Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 có mấy phiên bản màu sắc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu năm 2019, Samsung cho ra mắt dòng đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500. Phiên bản này có mấy lựa chọn màu sắc? Kích thước có to không? Có nhiều chức năng mới không? Cùng tìm hiểu ngay nhé

3 phiên bản màu trên đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 

Có thể nói Samsung rất nhiều chọn màu cho phiên bản đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 này. Với 3 gam màu chủ đạo gồm có vàng ánh hồng, bạc và đen người dùng có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

đồng hồ thông minh samsung galaxy watch active r500

 

Phiên bản đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 vàng ánh hồng khá đặc biệt khi gam màu chủ đạo là vàng nhưng không phải vàng tươi, vàng chóe mà là một tông khá nhẹ, nó còn được pha thêm chút sắc hồng nên dưới những điều kiện ánh sáng khác nhau thì hoặc là sắc vàng hoặc là sắc hồng sẽ nổi bật hơn.

Còn riêng phần màu bạc hay đen cũng khá vừa mắt, đơn giản nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch, sang trọng.

Kích thước đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500

Thông số kích thước đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 như sau:

  • Kích thước màn hình: 1.1 inch
  • Đường kính mặt: 40 mm
  • Độ rộng dây: 2 cm
  • Độ dài dây: 22.6 cm
  • Kích thước, khối lượng: Dày 10.5 mm

đồng hồ thông minh samsung galaxy watch active r500

 

Về cơ bản thì đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 có thiết kế và kích thước mà nam nữ đều có thể sử dụng được. Tuy nhiên, với những chị em có cổ tay quá nhỏ thì cũng nên cân nhắc.

Các chức năng của đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500

Ở trên phiên bản đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 có rất nhiều tính năng mà chúng ta có thể khai thác để giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

Nhóm tính năng cho sức khỏe

Một tính năng nổi bật trên chiếc đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 là Daily Activities. Với tính năng này, khi người dùng ngồi một chỗ quá lâu nó sẽ lập tức đưa ra thông điệp nhắc nhở bạn cần đứng dậy và khởi động. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ theo dõi nhật ký hoạt động thường ngày cũng như năng lượng mà bạn đã tiêu hao trong một ngày dài.

Với công nghệ thông minh, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 có thể theo dõi tình trạng stress của người dùng để có những nhắc nhở khi phát hiện ra chỉ số căng thẳng vượt mức bình thường.

đồng hồ thông minh samsung galaxy watch active r500

 

Trong thời gian dịch bệnh khi các phòng tập đóng cửa thì bạn mới thấy được rõ tính năng bổ trợ luyện tập của đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500. Chỉ cần theo dõi những bài tập được tích hợp sẵn bạn đã có thể có được những buổi tập thực sự chất lượng với cường độ vừa phải.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 cũng có thể cảm biến nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đếm số bước chân,… như rất nhiều dòng smartwatch khác.

Nhóm tính năng hiển thị thông báo

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 có thể kết nối và đồng bộ hóa dữ liệu cùng smartphone qua kết nối Bluetooth v4.2 để từ đó người dùng có thể nhận được thông báo từ các cuộc gọi đến hiển thị ngay trên màn hình đồng hồ cũng như các thông báo từ mạng xã hội Facebook, Zalo, Viber,…

Nhóm tiện ích khác

Nhóm tiện ích khác mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây là những tính năng mà người dùng thường xuyên cần đến và có tác dụng hỗ trợ lớn trong cuộc sống như chế độ màn hình luôn hiển thị để theo dõi mọi hoạt động, nghe nhạc với tai nghe Bluetooth, đồng hồ bấm giờ, điều khiển chơi nhạc, rung thông báo, thay mặt đồng hồ và báo thức

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 sử dụng ngôn ngữ gì?

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 hỗ trợ hai 2 ngôn ngữ chính là Tiếng Việt và Tiếng Anh. Sử dụng Tiếng Việt giúp cho người dùng tiện trong các thao tác còn Tiếng Anh thì rất hợp với những bạn trẻ đang học tiếng và muốn tạo thói quen ngay từ những thao tác cơ bản trong cuộc sống thường ngày.

Hiện nay, giá bán của đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 ở mức khoảng 3-4 triệu đồng tùy bên cung cấp. Nhìn chung đây là một phiên bản đẹp từ màu sắc cho đến xịn sò về tính năng và nó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!