Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 40mm có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh kích thước 44mm, Apple Watch Series 6 còn có bả 40mm. Vậy Apple Watch Series 6 40mm ai đeo là phù hợp nhất, cùng tìm hiểu ngay nhé.

Tìm hiểu chi tiết số đo Apple Watch Series 6 40mm

Kích thước là một trong những yếu tố cho thấy được sự phù hợp của đồng hồ với một cá nhân nào đó. Với phiên bản Apple Watch Series 6 40mm, một vài thông số kích thước mà người dùng có thể tham khảo:

  • Kích thước màn hình: 1.57 inch
  • Độ dài: 40mm
  • Bề ngang: 34mm
  • Độ dày: 10.4mm
  • Trọng lượng: 30.5g

Từ những con số cụ thể trên có thể thấy Apple Watch Series 6 40mm là mẫu có kích thước tương đối vừa vặn với cổ tay nữ. Khi đeo lên sẽ thấy ôm trọn cổ tay, không bị to quá như phiên bản 44mm. Bên cạnh đó, nếu là nữa thì Apple Watch Series 6 40mm khung viền nhôm, dây đeo silicon cho cảm giác đeo nhẹ nhàng, dễ chịu hơn hẳn đấy. 

apple watch series 6 40mm

 

Tất nhiên, với các bạn nam không thích bản quá to như Apple Watch Series 6 44mm thì Apple Watch Series 6 40mm cũng rất hợp để đeo đấy.

Tìm hiểu các tính năng có trên Apple Watch Series 6 40mm

Mong ước sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh thì chắc hẳn bạn đang có mối quan tâm lớn đến các tính năng vô cùng hiện đại mà chúng sở hữu. Ở Apple Watch Series 6 40mm, sự đa dạng về tính năng, tiện ích chắc chắn sẽ cho người dùng quãng thời gian trải nghiệm vui vẻ.

Ở nhóm tính năng dành cho sức khỏe, Apple Watch Series 6 40mm chú trọng phát triển các bài tập, các chế độ luyện tập để người đeo có thể chủ động tham gia rèn luyện sức khỏe đều đặn hơn mỗi ngày, nâng cao sức vóc của bản thân. 

Trong quá trình tập luyện ấy, Apple Watch Series 6 40mm nhanh chóng ghi lại toàn bộ những thông số liên quan, cần thiết như lượng calo bạn đã tiêu thụ, quãng đường bạn đã di chuyển, sự biến đổi của nhịp tim, nồng độ oxy trong máu,… Tất cả nhằm hướng đến sự an toàn cho người tập, tránh bị quá sức trong quá trình tập luyện.

Ở nhóm tính năng hiển thị thông báo, Apple Watch Series 6 40mm kết nối cùng điện thoại cho phép nhận thông báo cuộc gọi, Line, Messenger (Facebook), nội dung tin nhắn, Viber hay Zalo. Điều này hỗ trợ người dùng nhanh chóng nhận được những thông tin quan trọng nhất.

Khả năng chống nước chuẩn 5ATM của Apple Watch Series 6 40mm cho phép người dùng có thể đeo thiết bị này ngay cả khi đi tắm hay đi bơi ở những vùng nước nông mà không lo hỏng hóc.

Ngoài ra, Apple Watch Series 6 40mm còn một loạt những tiện ích khác cũng thú vị, hấp dẫn không kém gồm có báo thức, xem dự báo thời tiết, màn hình luôn hiển thị, nghe nhạc với tai nghe Bluetooth, phát hiện té ngã, thay mặt đồng hồ, từ chối cuộc gọi, điều khiển chơi nhạc/chụp ảnh, đồng hồ bấm giờ,…

Tìm hiểu cấu hình và thời lượng pin Apple Watch Series 6 40mm

Apple Watch Series 6 40mm sử dụng chip S6 có tốc độ xử lý nhanh hơn 20% so với dòng chip S5. Thực tế trải nghiệm có thể thấy rõ ràng là Apple Watch Series 6 40mm phản hồi nhanh hơn so với Apple Watch Series 5, mọi thao tác mượt mà hơn, ít giật lag hơn hẳn.

apple watch series 6 40mm

 

Một điều cần nhấn mạnh là chip S6 hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm pin cực tốt. Nhờ thế mà khi sạc đầy cho viên pin 265.9mAh, người dùng có thể sử dụng được trong khoảng 1-2 ngày ngay cả khi sử dụng tính năng màn hình luôn hiển thị. Đây tiếp tục là một dấu ấn đối với Apple Watch Series 6 40mm khi mà những phiên bản trước kia thường bị người dùng phàn nàn là pin quá hẻo.

apple watch series 6 40mm

 

Mức giá tham khảo dành cho Apple Watch Series 6 40mm ở thời điểm này là khoảng 9-10 triệu tùy bên cung cấp. Nhìn chung, ở tầm giá này thì Apple Watch Series 6 40mm là một lựa chọn quá ngon nghẻ cho các chị em fan nhà Táo.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!