Đồng hồ thông minh HW12 series 6 giá bao nhiêu? Có những tính năng gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh HW12 series 6 là một trong những phiên bản smartwatch giá rẻ được nhiều người dùng quan tâm trong thời gian gần đây.

Giá bán đồng hồ thông minh HW12 series 6

Đồng hồ thông minh HW12 series 6 là một dòng smartwatch đến từ thương hiệu Vinetteam – một thương hiệu Việt Nam tuy nhiên nó được sản xuất tại Trung Quốc nên trên các phần mô tả thông tin đều sẽ ghi đồng hồ thông minh HW12 series 6 có xuất xứ từ Trung Quốc. Mức giá của đồng hồ thông minh HW12 series 6 có thể nói là rất ưu đãi và vừa túi tiền của nhiều người dùng Việt. Giá tham khảo cho một chiếc đồng hồ thông minh HW12 series 6 là 693.000 VNĐ.

đồng hồ thông minh hw12

 

Các tính năng nổi bật có trên đồng hồ thông minh HW12 series 6

Ở một phân khúc giá rẻ như vậy liệu đồng hồ thông minh HW12 series 6 có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Cùng tìm hiểu chi tiết các tính năng của đồng hồ thông minh HW12 series 6 ngay trong những thông tin dưới đây nhé.

  • Kết nối Bluetooth

Cũng như tính chất của rất nhiều dòng đồng hồ thông minh khác, đồng hồ thông minh HW12 series 6 cũng được hỗ trợ kết nối với Bluetooth và trở thành một chiếc điện thoại thu nhỏ. Khi có sự đồng bộ hóa dữ liệu giữa đồng hồ thông minh và điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh HW12 series 6 có thể nhận được cuộc gọi, tin nhắn hay các thông báo được gửi đến chiếc smartphone của bạn.

đồng hồ thông minh hw12

 

Tính năng này hỗ trợ người dùng dễ dàng theo dõi các hoạt động trên điện thoại mà không cần lôi điện thoại ra vào nhiều lần.

  • Theo dõi sức khỏe

Một trong những lý do giúp cho đồng hồ thông minh được nhiều người lựa chọn là bởi lẽ nó có khả năng theo dõi sức khỏe của người dùng và đồng hồ thông minh HW12 series 6 cũng có tính năng này.

Theo đó, đồng hồ thông minh HW12 series 6 có thể cảm biến nhịp tim và đưa ra số liệu phân tích chuẩn xác đến 90% so với thực tế. Khả năng theo dõi giấc ngủ của đồng hồ thông minh HW12 series 6 giúp người dùng biết được chất lượng giấc ngủ của mình đang ở mức nào và có cách điều chỉnh cho hợp khoa học và đảm bảo sức khỏe bền bỉ cho hôm sau.

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh HW12 series 6 cũng có thể  đếm được số bước chân hay tần suất hoạt động của người dùng trong một ngày, đưa ra số liệu về năng lượng đã tiêu thụ,…

  • Tính bền

Đồng hồ thông minh HW12 series 6 sở hữu mặt kính Mika cho vẻ đẹp sáng bóng, có thể chống chịu trước những tác động lực nhẹ. Ngoài ra, dây đeo được làm từ chất liệu silicon cũng giúp cho người dùng có cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng hơn khi đeo trên tay.

Độ chịu nước của đồng hồ thông minh HW12 series 6 được đánh giá chuẩn IP67, tức là nó có thể kháng hoàn toàn bụi bẩn cũng như chịu được sức ép của nước trong 30 phút với độ sâu dưới 1m.

Với 3 yếu tố trên, độ bền của đồng hồ thông minh HW12 series 6 có thể được đánh giá là khá tốt và chỉ cần cẩn thận trong quá trình sử dụng thì thời gian dùng khá dài lâu.

đồng hồ thông minh hw12

 

Ai nên mua đồng hồ thông minh HW12 series 6?

Như đã đề cập ở trên, đồng hồ thông minh HW12 series 6 thuộc phân khúc đồng hồ thông minh giá rẻ nên nó hoàn toàn phù hợp cho những ai đang có nhu cầu tìm mua một chiếc smartwatch có chất lượng ổn, giá tốt. Nếu bạn là những người có mức lượng 3-5 triệu, hay là các em học sinh sinh viên thì đồng hồ thông minh HW12 series 6 là một gợi ý tốt.

Còn nếu bạn muốn chọn màu sắc thì cũng rất tuyệt vời khi đồng hồ thông minh HW12 series 6 được hãng trang bị đến 4 phiên bản màu:

  • Đồng hồ thông minh HW12 series 6 đen cho sự đơn giản, thanh lịch
  • Đồng hồ thông minh HW12 series 6 trắng cho vẻ đẹp tinh khiết, thanh cao
  • Đồng hồ thông minh HW12 series 6 hồng nhẹ nhàng, nữ tính
  • Đồng hồ thông minh HW12 series 6 xanh trẻ trung, tươi mới.

Đồng hồ thông minh HW12 series 6 là một trong những lựa chọn vừa vặn từ giá tiền cho đến chất lượng mà bạn có thể tham khảo chọn mua trong khoảng cuối năm 2021 này.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!