Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá của mình, Apple Watch Series 3 đang khiến khá nhiều người cân nhắc liệu mua Apple Watch S3 có là lựa chọn đúng đắn không.

Apple Watch Series 3 – dòng đồng hồ thông minh được Apple giới thiệu vào năm 2017, tuy nhiên tới nay, sau 2 năm ra mắt, Apple Watch S3 vẫn là một trong những mẫu đồng hồ thông minh cao cấp được nhiều người ưa chuộng.

Tuy nhiên, so sánh với mức giá thì những gì mà Apple Watch Series 3 mang lại có xứng đáng với những gì mang lại? Cùng Websosanh tìm hiểu để cho mình câu trả lời.

Apple Watch Series 3
Apple Watch Series 3

1. Đánh giá đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 có tốt không?

Đồng hồ thông minh Apple Watch S3 không có gì khác biệt so với phiên bản trước ngoại trừ vòng xoay vật lý có sắc đỏ nổi bật hơn. Sản phẩm cũng có các phiên bản Sport, phiên bản mặt thép chống gỉ, nhôm hoặc thép chống gỉ, phiên bản Nike+ và Hermes…cùng bộ sưu tập màu sắc với các lựa chọn hồng, bạc, đen…phù hợp với các sở thích khác nhau từ người dùng.

Mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch 3 được tích hợp chip xử lý Apple S3 2 nhân mới với tốc độ xử lý nhanh hơn 70% so với thế hệ tiền nhiệm đồng thời đây cũng là thế hệ đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple hỗ trợ SIM để dễ dàng thực hiện các cuộc gọi hoặc tin nhắn độc lập với smartphone.

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 cũng được tích hợp các cảm biến Accelerometer, Ambient Light Sensor, Gyroscope, Vibration/Haptics engine, Heart rate sensor, Barometer, Barometric altimeter…nhằm tập trung các tính năng để hỗ trợ cho người yêu thích vận động và nhịp tim.

Apple Watch Series 3 cũng hỗ trợ lưu trữ lên đến 40 triệu bài hát và tíc hợp các hệ thống định vị GPS mới. Đương nhiên, khả năng chống nước tiêu chuẩn cao dưới 50m cũng sẽ là trang bị tuyệt vời cho những người thích bơi lội, hoặc các hoạt động lặn biển.

Nhìn chung, so sánh với các dòng đồng hồ thông minh trên thị trường thì Apple Watch Series 3 mang tới cho người dùng những tính năng hiện đại nhất.

Apple Watch Series 3
Apple Watch Series 3 mang tới cho người dùng khá nhiều lựa chọn.

2. Giá đồng hồ Apple Watch Series 3 bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Hiện tại Apple Watch Series 3 được bán trên thị trường với mức giá khởi điểm từ 7.8 triệu đồng – khá cao so với các dòng đồng hồ thông minh có cùng chức năng trên thị trường hiện nay.

Đương nhiên, sự bền bỉ, chính xác cùng đẳng cấp mà đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 mang tới cho người dùng là không thể không ghi nhận. Và mức giá của Apple Watch Series 3 là xứng đáng với những gì có được.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3, thì có thể truy cập mua Apple Watch Series 3 để tìm được nơi bán giá rẻ nhất trên thị trường.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!