Đánh giá ghế gaming Osim cao cấp 25 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế gaming Osim là model ghế gaming kết hợp massage đầu tiên trên thế giới. Hãy cùng tìm hiểu tính năng và chất lượng của sản phẩm ngay trong bài viết sau.

1. Giới thiệu ghế gaming Osim

Ghế gaming massage Osim là một trong những dòng ghế gaming cao cấp nhất hiện nay phù hợp cho những game thủ Esport chuyên nghiệp, dành nhiều thời gian để ngồi trước máy tính. Sản phẩm được sản xuất tại Singapore với thiết kế thông minh, linh hoạt, đa chức năng. Hiện nay có 3 màu Đen, Tím, Vàng để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn.

ghế gaming Osim
Màu ghế gaming Osim (Ảnh: Osim)

Ghế Osim hiện là mẫu ghế gaming công thái học đầu tiên trên thế giới có thêm tính năng hỗ trợ massage, giúp giảm đau mỏi vai, cổ, lưng và cổ tay hiệu quả. Sản phẩm có thể thực hiện mát-xa tự động với công nghệ mát-xa V-Hand 3 chương trình tiên tiến, có thể mát-xa nhiều vị trí. Không chỉ vậy, ghế còn có thể linh hoạt tùy chỉnh kích thước phù hợp với mọi cơ thể người dùng.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển mọi tính năng massage chỉ với một nút nhấn thông qua điều khiển ẩn đặt trong phần tay vịn bên phải. Thiết kế này, không chỉ giúp ghế trở nên hiện đại, đẹp mắt, phù hợp với phong cách gaming năng động mà còn hạn chế tối đa các nguy cơ ngoài ý muốn.

ghế gaming Osim cao cấp
Điều khiển ẩn nằm bên tay trái (Ảnh: Osim)

Ghế gaming Osim cao cấp được sản xuất hoàn toàn bằng các chất liệu an toàn, có độ bền cao nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Chân ghế bằng nhựa nylon cứng cáp, dày dặn có hỗ trợ 5 bánh xe bằng PU giúp di chuyển nhẹ nhàng, không gây trầy xước sàn nhà. Khác với các loại ghế gaming thông thường, OSIM uThrone sử dụng bọc ghế da PVC giúp chống bám bẩn và chống thấm nước tốt hơn, không bị nhăn và ố sau thời gian dài sử dụng.

2. Tính năng nổi bật của ghế gaming Osim cao cấp

So với các loại ghế gaming công thái học khác thì ghế gaming massage Osim có nhiều cải tiến mới nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng, nhất là các game thủ chuyên nghiệp.

Tích hợp sẵn loa Bluetooth

Trang bị sẵn hai loa âm thanh cao cấp ngay vị trí tai người ngồi, giúp mang lại trải nghiệm âm thanh sống động khi chơi game, làm việc. Đây là một trong những tính năng đặc biệt mà có rất ít dòng ghế Gaming trên thị trường được trang bị.

ghế Osim
Có loa bluetooth tích hợp 2 bên ghế (Ảnh: Osim)

Có thêm tựa đầu và đệm thắt lưng êm ái

Trong bộ sản phẩm khi mua có kèm thêm một tựa đầu và đệm chênh thắt lưng bằng mút bọc da êm ái, giúp nâng đỡ vùng cổ và đốt sống lưng tạo sự thoải mái cho người ngồi. Ngoài ra, ghế có thiết kế đạt chuẩn công thái học ôm sát phần lưng, giảm các nguy cơ bị bệnh về cột sống, thoát vị đĩa đệm.

ghế gaming massage Osim
Tựa đầu bằng mút dày bọc da PVC bền, không bị ố, nhũn (Ảnh: Osim)

Ghế có thể ngả lưng 145 độ

Bên cạnh chế độ ngồi 90 độ để chơi game, người dùng có thể ngả ghế Osim ra sau 145 độ để nghỉ ngơi, chợp mắt chất kỳ lúc nào, giúp xua tan cơn mệt mỏi và nạp năng lượng.

