Đồng hồ nam Movado – Đẹp, đơn giản, giá cả phải chăng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Movado đã sản xuất đồng hồ ở Thụy Sĩ trong hơn một thế kỷ. Tuy nhiên, sự chú ý của thế giới đến với thiết kế của đồng hồ Museum vào những năm 1940 và đã tạo ra những chiếc đồng hồ nam Movado đơn giản và táo bạo kể từ đó.

Movado đã sản xuất đồng hồ ở Thụy Sĩ trong hơn một thế kỷ. Tuy nhiên, sự chú ý của thế giới đến với thiết kế của đồng hồ Museum vào những năm 1940 và đã tạo ra những chiếc đồng hồ nam Movado đơn giản và táo bạo kể từ đó.

movado

Điều tôi thích ở thương hiệu này là chúng có giá cả phải chăng (trong hầu hết các trường hợp), thương hiệu Swiss Made có phong cách rất nổi bật – vì vậy bạn có thể đeo thứ gì đó thực sự độc đáo trên cổ tay của mình.

1. Movado Museum

Đồng hồ nam Movado 2100002 Museum màu đen bằng thép không gỉĐồng hồ Movado Men's 2100005 Museum Gold Classic Leather 

Movado nổi tiếng nhất với thiết kế Museum của họ, mà bạn không thể nhầm lẫn được ở đây trong thiết kế này. Dấu chấm lớn duy nhất ở vị trí 12 giờ là điểm đánh dấu duy nhất trên mặt số, ngoài nhãn hiệu ở vị trí 6 giờ.

Thiết kế Museum được tạo ra từ những năm 40 bởi George Horwitt, và Movado kể từ đó đã bắt đầu kết hợp nó vào nhiều chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập của họ. Mẫu đồng hồ đặc biệt này có mặt đồng hồ màu đen đậm, vỏ thép không gỉ và dây da đen phù hợp.

Đồng hồ nam Movado mang nhãn “Swiss Made”, có nghĩa là phần lớn đồng hồ nam Movado là Thụy Sĩ – bao gồm cả bộ máy thạch anh. Họ cũng đã thêm một tinh thể sapphire trong suốt tuyệt đẹp vào mặt số để giúp làm cho một thiết kế có một không hai này trở nên tỏa sáng!

2. Movado Museum Bold Metals

bảo tàng kim loại đậm movado

Bộ sưu tập Museum của Movado rất phong phú và mô hình kim loại táo bạo này là một mô hình khác giới thiệu thiết kế thực sự độc đáo này.

Màu duy nhất của thép không gỉ màu xám kim loại súng khiến chiếc đồng hồ nam Movado chắc chắn nổi bật giữa đám đông. Cực kỳ hiện đại, kiểu dáng đẹp và có chấm đơn lớn ở vị trí 12 giờ, đây là một chiếc đồng hồ của một người tối giản thực sự. Không giống như nhiều đồng hồ theo phong cách Museum khác, có một vạch đánh dấu giờ và phút hữu ích xung quanh mép vỏ đồng hồ.

Dây đeo có cùng màu sắc và chất liệu, mặc dù tinh thể thấp hơn một chút so với những gì tôi mong đợi chỉ với K1 Mineral chứ không phải sapphire. Tuy nhiên, có bộ chuyển động thạch anh Thụy Sĩ chất lượng bên trong.

3. Movado BOLD Blue Sunray Dial

Đồng hồ PVD mỏng màu xanh dương của Movado dành cho nam với mặt số Sunray phẳng, màu xanh lam (Mẫu 3600403)

Phong cách Museum vẫn tiếp tục, tuy nhiên giờ đây chúng tôi đang tiến xa hơn một chút so với mặt số đơn giản, không điểm nhấn của bản gốc. Mô hình này, giống như mô hình ở trên, có màu xanh lam đơn giản nhưng nổi bật và có 3 mặt số phụ: ngày trong tuần, giờ và phút. Kim giây của chronograph được chăm chút bởi kim giây.

Mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập táo bạo này cũng có dây đeo bằng thép không gỉ, làm tăng thêm cảm giác hiện đại và tối giản từ trước đến nay của Movado.

4. Movado Museum Chronograph with Leather Strap

Đồng hồ nam dây da và thép không gỉ của Movado nam Thụy Sĩ, Màu: Nâu (Mẫu: 3600348)

Một chiếc đồng hồ bấm giờ khác của Museum, tuy nhiên chiếc đồng hồ này đúng với bản gốc hơn ở sự đơn giản của nó. Vỏ lớn màu đen, mặt số đen và mặt số phụ màu vàng tạo nên phong cách cho tôi.

Tôi cũng thích hiệu ứng xoắn ốc được khắc vào mặt trời ở vị trí 12 giờ. Có vẻ như Movado đang sử dụng phong cách Museum và đưa nó lên một tầm cao mới trên tất cả các đồng hồ của họ.

Chiếc đồng hồ nam Movado này rõ ràng đi kèm với một chronograph 3 mặt số phụ và có một cửa sổ ngày gần như kết hợp lén lút ở vị trí 6 giờ, mặc dù có phông chữ màu trắng. Tôi cũng thích sự chú ý đến từng chi tiết với các nút đẩy có cả màu đen và vàng, và vương miện màu đen ở trung tâm.

Họ đã vượt qua tất cả với một dây đeo bằng da nâu, thô ráp, cứng cáp để mang nó trở lại trái đất.

5. Movado Masino Inox Chronograph

Đồng hồ nam Movado Masino bằng thép không gỉ Chronograph 0607037

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ cổ điển, phong cách ăn mặc hơn, thì chiếc chronograph này của Movado phù hợp với hóa đơn. Với mặt số màu đen sạch sẽ, vâng, thể hiện dấu chấm Museum ở vị trí 12 giờ, nhưng cũng là một đồng hồ chronograph 3 mặt số phụ được tích hợp một cách tinh tế. Chuyến tàu giờ và phút xung quanh trường hợp cũng hữu ích, nhưng vẫn chưa rõ ràng.

Kích thước nhỏ của chiếc đồng hồ nam Movado này cũng khiến nó thích hợp để trượt dưới áo sơ mi – với chiều cao 10mm và vỏ chỉ có đường kính 40mm. Nhìn chung, nó là một mẫu thép không gỉ, đơn giản mà mọi người có thể đeo để đi làm, đi chơi trong thành phố hoặc xung quanh nhà.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!