Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 có tất cả bao nhiêu màu sắc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi lựa chọn Samsung Galaxy Watch 4 bên cạnh kích thước, người dùng sẽ có bao nhiêu chọn lựa về màu sắc? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Samsung Galaxy Watch 4 có mấy màu?

Samsung Galaxy Watch 4 được sản xuất với 2 loại kích thước mặt đồng hồ là 40mm và 44mm. Với mỗi phiên bản lại là một bảng màu khác nhau. Theo đó, Samsung Galaxy Watch 4 có những màu sau:

  • Samsung Galaxy Watch 4 bản 40mm sẽ có các tùy chọn màu như Samsung Galaxy Watch 4 màu đen, Samsung Galaxy Watch 4 màu bạc và Samsung Galaxy Watch 4 màu vàng hồng.

Samsung Galaxy Watch 4 40mm màu đen cho vẻ đẹp tối giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Màu đen thường xuyên xuất hiện trong các thiết kế không chỉ riêng Samsung Galaxy Watch mà còn ở trên rất nhiều dòng sản phẩm công nghệ khác. Bởi vậy, có thể coi đây là màu sắc quốc dân, gần như ai cũng có thể sử dụng. 

samsung galaxy watch 4 có mấy màu

 

Samsung Galaxy Watch 4 40mm màu bạc cũng quen thuộc không kém màu đen. Samsung Galaxy Watch 4 40mm màu bạc cho cảm nhận về một ngoại hình tinh khôi, trong sáng đặc biệt phù hợp với các chị em muốn tạo điểm nhấn cho outfit của mình. Khi sở hữu cho mình một chiếc Samsung Galaxy Watch 4 40mm màu bạc bạn cũng có thể dễ dàng mix với nhiều bộ trang phục khác nhau mà không cần đắn đo, tốn thời gian lựa chọn quá nhiều.

Samsung Galaxy Watch 4 40mm màu vàng hồng cũng không phải một sắc màu gì mới mẻ. Nó đã xuất hiện ngay cả ở Samsung Galaxy Watch 3 và trên nhiều mẫu điện thoại thông minh của Samsung. Giữa rất nhiều sắc đen trắng thì một chiếc Samsung Galaxy Watch 4 40mm màu vàng hồng cũng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong đám đông đấy. 

  • Samsung Galaxy Watch 4 bản 44mm cho người dùng 3 lựa chọn về màu sắc Samsung Galaxy Watch 4 màu đen, Samsung Galaxy Watch 4 màu bạc và Samsung Galaxy Watch 4 màu xanh lá

Samsung Galaxy Watch 4 44mm đen và bạc cũng là gam màu tương tự như ở trên phiên bản Samsung Galaxy Watch 4 40mm. 

samsung galaxy watch 4 có mấy màu

 

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Watch 4 44mm nổi bật hơn với sắc màu xanh lá nhẹ nhàng, thanh khiết và rất thiên nhiên. So với đen, trắng hay vàng hồng thì Samsung Galaxy Watch 4 44mm xanh lá sẽ thực sự giúp bạn nổi bần bật giữa đám đông, là một phiên bản đáng để trải nghiệm trong năm hay. 

samsung galaxy watch 4 có mấy màu

 

Samsung Galaxy Watch 4 Classic có mấy màu?

Khác với Samsung Galaxy Watch 4, Samsung Galaxy Watch 4 Classic có hai bản kích thước gồm loại 42mm và loại 46mm. Sẽ không có sự phân loại màu sắc theo kích thước ở Samsung Galaxy Watch 4 Classic như trên bản Samsung Galaxy Watch 4. Samsung Galaxy Watch 4 Classic chỉ có hai bản màu là Samsung Galaxy Watch 4 Classic màu đen và Samsung Galaxy Watch 4 Classic màu bạc. 

Ở Samsung Galaxy Watch 4 Classic không có màu sắc nổi bật nào cả, hai gam đen và trắng cũng chỉ tương tự như ở Samsung Galaxy Watch 4 40mm và Samsung Galaxy Watch 4 44mm. 

Samsung Galaxy Watch 4 giá bao nhiêu?

Giá bán tổng hợp dành cho Samsung Galaxy Watch 4 và cả Samsung Galaxy Watch 4 Classic như sau:

  • Samsung Galaxy Watch 4 40mm có giá tham khảo: 6.490.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 44mm có giá tham khảo: 6.990.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 LTE 40mm có giá tham khảo: 7.490.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 LTE 44mm có giá tham khảo: 7.790.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 Classic 42mm có giá tham khảo: 8.490.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 Classic 46mm có giá tham khảo: 8.990.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 LTE Classic 42mm có giá tham khảo: 9.490.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Watch 4 LTE Classic 46mm có giá tham khảo: 9.990.000 VNĐ

Màu sắc mà Samsung dành cho Samsung Galaxy Watch 4 Series nhìn chung không có gì mới lạ ngoài bản màu xanh lá có phần khác biệt. Dẫu vậy, Samsung Galaxy Watch 4 màu trắng hay đen hay vàng hồng vẫn là một trong những bản màu được nhiều người dùng yêu thích. 

Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc trong bộ sưu tập Samsung Galaxy Watch 4 Series vì màu sắc mà cũng phần vì so với Apple Watch thì giá của Samsung Galaxy Watch 4 Series mềm hơn khá nhiều mà chất lượng thì không hề kém cạnh.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!