Đồng hồ Timex Weekender 40mm có tốt không? Có nên mua để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng chúng tôi đi đánh giá đồng hồ Timex nam Weekender 40mm xem có tốt không? Và đi đánh giá từng chi tiết và những tính năng nổi bật nhé.

Timex nam Weekender vốn được biết đến là dòng đồng hồ tầm trung giá rẻ nhưng lại nhận được những lời khen ngợi không kém gì các sản phẩm cao cấp. Vậy chiếc đồng hồ này có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi đánh giá đồng hồ Timex nam Weekender 40mm một cách toàn diện qua bài phân tích dưới đây.

1. Đồng hồ nam Timex Weekender 40mm có tốt không?

1.1. Xuất xứ đồng hồ Timex của nước nào

Đồng hồ Timex vốn là thương hiệu lâu đời của Mỹ. Được ra đời từ năm 1854, cho đến nay, các sản phẩm mang thương hiệu này vẫn giữ vững mục tiêu ban đầu của người thành lập. Đó chính là mang đến cho người dân Mỹ sản phẩm có thiết kế thanh lịch như châu Âu với mức giá phải chăng.

Trong chiến tranh thế giới thứ nhất, Timex chính là nhà cung cấp đồng hồ chính thức cho quân đội Hoa Kỳ. Còn bước sang thế chiến thứ 2, đơn vị này lại mang trọng trách cấp pháo và đầu đạn cho phe Đồng minh. Do đó không khó hiểu khi chúng sở hữu sự bền bỉ vô cùng ấn tượng. Với chất liệu cao cấp và độ bền đã được kiểm chứng, bạn không cần phải lăn tăn liệu đồng hồ Timex nam Weekender có tốt không.

Đồng hồ nam Timex Weekender 40mm có tốt không?
Đồng hồ nam Timex Weekender 40mm có tốt không?

1.2. Đồng hồ Timex nam Weekender 40mm gồm các phiên bản nào

Theo mức chi phí từ thấp đến cao, đồng hồ Timex nam Weekender 40mm bao gồm các phiên bản: Weekender, Standard, 2-Piece Quick – Release, 2-Piece Leather Strap Watch, Chronograph và Chrono. Từ dòng Chronograph trở đi, đồng hồ có thêm các mặt phụ đo đếm đúng như tên gọi của chúng. 

Trong số những phiên bản trên, đồng hồ Timex Nam Weekender 40mm 2-Piece Leather Strap Watch được ưa chuộng hơn cả nhờ vẻ ngoài thời trang và thiết kế khỏe khoắn.

1.3. Mặt đồng hồ

Mặt đồng hồ Timex dòng Weekender có thiết kế rất đơn giản, trẻ trung và rất tinh tế. Chúng chỉ là hình tròn đường kính 40mm, được làm từ mặt kính khoáng với độ cứng là 6. Xung quanh bo tròn bởi đường viền kim loại ôm vừa khít và được xử lý nhẵn mịn, tinh tế. 

Các con số và kim chỉ giờ, phút, giây cũng rất cơ bản nhưng nhìn vô cùng gọn gàng, dễ dùng. Một số dòng cao cấp còn có thêm các mặt phụ đo đếm chronograph 60 giây và 30 phút, kết hợp với lịch ngày để bạn dễ dàng tra cứu thời gian một cách chi tiết, đầy đủ. 

Với những thiết kế này, đồng hồ  Timex dòng Weekender sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi phong cách thời trang.

Mặt đồng hồ Timex dòng Weekender nổi bật với thiết kế đơn giản, trẻ trung
Mặt đồng hồ Timex dòng Weekender nổi bật với thiết kế đơn giản, trẻ trung

1.4. Dây đeo

Với riêng phiên bản Timex Weekender 40mm dành cho nam, bạn có thể lựa chọn một trong hai loại dây đeo, gồm dây vải dù và dây da. Theo đánh giá thực tế của người dùng thì dây đeo chính hãng đi cùng với đồng hồ này rất êm mềm và dễ chịu khi sử dụng. 

Tuy nhiên chúng lại có thiết kế khá mỏng, tạo cảm giác không chắc chắn. Do đó những người dùng có cổ tay to hoặc quen đeo những chiếc đồng hồ nam có thiết kế hầm hố thường không đánh giá cao về chi tiết này.

Ngoài ra nhờ thiết kế với kích thước tiêu chuẩn, mặt đồng hồ cũng phù hợp với nhiều loại dây bên ngoài. Chỉ cần chúng có độ rộng 20mm và phù hợp với sở thích của bạn là được. Nếu muốn dây cũng cùng hãng, bạn có thể tham khảo thêm dòng kim loại hoặc silicon xuất hiện ở những bộ sưu tập khác. 

