Dòng tivi TCL Mini LED TV C835 có tính năng gì ấn tượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với công nghệ mini LED cao cấp, thì tivi TCL C835 cũng được tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu về hình ảnh và âm thanh.

Dòng TCL Mini LED TV C835 là mẫu tivi cao cấp từ thương hiệu TCL. Đây là dòng tivi đang có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy hiện giá bán tivi TCL C835 bao nhiêu tiền và có được những tính năng gì ấn tượng? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

Giá dòng tivi TCL Mini LED TV C835 là bao nhiêu?

Cho đến hiện nay thì dòng TCL Mini LED TV C835 được hãng cho ra đời với 3 phiên bản kích thước màn hình khác nhau gồm: 55 inch, 65 inch và 75 inch. Mỗi một kích thước có giá bán tương ứng như sau:

  • TCL Mini LED TV C835 với kích thước 55 inch giá 13.100.000 VNĐ.
  • TCL Mini LED TV C835 kích thước 65 inch giá vào khoảng 24.900.000 VNĐ.
  • TCL Mini LED TV C835 75 inch giá khoảng 19.900.000 VNĐ.

Dòng tivi TCL Mini LED TV C835 có tính năng gì ấn tượng

Dòng tivi này cũng luôn được đánh giá cao với nhiều tính  năng nổi bật và vô cùng hấp dẫn như:

Thiết kế tràn viền ấn tượng

Điểm nổi bật đầu tiên của dòng tivi TCL Mini LED C835 này đó chính là một thiết kế tối giản, tinh tế với 2 cạnh viền màn hình mỏng giúp nâng cao tầm giải trí cho người dùng.  Với nhiều kích thước lớn khác nhau giúp cho người dùng có được lựa chọn được phiên bản có kích thước phù hợp với diện tích phòng sử dụng. 

Thiết kế tối giản với màn hình tràn viền ấn tượng
Thiết kế tối giản với màn hình tràn viền ấn tượng

Hơn nữa, tivi TCL mini LED này cũng được thiết kế với phần chân đế bằng hợp kim nhôm vô cùng chắc chắn. Từ đó, tivi luôn đứng vững trên mọi mặt phẳng. Hơn nữa, mọi người cũng có thể tháo rời chân đế để có thể treo tường tiện lợi.

Công nghệ màn hình cao cấp

Bên cạnh thiết kế thời thượng tinh tế thì dòng tivi TCL Mini LED TV C835 cũng được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn về công nghệ như:

  • Với  đèn nền mini LED TV có tính năng làm mờ cục bộ cho phép màn hình có thể tái tạo hình ảnh chi tiết và sắc nét nhất. 
  • Màn hình được trang bị công nghệ chấm lượng tử với những hạt  nano rất nhỏ. Nhờ vậy, sẽ tăng được độ sáng cùng tỷ lệ tương phản giúp giảm tiêu thụ điện năng hiệu quả nhất.
  • Công nghệ HDR 10+ giúp hình ảnh trở nên rõ nét hơn. Đồng thời, gia tăng tính tương phản để từng mảng màu sắc luôn rõ nét hơn ống động và chân thực hơn.
  • Công nghệ Dolby vision IQ cũng được trang bị giúp xử lý video thông minh giúp tối ưu hóa chất lượng video của bạn. Điều này giúp điều chỉnh độ sáng, độ tương phản giúp mọi người có thể thưởng thức những hình ảnh phong phú, sống động hơn.
  • Màn hình có tần số quét 144Hz VRR giúp người dùng tận hưởng một tốc độ làm mới nhanh hơn lên tới 144Hz. Đồng thời, giúp những chuyển tiếp giữa các hình ảnh thêm mượt  mà hơn.
  • Công nghệ IMAX Enhanced được áp dụng để tăng tốc độ khung hình cao hơn cùng độ phân giải cũng cao hơn. Gia tăng tỷ lệ tương phản tối hơn giữa cả vùng sáng và vùng tối.
Nhiều công nghệ hình ảnh được áp dụng
Nhiều công nghệ hình ảnh được áp dụng

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos 

Dòng tivi tivi TCL Mini LED TV C835 còn được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos ba chiều đem đến âm thanh sống động chân thực hơn không khác gì như ngồi trong rạp chiếu phim. Với công nghệ này cũng đem đến một định dạng âm thanh chất lượng cao cho phép người dùng có thể thưởng thức âm thanh vòm vô cùng tuyệt vời.

Hệ điều hành Android 11 dễ dùng

Tivi TCL Mini LED TV C835 được trang bị hệ điều hành Android 11 dễ sử dụng. Hơn nữa, các ứng dụng phong phú đều được cài đặt sẵn trên tivi như: Youtube, Netflix, Clip TV, FPT Play, Nhac.vn, VieOn hoặc bạn có thể cài thêm các ứng dụng yêu thích của cả nhà như: ZingTV, Zing MP3, Nhaccuatui, Viettel TV, VTV Plus,…

Chip xử lý chất lượng cao cùng hệ điều hành dễ sử dụng
Chip xử lý chất lượng cao cùng hệ điều hành dễ sử dụng

Một số những tiện ích khác

Ngoài những đặc điểm nêu trên thì dòng tivi TCL Mini LED TV C835 còn có nhiều tiện ích khác như:

  • Đa dạng cổng kết nối dù có dây hay không dây.
  • Giao tiếp video trực tuyến qua tivi với Google Duo và Magic Camera tích hợp trên tivi
  • Dễ dàng trình chiếu màn hình điện thoại lên Android tivi nhờ Chromecast
  • Thoải mái điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng T-Cast
  • Điều khiển tivi bằng giọng nói với remote thông minh và Google Assistant

Mong rằng với những thông tin trên đây, người sử dụng đã có thể nắm rõ hơn về dòng tivi TCL Mini LED TV C835. Người sử dụng có nhu cầu mua tivi TCL C835 nói riêng và tivi TCL nói chung đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất hiện nay. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!