Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 đã lỗi thời chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 từ nhà Táo phiên bản mới nhất được ra mắt vào năm 2017. Ở thời điểm này, đây có còn là một lựa chọn hoàn hảo hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Thiết kế Apple Watch Series 3 còn hợp thời không?

Có thể khẳng định chắc nịch rằng thiết kế của đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 chưa bao giờ là lỗi mốt đơn giản vì bao thế hệ Apple Watch vẫn chỉ sử dụng nguyên một thiết kế màn hình vuông có thể được coi là signature của hãng này.

Có hai kích thước đối với đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 gồm bản 38mm và bản 42mm để phù hợp với kích thước cổ tay của nhiều đối tượng người dùng. Dây đeo của đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên sẽ không gây ra sự khó chịu khi đeo lên tay.

đồng hồ thông minh seri 3

 

Màu sắc được hoàn thiện cho đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 cũng là hai gam đơn sắc, nhẹ nhàng đó là màu đen và màu trắng. Với hai màu sắc vốn được các hãng ưu ái sử dụng thì không có lí gì mà đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 lại lỗi thời.

Các tính năng trên Apple Watch Series 3 có đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay không?

Ra mắt lần đầu tiên từ năm 2015, với 3 thế hệ đổi mới, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 phiên bản năm 2017 vẫn có rất nhiều tính năng đáng để trải nghiệm.

  • Tính năng kết nối ổn định

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 hỗ trợ kết nối cùng điện thoại thông minh qua Bluetooth hoặc Wifi. Sau khi đã hoàn tất kết nối cũng là lúc người dùng có thể sẵn sàng trải nghiệm tính năng từ chối hoặc chấp nhận cuộc gọi đến, xem được tin nhắn đến, nhận được thông báo từ các ứng dụng như Zalo, Messenger, Viber, Facebook,… ngay trên màn hình đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3.

Sự chuyển tiếp thông báo giúp người dùng nhanh chóng cập nhật được những nội dung tin mới nhất, không bỏ lỡ bất thông tin quan trọng nào. Và cũng cần nhấn mạnh rằng độ trễ khi chuyển tiếp thông báo là con số rất nhỏ, gần như không đáng kể.

đồng hồ thông minh seri 3

 

  • Tích hợp đa dạng các chế độ luyện tập

Cũng hướng tới tăng cường trải nghiệm cho khách hàng của mình, Apple đã sớm chú trọng vào các chế độ luyện tập ngay từ những phiên bản đời đầu trong đó có đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3. Với thật nhiều những bộ môn thể thao nặng nhẹ như gym, chạy bộ, đạp xe, yoga, bơi lội,… chắc chắn sẽ là động lực luyện tập cho bạn trong thời gian ở nhà đã quá nhàm chán vì dịch bệnh.

Qua mỗi lần tập, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 lại thực hiện công việc ghi nhớ và báo cáo lại kết quả ở các thông số như số đo nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, số bước chân, quãng đường di chuyển… Tính năng này rất thiết thực bởi nó giúp người tập biết được chất lượng mỗi bài tập của mình đến đâu và có cách điều chỉnh tốt hơn cho những lần tiếp theo để đạt được mục tiêu luyện tập của cá nhân.

  • Theo dõi sức khỏe thường xuyên

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 với khả năng đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, phát hiện vấp ngã,… sẽ là một lợi thế cực lớn, giúp người dùng tiện theo dõi thể trạng của bản thân. Khi thấy có những biến đổi bất thường, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 lập tức gửi cảnh báo.

  • Khả năng định vị tốt

Tính năng định vị của đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 làm rất tốt vai trò của nó khi mà sai số là rất thấp. Bởi vậy, nó có thể xác định được khá tốt các thông số như bước chân, quãng đường khi người đeo tập các bài được hỗ trợ bởi thiết bị. Đồng thời, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 cũng sẽ là một phiên bản phù hợp cho những ai có đam mê thám hiểm, du lịch,… 

  • Khả năng chống nước chuẩn 5ATM

đồng hồ thông minh seri 3

 

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 có khả năng chống nước đạt chuẩn 5ATM, sử dụng ở các điều kiện bơi giữa vùng nước nông, đi trong những ngày mưa,… thì smartwatch này vẫn hoạt động tốt.

Apple Watch Series 3 hiện giá bao nhiêu?

So với ngày đầu ra mắt thì đến nay, giá đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 đã hạ nhiệt khá nhiều. Ghi nhận tại nhiều điểm bán uy tín, mức giá tham khảo là:

  • Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 bản 38mm có giá 5.211.000 VNĐ
  • Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 bản 42mm có giá 5.871.000 VNĐ

Quả thực, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 cũng như nhiều món đồ Apple khác gần như “trường tồn” rất tốt và giá trị của chúng cũng không mấy thay đổi. Thời điểm này, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 vẫn là một lựa chọn tốt bạn nhé.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!