Dòng xe đạp đua Giant Trinity có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được đánh giá là một trong những dòng xe đạp đua hiện đại hàng đầu thị trường hiện nay, Giant Trinity sở hữu loạt trang bị ấn tượng hàng đầu nhưng cùng với đó là mức giá bán không hề rẻ.

Dòng xe đạp đua Giant Trinity là dòng xe dành cho các giải đua 3 môn phối hợp và nó còn được gọi với cái tên khác là xe đạp khí động học. Đây chính là dòng xe đạp chuyên biệt cho các tay đua trong giải đấu Triathlon. Vậy nó có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền? Tất cả thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Dòng xe đạp đua Giant Trinity có gì đặc biệt?

Dòng xe đạp đua Giant Trinity có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền?
Dòng xe đạp đua Giant Trinity có gì đặc biệt?

Dòng xe đạp đua Giant Trinity có gì đặc biệt? Những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Sườn xe đạp Giant Trinity

Khung sườn của dòng xe đạp đua Giant Trinity được làm từ Carbon với công nghệ AeroSystem Shaping hiện đại. Chúng trở nên khí động học hơn (aerodynamic) với các cải tiến ở sườn xe, phanh (thắng) được gắn vào phuộc (fork) và dây thắng âm sườn, cho cảm giác gọn gàng, bớt cản gió.

Dàn đầu xe đạp Giant Trinity

  • Tích hợp bình nước ở giữa aerobar và hộp đựng gel: Dòng xe này được tích hợp bình nước ở giữa aerobar và hộp đựng gel, đặc biệt tiện lợi trong các cự ly xa. Giúp bổ sung nước và thực phẩm năng lượng bổ sung cho người lái tốt nhất để hồi sức nhanh nhất. 

Ngoài ra, bình nước còn có ống hút có thể điều chỉnh độ cao, vì vậy khi đạp xe bạn sẽ không cảm thấy bị vướng trong tư thế cúi đầu xuống thấp. Để nạp nước cũng rất tiện: với loại nắp mở đặc biệt, bạn chỉ cần chọc bình nước qua nắp đó và tiếp nước là xong. Nắp AeroVault System có cơ chế chống nước bị văng ra ngoài kể cả khi đi qua đoạn đường lồi lõm.

  • Vị trí tay nghỉ: Tay nghỉ là bộ phận gắn vào ghi-đông xe, bao gồm hai tấm lót khuỷu tay và hai thanh thẳng kéo dài song song, bộ phận này là điểm tựa để đặt cánh tay. Khi cân chỉnh, bạn phải lưu ý hai thanh này phải song song với mặt đất không được nghiêng xuống hay dốc lên. 

Tư thế ngồi tựa dài cánh tay trên tay nghỉ đem lại hiệu quả rất lớn, lúc đó phần thân trên người đạp giống như đang nằm trên gióng ngang, giúp giảm đáng kể gió khi di chuyển nhanh. Nó tạo ra lợi thế khí động học cải thiện thời gian chạy nước rút của người đạp.

Bánh xe của xe đạp Giant Trinity 

Dòng xe đạp đua Giant Trinity có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền?
Bánh xe của xe đạp Giant Trinity

Theo đánh giá của nhiều người, đây là cặp bánh khá hời đi kèm cùng xe. Thông thường, nhà sản xuất thường bán xe với cặp bánh nhôm cấp thấp khá nặng, người mua thường dùng cặp bánh đó để tập luyện hoặc bán lại chứ ít ai dùng để thi đấu. 

Với cặp bánh PA-2A, mặc dù là bánh nhôm nhưng trọng lượng nhẹ hơn một số sản phẩm khác. Hub của bánh quay khá mượt, nổ lớn, cho cảm giác rất thoải mái khi sử dụng cặp bánh này để luyện tập. Ngoài ra vành bánh cũng khá cao nhằm tạo một chút hiệu ứng “aero”. Cặp bánh PA-2A này cũng là lựa chọn không tệ cho người mới chơi đem đi thi đấu.

Groupset của xe đạp Giant Trinity

Dòng xe đạp đua Giant Trinity được trang bị groupset mạnh mẽ của Shimano. Với bản tính siêu nhạy, linh hoạt và trọng lượng được tối ưu triệt để, chắc chắn nó sẽ mang lại cho người lái trải nghiệm tốc độ hoàn hảo trên từng cung đường.

Giá xe đạp đua Giant Trinity bao nhiêu tiền?

Dòng xe đạp đua Giant Trinity có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền?
Dòng xe đạp đua Giant Trinity có giá bao nhiêu tiền?

Hiện tại các cửa hàng đang phân phối đa dạng các phiên bản của xe đua Giant Trinity, có thể điểm danh giá bán của một số dòng như sau:

– Xe đạp Giant Trinity ADV Pro 1 2020: giá từ 120 triệu đồng

– Xe đạp Giant Trinity ADV Pro 2 2021: giá từ 80,95 triệu đồng

– Xe đạp Giant Trinity ADV Pro 2 2020: giá từ 76,8 triệu đồng

Bên cạnh đó thì dòng Giant Trinity 2022, Giant Trinity 2023 cũng đã được trình làng tuy nhiên chưa được các đơn vị phân phối trong nước đưa về nhiều do đó chúng tôi chưa thể cập nhật giá bán các mẫu này.

Nhìn chung, so với mặt bằng giá bán chung của dòng xe đạp đua thì giá bán của Giant Trinity khá là hợp lý và đương nhiên cùng với loạt các trang bị được tích hợp thì rõ ràng nó là một trong những lựa chọn đáng tiền cho các vận động viên chuyên nghiệp.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!