Google tivi QD-Mini LED TCL 4K 85 Inch 85C855: Hiển thị đẳng cấp trên màn hình lớn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi QD-Mini LED TCL 4K 85 Inch 85C855 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc cánh mạng ở phân khúc tivi Mini LED. Nó vừa cung cấp chất lượng hình ảnh cao, tính năng đột phá, hiệu suất ấn tượng nhưng giá phải cực kỳ phải chăng so với các ông lớn.

1. Thiết kế và chất lượng âm thanh của TCL C855 Mini LED

TCL C855 Mini LED có vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Màn hình được bao quanh bởi khung viền mỏng, tạo cảm giác tối giản và tinh tế. Phần chân đế được thiết kế vững chãi, giúp tivi màn hình lớn đứng vững vàng và ổn định trên mọi bề mặt lớn nhỏ. Màu sắc đen thanh lịch cùng các đường nét trang nhã tạo nên một tổng thể hài hòa và đẳng cấp.

Google tivi QD-Mini LED TCL 4K 85 Inch 85C855: Hiển thị đẳng cấp trên màn hình lớn!
Thiết kế hiện đại, sang trọng (Ảnh: TCL).

Về kết nối, dòng tivi này được trang bị hai cổng HDMI 2.1, hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu lên đến 40 Gbps. Nó cho phép ta kết nối và truyền tải hình ành 4K với tần số quét cao lên đến 144HZ, hoàn hảo cho trải nghiệm gaming và xem phim đỉnh cao. Bên cạnh đó, tivi cũng có cổng HDMI 2.0, USB, Ethernet và Optical, đáp ứng nhu cầu kết nối đa dạng của người dùng.

Đi cùng với chiếc tivi 85 inch này là điều khiển từ xa đã được làm lại. Vẻ ngoài của nó có phần hiện đại hơn các mẫu remote cũ của TCL, cầm nắm khá thoải mái, có các nút truy cập nhanh vào các ứng dụng Netflix, Youtube và Amazon Prime.

Google tivi QD-Mini LED TCL 4K 85 Inch 85C855: Hiển thị đẳng cấp trên màn hình lớn!
Âm thanh ấn tượng, mạnh mẽ, không cần loa ngoài (Ảnh:TCL).

Liên quan đến chất lượng âm thanh, TCL 85C855 Mini LED sở hữu hệ thống loa 2.2.2 được tích hợp công nghệ Dolby Atmos, và cân chỉnh bởi Onkyo. Các loa được bố trí cả ở phía trên và phía sau, giúp tivi có khả năng tạo ra âm thanh vòm đa chiều, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực. Công suất loa 60W rất ấn tượng, đủ mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản, thậm chí nâng cao hơn một chút khi sử dụng trong không gian gia đình.

2. Google TV: Nâng cấp trải nghiệm giải trí!

Hệ điều hành Google TV được tích hợp trên TCL 85C855 Mini LED mang đến giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng. Ta có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng giải trí phổ biến như Netflix, Prime Video, Disney+, Youtube, và nhiều hơn nữa.

Điểm nổi bật của tivi là có dung lượng bộ nhớ lên đến 64GB. Với không gian lư trữ rộng rãi này, ta có thể thoải mái tải xuống và cài đặt nhiều ứng dụng yêu thích, trải nghiệm tivi theo cách của riêng mình.

Ngoài ra, hệ điều hành này sẽ được cập nhật và nâng cấp phần mềm định kỳ, giúp cải thiện trải nghiệm sử dụng và đem đến các tính năng mới, đáp ứng nhu cầu của người dùng ngày càng cao.

3. Chất lượng hình ảnh của TCL 85C855 Mini LED: Xuất sắc!

Trái tim của chiếc tivi 85 inch này là tấm nền Mini LED với 2304 phân vùng kiểm soát. Công nghệ này giúp giảm đáng kẻ hiện tượng quầng sáng, và cải thiện độ tương phản. Nhờ sử dụng bộ lọc QLED, mẫu tivi 85 inch này còn có khả năng tái tạo màu sắc sắc nét và sống động. Các tông màu trở nên rực rỡ hơn, hình ảnh được tái tạo có độ chân thực, cuốn hút hơn với độ phủ màu DCI-P3 cao tới 97%.

Google tivi QD-Mini LED TCL 4K 85 Inch 85C855: Hiển thị đẳng cấp trên màn hình lớn!
Màu sắc sống động, chân thực (Ảnh: TCL).

Với đỉnh sáng cao lên đến 3500 nits (bình thường thì khoảng 650 nits) và tỷ lệ tương phản lên tới 5600:1, tivi TCL 85C855 Mini LED đảm bảo mang đến hình ảnh chi tiết và sắc nét ngay cả trong điều kiện thừa sáng. Vùng tối vẫn được hiển thị rõ ràng không bị mất chi tiết, còn những vùng sáng thì không bị bão hòa màu sắc.

