Đánh giá máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chi tiết về kiểu dáng, các tính năng cũng như giá thành của máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613 và từ đó, bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn đấy!

1. Đôi nét về máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613

Máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613 là một sản phẩm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp thuộc thương hiệu Mutosi. Đây là một thương hiệu trẻ đến từ Việt Nam và có phân khúc thị trường rộng. Thương hiệu này không chỉ sản xuất các thiết bị nhà bếp như bếp từ, nồi áp suất, ấm đun siêu tốc, máy xay,… mà Mutosi còn sản xuất các thiết bị điện gia dụng khác như máy lọc không khí, máy hút bụi, máy lọc nước,…

Mutosi là một thương hiệu trẻ đến từ Việt Nam
Mutosi là một thương hiệu trẻ đến từ Việt Nam

Tuy có xuất xứ từ Việt Nam nhưng máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613 lại được sản xuất tại Trung Quốc và có thiết kế thanh lịch cùng những tính năng siêu việt. Sản phẩm này chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc bếp núc và tiết kiệm thời gian đứng bếp của bạn.

2. Máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613 có điểm gì nổi bật?

  • Máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt có màn hình LED hiển thị thông số và đèn báo tính năng giúp bạn không gặp khó khăn trong việc điều chỉnh và cài đặt các chức năng xay nấu.
  • Công suất xay 1000W, công suất nấu 800W cùng dung tích 1750ml cho phép máy hoạt động mạnh mẽ, có thể xay nấu một lượng lớn đồ ăn và thức uống trong thời gian ngắn.
Máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613 sở hữu nhiều chức năng xay nấu khác nhau
Máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613 sở hữu nhiều chức năng xay nấu khác nhau
  • Chương trình xay nấu đa dạng cho phép máy nấu sữa hạt Mutosi đáp ứng được nhiều nhu cầu xay nấu khác nhau của bạn. 14 chương trình bao gồm: nấu cháo nguyên hạt, nấu cháo ăn dặm, chế độ hầm, hấp/luộc, xay sinh tố, nấu súp, nấu sữa hạt nhanh, sữa lắc, sữa hạt không nấu, sữa thảo mộc, sữa đậu nành, trà cùng hai chức năng giữ ấm và vệ sinh máy.
  • Máy nấu sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613 còn sở hữu những tính năng khác đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình xay nấu như tính năng chống trào, chức năng hẹn giờ, chế độ tự ngắt khi quá nhiệt hoặc đoản mạch, tự động ngắt điện khi quá tải, chân đế chống trượt,…

3. Máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613 giá bao nhiêu tiền?

Máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613 là một thiết bị gia dụng có mức giá tham khảo từ 2.5 – 3 triệu đồng. Đây là mức giá được cập nhật vào tháng 07/2023 và thuộc phân khúc giá tầm trung, mức giá này có thể được thay đổi theo các yếu tố thị trường hoặc chính sách giá của đơn vị bán nên trước khi mua sản phẩm, bạn hãy tham khảo giá trên websosanh để biết được mức giá chi tiết nhé.

4. Cần lưu ý điều gì khi sử dụng máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613?

Để máy có thể hoạt động bền bỉ và tăng tuổi thọ cho máy, khi sử dụng máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613 bạn cần lưu ý những điều sau:

– Khi xay nấu bạn không nên thêm thực phẩm hoặc nước vượt quá dung tích để tránh tình trạng bị trào nước và ảnh hưởng đến hương vị của món ăn.

– Trong quá trình xay nấu bạn không nên thêm thực phẩm giữa chừng để tránh bị thương.

– Khi vệ sinh, hãy đảm bảo phích cắm điện đã được rút và bạn không nên lau máy với hóa chất như cồn vì điều này sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

Bạn cần lưu ý vệ sinh đúng cách để máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613 có thể hoạt động bền bỉ, lâu dài
Bạn cần lưu ý vệ sinh đúng cách để máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613 có thể hoạt động bền bỉ, lâu dài

5. Ưu điểm và nhược điểm của máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613

5.1. Ưu điểm

Máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613 không chỉ có cấu tạo chắc chắn với nắp cối nhựa PP chống trào, cối thủy tinh Borosilicate dày 7mm, thân máy bằng nhựa ABS chịu lực tốt cùng chân đế chống trượt mà thiết bị này còn sở hữu những ưu điểm về mặt tính năng như sau:

– Bảng điều khiển cảm ứng có hỗ trợ tiếng Việt được trang bị màn hình LED hiển thị thông số cùng đèn báo tính năng cực kỳ dễ sử dụng.

– Công suất xay nấu mạnh mẽ từ 800 – 1000W với dung tích lớn tối đa 1750ml có thể làm ra những món ăn hoặc đồ uống thơm ngon trong thời gian ngắn.

– Lưỡi dao 8 cánh có 3 tầng và được làm bằng inox 304 chống rỉ sét có thể xay nấu được nhiều loại thực phẩm khác nhau như rau, củ, quả, các loại hạt, thịt,… một cách nhuyễn mịn.

– Không cần sở hữu nhiều loại máy khác nhau mà giờ đây bạn có thể nấu được nhiều món ăn từ cháo, súp, các món hấp, luộc,… cho đến những ly sữa hạt, sữa đậu nành, trà,… chỉ với máy làm sữa hạt Mutosi nhờ có 14 chương trình xay nấu được cài đặt trong máy.

5.2. Nhược điểm

Máy làm sữa hạt Mutosi MM-S613 có kích thước 485 x 230 x 205mm và nặng 5kg. Kích thước này của sản phẩm vẫn còn khá cồng kềnh, tuy không chiếm quá nhiều diện tích trên mặt bếp và dễ dàng lưu trữ trong kệ tủ như sản phẩm chỉ thích hợp để sử dụng tại nhà mà không thể mang đi theo công tác, đi du lịch hoặc đặt trên bàn làm việc.

Máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613 có kích thước khá lớn
Máy làm sữa hạt đa năng Mutosi MM-S613 có kích thước khá lớn

Nếu bạn đang tìm kiếm những dòng máy làm sữa hạt mini thì bạn có thể tham khảo những sản phẩm sau: Máy làm sữa hạt Tapuho TMB600, máy làm sữa hạt Unie UMB09, máy làm sữa hạt Olivo CB400,…

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!