OSIM uThrone
Lưng ghế ngả ra sau 145 độ dễ dàng (Ảnh: Osim)

Tay vịn và chiều cao ghế điều chỉnh linh hoạt

Hai bên tay vịn bằng chất liệu nhựa có bọc đệm da PVC mềm mại giúp nâng đỡ cánh tay người dùng khi thao tác. Ngoài ra, ở dòng ghế cao cấp này, phần tay vịn còn có thể tịnh tiến lên xuống tới 6cm, phù hợp với chiều cao bàn khác nhau, tạo tư thế ngồi thoải mái hơn.

ghế gaming OSIM uThrone
Tay vịn tịnh tiến lên xuống 6cm (Ảnh: Osim)

Có thể tăng giảm chiều cao ghế với Piston thủy lực cao cấp, đảm bảo tính ổn định khi sử dụng. Ghế gaming Osim kèm massage có tới 6 vị trí vai, phù hợp cho nhiều chiều cao cơ thể.

Sử dụng công nghệ massage V-Hand

Lần đầu tiên trên thế giới, ghế Gaming có tích hợp thêm cả chức năng Massage giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi tại nhiều vị trí khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh con lăn đến bất kỳ vị trí nào trên lưng để thực hiện xoa bóp điểm đau. Ngoài ra, còn có thể tùy chỉnh tốc độ và kỹ thuật xoa, đấm, bóp theo ý muốn tương tự như các dòng ghế massage chuyên dụng thông qua điều khiển ẩn ở tay vịn bên phải.

ghế gaming massage OSIM uThrone
Có hỗ trợ tính năng massage nhiều vị trí (Ảnh: Osim)

3. Đánh giá ghế gaming Osim

Nhìn chung, ghế công thái học gaming Osim là dòng ghế chuyên dụng dành cho các gamer phải ngồi làm việc trước máy tính với cường độ cao. Ghế có chiều cao linh hoạt, tùy chỉnh dễ dàng, phù hợp với nhiều dáng người kể cả nam hay nữ. Các bộ phận và khung ghế đều thiết ghế dày dặn, chắc chắn và có cảm giác đầm khi ngồi.

Ưu điểm:

  • Thiết kế thay đổi chiều cao, độ ngả ghế, độ rộng vai, độ cao tay vịn linh hoạt, ôm sát cơ thể tốt hơn so với các loại ghế công thái học thông thường
  • Đệm ngồi và tựa lưng có mút dày kết hợp bọc da mềm mại, êm ái, không bị bong tróc sau thời gian sử dụng
  • Nhiều chức năng hơn so với các dòng ghế gaming thông thường, đem lại trải nghiệm chơi game tốt hơn: Chức năng massage, kết nối loa Bluetooth
  • Đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn, cũng như hiệu quả bảo vệ sức khỏe người dùng

Nhược điểm:

  • Ghế Osim có giá thành cao đến gần 25 triệu nên không phải ai cũng có thể sở hữu
  • Chưa có thiết kế kê chân ẩn giúp tư thế khi nằm được thoải mái hơn

4. So sánh ghế gaming massage Osim với ghế gaming NobleChairs Hero Series Real Leather

Để thấy được ưu và nhược điểm của dòng ghế Gaming cao cấp OSIM uThrone, bạn có thể xem thêm bảng so sánh sau giữa sản phẩm và ghế gaming NobleChairs Hero với cùng mức giá:

Tiêu chí OSIM uThrone NobleChairs Hero Series Real Leather
Loại da PVC Da thật
Bánh xe Bánh xe PU chống ồn Bánh xe PU chống ồn
Chân ghế Kim loại chắc chắn Nhôm sơn tĩnh điện
Tay vịn PVC và điều chỉnh 1 hướng (Nâng hạ) PU và điều chỉnh 3 hướng (Nâng hạ, Trước sau, Trái phải)
Ngả lưng ra sau
Nâng hạ chiều cao
Xoay 360 độ
Điều chỉnh vị trí vai 6 vị trí
Massage
Loa Bluetooth
Tựa lưng Ngả ra sau 145 độ Ngả ra sau 180 độ
Giá 24.900.000đ 24.989.000đ

Dựa trên các so sánh, có thể thấy mẫu ghế gaming massage Osim cao cấp có nhiều tính năng vượt trội hơn, đặc biệt là có hỗ trợ chức năng massage rất cần thiết cho người chơi game chuyên nghiệp. Trong khi đó, ghế gaming NobleChairs Hero Series Real Leather sẽ có lớp da thật mềm mại và có thể gả người ra sau sâu hơn, phù hợp để nằm nghỉ ngơi.

Bài viết trên đã chia sẻ đầy đủ các thông tin và đánh giá ghế gaming Osim chi tiết nhất. Hy vọng với các thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và chọn mua sản phẩm.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!