Đánh giá đồng hồ nam Orient Mako III RA-AA0011B19B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Orient là một thương hiệu uy tín, được đánh giá cao khi mà đưa ra thị trường những bộ sưu tập đồng hồ chất lượng cao, thiết kế sang trọng nhưng giá lại vô cùng phải chăng.  Đồng hồ nam Orient là một trong những đồng hồ lặn và thể thao tự động có giá cả phải chăng.

Orient là một thương hiệu uy tín, được đánh giá cao khi mà đưa ra thị trường những bộ sưu tập đồng hồ chất lượng cao, thiết kế sang trọng nhưng giá lại vô cùng phải chăng.  Theo quan điểm của chúng tôi, đồng hồ nam Orient là một trong những đồng hồ lặn và thể thao tự động có giá cả phải chăng tốt nhất trên thế giới.

Orient biết cách tạo ra những chiếc đồng hồ vượt thời gian, phong cách và chất lượng cao và cung cấp chúng với mức giá khiến chúng đáng đồng tiền bát gạo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ lặn thể thao với giá cả phải chăng, bộ máy tự động và màu sắc vui nhộn, Orient Mako III RA-AA0011B19B có thể là chiếc đồng hồ dành cho bạn.

đồng hồ nam Orient

Phần vỏ đồng hồ nam Orient Mako III RA-AA0011B19B

Đồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ với đường kính 42mm. Độ dày đo được là 13mm. Thiết kế vỏ ngoài thực tế rất đơn giản và sạch sẽ và tương tự như những gì bạn liên tưởng đến đồng hồ lặn. Ở vị trí 3 giờ, nó có bộ phận bảo vệ núm xoay lộ ra khỏi vỏ. Điều này mang lại cho nó một cái nhìn thể thao hơn nhưng cũng có lợi ích thiết thực là giữ cho núm vặn được bảo vệ.

Bộ bảo vệ núm vặn đương nhiên làm cho đồng hồ cồng kềnh hơn và thể thao hơn, nhưng nó không thực sự là một vấn đề. Với kích thước của nó, chiếc đồng hồ nam Orient này phù hợp nhất cho những người đàn ông có cổ tay từ trung bình đến lớn.

Để có một cái nhìn thể thao, phần trên của vỏ máy được hoàn thiện bằng satin. Tuy nhiên, điều này tương phản với các mặt được đánh bóng.

Là một chiếc đồng hồ lặn nên tất nhiên nó có vòng bezel xoay một chiều với thang chia độ 60 phút. Viền có gờ hình răng cá mập vừa mang đến cho nó vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao, nhưng quan trọng nhất là cũng mang đến sự tuyệt vời để vận hành dễ dàng.

Là một chiếc đồng hồ lặn, đồng hồ nam Orient Mako III có khả năng chống nước 20BAR / 200M / 660 feet. Điều này có nghĩa là nó phù hợp với mọi hoạt động dưới nước mà bạn có thể tham gia, bao gồm lặn, lặn với bình dưỡng khí, bơi lội, v.v. Như đã nói, nó không chỉ là một chiếc đồng hồ có thiết kế đồng hồ lặn, mà thay vào đó, nó có khả năng chống nước trên cả tuyệt vời.

Kim và mặt số

đồng hồ nam Orient

Mặt số của chiếc đồng hồ nam Orient này khá cổ điển và những gì bạn sẽ liên tưởng đến đồng hồ của một thợ lặn. Điều này có nghĩa là nền đen với các vạch giờ lớn để có độ dễ đọc tối ưu.

Mặt đồng hồ có màu đen mờ mang lại vẻ ngoài cổ điển hơn nhưng cũng chống chói và phản xạ.

Kim và vạch giờ được phủ một lớp phát quang, giúp chúng ta có thể dễ dàng đọc được thời gian khi trời tối

Ở vị trí 3 giờ, Orient đã thêm một cửa sổ ngày và thứ. Các cửa sổ có nền màu trắng tạo độ tương phản tốt và dễ đọc.

Bộ máy Orient Mako III RA-AA0011B19B

Đồng hồ được cung cấp bởi bộ máy tự động F6922. Đây là bộ máy nội bộ hoạt động ở tần số 21600 BPH và có 40 giờ dự trữ năng lượng. Bộ máy này có thể chịu được những cú sốc và va đập lớn, đảm bảo cho nó bền bỉ theo năm tháng.

Dây đeo RA-AA0011B19B

orient

Đồng hồ được lắp trên dây đeo cao su màu đen và có khóa bằng thép. Dây cao su có xu hướng rất phù hợp với đồng hồ lặn và chúng cũng mang lại lợi ích là có đặc tính chống nước tuyệt vời cũng như tăng thêm vẻ ngoài thể thao. Hơn nữa, dây đeo cao su có thể được đeo trên đầu của bộ đồ lặn mà không cần phải điều chỉnh bằng các phần mở rộng của thợ lặn và những thứ tương tự.

Kết luận

Nhìn chung, có thể nói rằng Orient Mako III RA-AA0011B19B là một chiếc đồng hồ lặn tự động tuyệt vời đáng đồng tiền bát gạo.

Chính xác nó là những gì bạn mong đợi từ một chiếc đồng hồ lặn. Nó đơn giản, bền bỉ, dễ sử dụng, hợp thời trang. Chúng ta còn phải mong đợi thêm gì nữa?

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!