Dòng tivi Samsung 7700 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tivi Samsung 7700 rất đáng chọn mua với nhiều ưu điểm nổi bật. Đồng thời, mức giá thành cũng phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Để hiểu hơn về mẫu tivi này mọi người cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Bạn đang tìm kiếm mua một chiếc tivi với mức giá rẻ và chất lượng tuyệt vời thì hãy chọn ngay dòng tivi Samsung 7700. Tivi với nhiều phiên bản khác nhau đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Song, với bất cứ phiên bản nào cũng đều được trang bị những công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến và hiện đại nhất.

Dòng tivi Samsung 7700 giá bao nhiêu tiền?

Dòng tivi Samsung 7700 giá tùy thuộc vào từng kích thước
Dòng tivi Samsung 7700 giá tùy thuộc vào từng kích thước

Dòng tivi Samsung 7700 có mức giá khác nhau tùy theo kích thước màn hình. Bạn có thể tham khảo và chọn mua tivi theo các mức giá như sau:

  • Smart Tivi Samsung 43 inch 4K 43AU7700 có giá từ 7,75 triệu đồng
  • Smart Tivi Samsung 50 inch 4K 50AU7700 có giá từ 9,1 triệu đồng
  • Smart Tivi Samsung 55 inch 4K 55AU7700 có giá bán từ 9,9 triệu đồng
  • Smart Tivi Samsung 65 inch 4K 65AU7700 có giá bán từ 12,4 triệu đồng
  • Smart Tivi Samsung 75 inch 4K 75AU7700 có giá bán từ 21,3 triệu đồng

Có thể thấy là giá dòng tivi Samsung 7700 ở mức khá hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên với nhiều dòng tivi khác có mặt trên thị trường thì liệu rằng dòng smart tivi Samsung 7700 có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Có nên mua smart tivi  4KSamsung 7700 có nên mua không?

Có! Bởi đây chính là dòng tivi sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và vô cùng độc đáo nhất. Những tính năng phải nhắc đến như:

Thiết kế không viền đẹp mắt

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó chính là một thiết kế không viền đẹp mắt giúp người xem có thể trải nghiệm xem với không gian rộng ấn tượng tuyệt vời hơn. Hơn nữa, dòng smart tivi Samsung 7700 còn có giải pháp giấu dây điện lợi lợi và luôn mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian xung quanh. Hãng thiết kế với phần chân đế chắc chắn có thể đứng vững trên mọi bề mặt thêm vào đó có thể treo tường vô cùng tiện lợi mà không tốn nhiều không gian. Với chiếc tivi này phù hợp trong mọi không gian khác nhau. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc… đều rất phù hợp.

Nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến, nổi bật

Tivi được nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến, nổi bật
Tivi được nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến, nổi bật

Để đem đến cho người xem những trải nghiệm xem tivi nổi bật và cuốn hút nhất thì hãng sử dụng rất nhiều những công nghệ hình ảnh tuyệt vời, ấn tượng nhất cho dòng tivi Samsung 4K 9900:

  • Tivi với độ phân giải 4K với số điểm ảnh là 3840×2160 pixel đem đến những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động nhất. Với độ phân giải 4K UHD sẽ đem  đến số điểm ảnh cao gấp 4 lần so với điểm ảnh ở tivi Full HD thông thường.
  • Công nghệ PurColor có trong tivi sẽ mang lại một dải màu sắc hiển thị rộng lớn, rực rỡ cho người dùng có thể đắm chìm trong từng khung hình. Đem đến sự chân thực và sống động nhất.
  • Với việc áp dụng bộ xử lý Crystal 4K mọi nội dung đều được nâng cấp lên đúng chuẩn 4K. Dù đầu vào có chất lượng tháp thì bạn vẫn sẽ được trải nghiệm một chất lượng 4K trên màn hình tivi.
  • Công nghệ Color Mapping tiên tiến giúp cho người xem có thể chiêm ngưỡng được  màu sắc hiển thị chân thực và vô cùng sống động.
  • Với công nghệ HDR sẽ giúp cải thiện độ sáng cho tivi nhờ công nghệ HDR đỉnh cao. Từ đó, giúp cung cấp một dải màu sắc nét, hiển thị chi tiết ngay cả trong những khung hình tối sâu thẳm.
  • Với công nghệ Motion Xcelerator giúp bổ sung thêm khung hình để nội dung luôn rõ nét, mềm mượt hơn. Những cảnh chuyển động sẽ nhanh hơn không còn hiện tượng bóng ma trên màn hình mỗi khi xem phim.

Tivi được trang bị nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến

Tivi với nhiều ưu điểm nổi bật và tuyệt vời nhất
Tivi với nhiều ưu điểm nổi bật và tuyệt vời nhất

Dòng tivi thông minh Samsung 7700 được hãng trang bị với hệ thống loa nổi bật với tổng công suất 2 loa là 20W. Cùng với đó là kết hợp với công nghệ Dolby Digital Plus để đem đến những trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động nhất. Thêm vào đó, công nghệ Q-Symphony sẽ giúp tăng hoa cùng những âm thanh tuyệt vời nhất được đồng bộ liền mạch giữa loa thanh Samsung và tivi. Thêm vào đó là công nghệ Q-Symphony giúp kiến tạo những không gian giải trí đỉnh cao bao trùm mọi giác quan.

Tóm lại, smarrt tivi 4k Samsung 7700 là một trong những chiếc tivi đáng để lựa chọn đem đến cho mọi người những giây phút xem tivi vô cùng ấn tượng nhất. Bạn hãy tham khảo và chọn mua tivi với kích thước màn hình phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi người.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.