1.5. Công nghệ, tính năng nổi bật

Timex Weekender vốn được biết đến là một trong những loại đồng hồ quartz nam nổi tiếng trên toàn thế giới. Từ những ngày đầu ra mắt, chiếc đồng hồ Timex đã gây ấn tượng mạnh bởi tính năng phát sáng Indiglo độc quyền, giúp người dùng có thể xem giờ trong bóng tối. 

Trong những đánh giá đồng hồ Timex nam Weekender 40mm thì đây chính là đặc điểm nhận được nhiều sự yêu thích nhất, đặc biệt là với các tín đồ thời trang. Trong bóng đêm, mặt đồng hồ trở nên vô cùng nổi bật, nhìn rõ ràng với vẻ đẹp lung linh huyền ảo. 

Ở những thế hệ kế tiếp của nhãn hàng tiếp tục được trang bị nhiều công nghệ ấn tượng, bắt kịp xu hướng của top đồng hồ thông minh hiện đại được nhiều người chọn mua. Trong đó phải kể tới khả năng định vị GPS, đo nhịp tim và kết nối với máy tính.

Tính năng phát sáng Indiglo độc quyền trên đồng hồ Timex
Tính năng phát sáng Indiglo độc quyền trên đồng hồ Timex

1.6. Đồng hồ Timex nam Weekender có chống nước không?

Thừa hưởng những công nghệ sản xuất đồng hồ từ thời chiến, Timex sở hữu những đặc tính vô cùng ấn tượng. Một trong số đó là tính năng chống nước tới 30m trên toàn bộ dòng sản phẩm Weekender dành cho nam. Do đó bạn có thể thoải mái đeo chúng khi vận động nhiều, đi dưới mưa hay bơi lặn thông thường.

1.7. Đồng hồ Timex Nam Weekender 40mm giá bao nhiêu

Cũng như những sản phẩm khác, giá cả còn tùy thuộc vào chiếc đồng hồ Timex nam Weekender 40mm mua ở đâu. Hiện tại, mức giá của sản phẩm chính hãng giao động từ 2.000.000đ cho dòng cơ bản và 5.000.000đ cho phiên bản Chrono cao cấp. 

Nếu như những phiên bản nữ của thương hiệu này luôn nằm trong top đồng hồ thời trang được ưa chuộng hàng đầu cho phái đẹp thì ở phân khúc tầm trung dành cho nam, dòng Timex Weekender 40mm cũng không hề kém cạnh.

1.8. Chính sách bảo hành

Hiện tại, các cơ sở phân phối đồng hồ Timex nam Weekender 40mm chính hãng tại Việt Nam đều cam kết bảo hành 12 tháng đối với những sản phẩm có khiếm khuyết về gia công . Do đó khi đặt mua, bạn cần chú ý về thông tin này và yêu cầu hộp có đầy đủ giấy bảo hành, sổ hướng dẫn và những giấy tờ thông tin liên quan. 

Cần lưu ý rằng hãng sẽ không bảo hành với những lỗi người dùng như hao mòn theo thời gian, xước do va chạm, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn và không bảo dưỡng như khuyến cáo. Do đó trong quá trình sử dụng, để sản phẩm luôn bền đẹp, bạn nên để mặt đồng hồ hạn chế va chạm mạnh hoặc đặt nơi có nhiều cát hay vật sắc nhọn. 

Không quá khó để giữ chúng luôn bền đẹp, nhưng bạn cũng cần chú ý đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng để đảm bảo sản phẩm có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Đồng hồ Timex Weekender phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau
Đồng hồ Timex Weekender phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau

2. Có nên mua đồng hồ Timex nam weekender 40mm không? 

Để quyết định khách quan nhất, bạn có thể cân nhắc giữa ưu điểm và nhược điểm của dòng sản phẩm này. Những điểm cộng của chúng phải kể tới là độ bền cao, đeo vào dễ chịu, thiết kế thời trang phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Trên hết, giá thành vô cùng mềm so với chất lượng ấn tượng của chúng chính là điều khiến nhiều người quyết định chọn mua. Tuy nhiên chúng cũng tồn tại một số nhược điểm như tạo ra tiếng ồn nhỏ khi chạy, dây mảnh không phù hợp với những người thích thiết kế hầm hố.

Sau khi cân nhắc, nếu có ý định mua sản phẩm, bạn nên tới các cửa hàng chính hãng để đảm bảo sở hữu sản phẩm chất lượng với giá tốt.

Hy vọng những đánh giá đồng hồ Timex nam Weekender 40mm trên sẽ mang lại thông tin cần thiết và hữu ích cho những ai quan tâm. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm đồng hồ chính hãng giá tốt mà mình yêu thích.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!