Dòng Tivi Sony OLED có những sản phẩm nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony OLED là một dòng tivi nổi bật của thương hiệu Sony nổi tiếng tại Nhật Bản. Vậy dòng Tivi Sony OLED có những sản phẩm nào nổi bật?

Tivi OLED thực sự là một sự phát triển công nghệ vượt bậc. Đây là những sản phẩm có tấm nền là các diode hữu cơ phát quang. Mỗi điểm ảnh nó sẽ tự phát sáng và bật tắt một cách độc lập. Vậy dòng Tivi Sony OLED có tốt hay không? Hiện nay dòng tivi này đang có những sản phẩm nào đặc biệt?

Nguồn gốc của Tivi Sony OLED

Tivi Sony OLED là một dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Sony. Đây là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm tivi, điện thoại, máy giặt và các thiết bị âm thanh được người dùng vô cùng ưa chuộng.

Nguồn gốc của Tivi Sony OLED

Hiện nay, thương hiệu Sony đã là tập đoàn điện tử thuộc top 5 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đây là thương hiệu nổi bật nhất trên thị trường về các dòng tivi. Bởi công nghệ âm thanh và hình ảnh của nó mang đặc trưng riêng của mình.

Dòng Tivi Sony OLED là một dòng tivi mang đến cho người dùng những trải nghiệm đa dạng và ấn tượng kể cả về hình ảnh và âm thanh.

Ưu điểm của dòng tivi Sony OLED

Dòng tivi Sony OLED là một dòng tivi có nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Hiện nay, dòng tivi này được trang bị chế độ hiệu chỉnh Netflix Calibrated Mode, công nghệ Dolby Atmos. Chính vì thế, sản phẩm thuộc dòng này của Sony có khả năng xử lý, hiệu chỉnh hình ảnh vô cùng hoàn hảo. Chất lượng âm thanh của nó cũng vô cùng sống động.

Với hơn 8 triệu điểm ảnh có khả năng tự phát sáng, màn hình OLED mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với màu sắc sống động như thật. Đây là điểm mà các dòng tivi LED không thể nào có được.

Ưu điểm của dòng tivi Sony OLED

Những điểm ảnh này được hoạt động một cách độc lập. Nó mang đến một màu đen tuyệt đối. Do đó, màu sắc mang đến vô cùng chân thực. Đối với những phân cảnh chuyển động nhanh nó cũng không khiến bạn thất vọng bởi mang lại độ nét vô cùng hoàn hảo.

Những sản phẩm nổi bật thuộc dòng Tivi Sony OLED

Tivi Sony OLED 4K XR–55A80J

Đây là một trong những sản phẩm nổi bật thuộc dòng Tivi Sony OLED. Tivi này gây ấn tượng với người dùng bằng thiết kế sang trọng, tinh tế. Màn hình của sản phẩm 55 inch, mỏng, thiết kế cạnh viền.

Công nghệ hình ảnh điều chỉnh chế độ ảnh Auto Mote đem lại cho người dùng trải nghiệm giải trí như xem phim, thể thao hay chơi game tuyệt vời. Sử dụng bộ xử lý thông minh Cognitive Processor XR xử lý các dữ liệu như bộ não con người. Chất lượng hình ảnh cho ra sắc nét, rực rỡ và có độ tương phản cao. Âm thanh của tivi cao, rõ rệt và sống động như thật.

Tivi Sony OLED 4K XR–55A80J

Tivi Sony OLED 4K XR–55A80J còn có thể sử dụng được các ứng dụng như Clip TV, FPT Play, Galaxy Play, Google Play, MP3 Zing hay Youtube để học tập, làm việc và giải trí. Bạn dễ dàng kết nối với internet, kết nối bluetooth, kết nối USB hay kết nối có dây. Sản phẩm này được đánh giá cao về hình ảnh và âm thanh.

Với nhiều tính năng nổi bật trên đây, sản phẩm này đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong top Smart tivi OLED.

Tivi Sony OLED 65 Inch XR-65A80J

Đây là một tivi màn hình lớn 65 inch có thiết kế hiện đại và sang trọng. Nó phù hợp với các  không gian như phòng khách hay phòng làm việc. Công nghệ hình ảnh Auto Mode tự động mang lại cảm giác tuyệt vời, mãn nhãn cho người xem.

Là một thiết bị có có độ phát sáng, rõ nét, chân thực nhờ công nghệ công nghệ XR Motion Clarity. Công nghệ HDR 10 cho độ dải tương phản động cao. Không những thế, bạn có thể điều khiển Tivi một cách dễ dàng bằng điện thoại thông minh qua ứng dụng Android TV. Dễ dàng kết nối có dây hoặc không dây như Bluetooth, USB, HDMI hay mạng Wifi.

Trên đây là một số sản phẩm nổi bật thuộc dòng Tivi Sony OLED đang được nhiều người ưa chuộng. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có được đánh giá riêng của mình về dòng sản phẩm này của Sony. Chúc bạn sớm lựa chọn được sản phẩm thích hợp với không gian và nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!