Mẫu tivi TCL 85 icnh này hỗ trợ các định dạng HDR phổ biến như HDR10, HLG, Dolby Vision và HDR10+. Về cơ bản nó đảm bảo bất kỳ nội dung HDR nào cũng sẽ được hiển thị với chất lượng tối ưu, giúp ta có cảm giác hòa mình trọn vẹn vào những cảnh quay sống động, hoành tráng.

Đặc biệt, với công nghệ kiểm soát đèn nền thông minh, tivi có thể hiện tượng blooming (hiện tượng ánh sáng bao quanh các vật thể sáng trên nền đen) một cách hiệu quả. Điều này giúp tăng cường thêm độ tương phản và mang lại chất lượng chi tiết rõ ràng hơn, không bị nhiễu nét.

Google tivi QD-Mini LED TCL 4K 85 Inch 85C855: Hiển thị đẳng cấp trên màn hình lớn!
Bộ xử lý AiPQ mạnh mẽ, áp dụng trí tuệ nhân tạo (Ảnh: TCL).

TCL 85C855 Mini LED sử dụng bộ xử lý AiPQ Pro, áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để cải thiện chất lượng hình ảnh. Bộ xử lý này có thể tối ưu hóa độ tương phản, gia tăng độ sáng và tái tạo màu sắc theo cách tự nhiên nhất, mang đến hình ảnh rõ ràng, sống động hơn. Với công nghệ xử lý nhiễu tiên tiến, nó cho phép loại bỏ hiện tượng ‘banding noise’, giúp hình ảnh trở nên mượt mà và chi tiết hơn. Ngay cả khi xem các nội dung có chất lượng kém và phóng nó trên màn hình 85 inch, bộ xử lý này vẫn giữ được độ sắc nét và chân thực của hình ảnh, thậm chí còn tuyệt vời hơn nội dung gốc.

Tương tự, màu sắc và độ tương phản của nội dung cũng được bộ xử lý cải thiện để cân bằng và chất lượng hơn.

4. Chơi game: Sẵn sàng cho mọi thử thách!

Như đã nói, tivi này có hai cổng HDMI 2.1 hỗ trợ tốc độ làm tươi 144Hz, vậy nên nó nghiễm nhiên nó cũng là lựa chọn lý tưởng cho việc chơi game. Nhìn chung, trải nghiệm gaming trên màn hình này khá mượt mà, không bị giật lag và độ trễ khá thấp, ta có thể tận hưởng trọn vẹn nội dung game và có những pha hành động mãn nhãn không thua kém gì đang xem một bộ phim Hollywood vậy.

Google tivi QD-Mini LED TCL 4K 85 Inch 85C855: Hiển thị đẳng cấp trên màn hình lớn!
TCL 85C855 Mini LED lý tưởng để chơi game (Ảnh: TCL).

Hai công nghệ quan trọng của nó là VRR (Variable Refresh Rate cùng ALLM (Auto Low Latency Mode), giúp tối ưu hóa trải nghiệm chơi game. Trong khi VRR giảm hiện tượng tearing và lag, thì ALLM sẽ tự động chuyển sang chế độ Game Mode để giảm tối đa độ trễ đầu vào.

Không chỉ vậy, ta còn có thể tùy chỉnh chế độ Game Mode trên 85C855 Mini LED để phản ánh đúng yêu cầu của từng tựa game. Từ việc điều chỉnh độ sáng, độ tương phản đến việc giảm input lag, tivi này đáp ứng mọi nhu cầu của game thủ, từ những trò chơi yêu cầu phản xạ nhanh như FPS cho đến game AAA yêu cầu chi tiết hình ảnh, nó đều đáp ứng cực tốt.

5. Tạm kết

Trên đây là những nhận xét của Websosanh.vn về chiếc Google tivi QD-Mini LED TCL 4K 85 Inch 85C855, mẫu tivi mới ra mắt của hãng. Với thiết kế hiện đại, chất lượng hình ảnh xuất sắc, âm thanh vòm đa chiều và khả năng chơi game ấn tượng, chiếc tivi 85 inch này đáng để người tiêu dùng cân nhắc. Đặc biệt, giá của nó có phần phải chăng hơn rất nhiều đối thủ Mini LED cùng phân khúc, chỉ khoảng 77 triệu đồng.

Nếu bạn đang cân nhắc một chiếc tivi màn hình lớn cho không gian sống hiện đai, sang trọng của mình, thì Google tivi QD-Mini LED TCL 4K 85 inch 85C855 có thể là một gợi ý hoàn hảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi