philip Tysander đã từng chia sẻ rằng bất cứ ai cũng có thể trở thành một doanh nhân thành đạt chỉ cần có thời gian là một chút may mắn nữa. Có lẽ đó chính là bí quyết để thành công của thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington nam.

Quá trình hình thành thương hiệu

Philip Tysander

Năm 2014 Philip Tysander đã vét sạch túi tiền của mình là khoảng 24.000 đô để gây dựng nên thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington nam. Và cho đến nay đã bước sang tuổi 31 khi ông đã có trong tay một thương hiệu đem lại lợi nhuận hơn 180 triệu đô mỗi năm với biên độ lợi nhuận là hơn 50%. Nhưng ít ai biết được rằng ý tưởng để ông xây dựng nên thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington nam lại bắt đầu từ một chiếc đồng hồ Rolex.

Năm 2006 Philip Tysander đã đi du lịch bên Úc và tại đây thì ông đã gặp một người Anh thời thượng có tên là Daniel Wellington. Lúc đó anh ta đeo một chiếc túi với dây nato cổ điển vô cùng bắt mắt, ông đã bị ấn tượng mạnh với phong cách này. Từ đó thì ông đã bắt đầu nảy ra ý tưởng về sự ra đời thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington. Khi trở về quê nhà ông đã thành lập một công ty chuyên may dây vải nato cho đồng hồ và đặt tên nó là Daniel Wellington, lấy cảm hứng từ người bạn xa lạ mà ông mới gặp vài lần.

Năm 2009 ông và anh trai mở một gian hàng trực tuyến trên ebay bán các món đồ như là cà vạt, đồng hồ Rolex nhái. Nhưng trong nhiều ngày nhìn ngắm những chiếc đồng hồ nhái rẻ tiền kia kết hợp với dây vải nato của mình. Ông đã có một quyết định táo bạo, tự thiết kế mẫu mã đồng hồ riêng dành cho mình. Ông tập trung vẽ ra những chiếc đồng hồ mỏng manh đơn giản và đó cũng chính là những bản phác tiền thân của đồng hồ Daniel Wellington ngày nay.

 

Đến năm 2011, Philip Tysander đã cầm trong tay 15000 USD để thực hiện ý tưởng táo bạo đó của mình. Sẽ có rất nhiều người chê cười rằng đây là số tiền quá nhỏ để thực hiện ước mơ. Nhưng với tài năng và sự sáng tạo hiếm có, chỉ sau 3 năm đã có hơn 1 triệu chiếc đồng hồ được bán ra với doanh thu hơn 70 triệu đô vào năm 2014, đến năm 2015 con số đó tăng lên 220 triệu đô. Đồng hồ Daniel Wellington của anh từng bước lên ngang hàng với các hãng đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng mà sản phẩm của họ không có giá dưới 1.000 đô.

Tại sao đồng hồ Daniel Wellington nam thành công?

Những chiếc đồng hồ Daniel Wellington có đường kính mặt số từ 26 đến 40 mm với hai chiếc kim nhỏ mặc màu trắng viền và đèn siêu mỏng Đây là những chi tiết đặc trưng của hầu hết đồng hồ Daniel Wellington nam hiện nay. Như sự đột phá được nhắc nhiều nhất trong thiết kế của đồng hồ Daniel Wellington nam chính là chiếc dây nato dệt cao cấp đầy màu sắc.

đồng hồ Daniel Wellington nam

Cốt lõi trong chiến dịch tiếp thị của ông chính là việc sử dụng tên tuổi của những người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng đến công chúng. Đồng thời thì những kênh social thương hiệu cũng phát triển rất mạnh, Daniel Wellington có đến hai triệu người theo dõi ở trên Instagram và khiến rất nhiều đối thủ phải dè chừng. Họ móc nối và thiết lập mối quan hệ thân thiết với hàng ngàn các blogger có tầm ảnh hưởng trên thế giới. Một trong số đó là Blakescott, giữ tài khoản instagram có 318000 người theo dõi. Sau quá trình 1 năm hợp tác với Daniel Wellington, những tấm ảnh khoe khéo đồng hồ của Black đã lan truyền trên khắp internet, đưa tên tuổi của Daniel Wellington tăng lên theo cấp số nhân.Đồng Hồ Daniel Wellington Dây Da – Lazabay.com

Philip Tysander đã từng chia sẻ rằng bất cứ ai cũng có thể trở thành một doanh nhân thành đạt chỉ cần có thời gian là một chút may mắn nữa.

Có lẽ đó chính là bí quyết để thành công của thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington nam.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!