Dự đoán tuần mới 9/3 - 15/3 cực chuẩn cho 12 cung hoàng đạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một ngày 8/3 nữa lại qua đi, và dù bạn là con trai hay con gái thì cũng cần phải quay trở về nhịp sống bình thường của mình. Hãy cùng xem tuần này có sự kiện gì mới đối với bản than mình không các bạn nhé!

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương trước khi quyết định đi shopping hãy chắc chắn rằng bạn thật sự đang có nguồn tài chính ổn định. Nếu không rõ bản thân muốn gì, hãy lắng nghe lời khuyên từ mọi người xung quanh. Hãy năng làm việc theo nhóm bởi cách này không chỉ giúp tăng hiệu quả mà còn củng cố mối liên kết giữa bạn với các thành viên khác.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Kim Ngưu trong tuần mới nên sử dụng khả năng sáng tạo để gia tăng chất lượng học tập và cuộc sống cá nhân. Trước khi muốn nhận một thứ gì đó, bạn nên chấp nhận hy sinh và cho đi nhiều hơn. Đừng làm phiền người yêu quá nhiều mà thay vào đó, hãy cho họ không gian riêng để hít thở và tự đưa ra quyết định quan trọng cho chính họ.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Gu thẩm mỹ của Song Tử trong tuần này được đánh giá khá cao. Bạn biết mình phải làm gì, tin tưởng ai và xác lập sự bình yên trong tâm hồn thế nào mà không cần quan tâm đến suy nghĩ của người khác. Hãy cẩn thận với mong ước của bản thân bởi chúng có thể là con dao hai lưỡi giết chết cuộc sống hạnh phúc hiện tại của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi một kế hoạch đã hoàn thành, Cự Giải nên nhanh chóng bắt đầu những dự án mới. Việc trì hoãn không những không mang đến cảm giác thoải mái mà ngược lại, có thể khiến tâm trạng bạn mệt mỏi hơn. Vào giữa tuần, Cự Giải nên sắp xếp thời gian để thay đổi môi trường sống, chào đón những nguồn năng lượng mới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu muốn họp nhóm hiệu quả, mọi chuyện đều phải được lên kế hoạch từ trước rõ ràng và có cân nhắc, kể cả việc vui chơi. Nếu có thời gian rảnh rỗi, Sư Tử nên tập trung giải quyết các vấn đề cá nhân bởi sẽ không ai can thiệp hay làm phiền bạn. May mắn đang đến và tất cả những gì bạn cần để đi đến thành công chính là tin vào chính mình.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ vào thời điểm này nên giúp đỡ những người đang gặp khó khăn. Một chuyến đi theo ý thích hay gặp gỡ bạn bè chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng cũng như cung cấp thêm nhiều kiến thức mới. Nếu muốn kiếm tiền, bạn nên bắt đầu những dự án mà bản thân đang ấp ủ càng nhanh càng tốt.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Hấp tấp là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại. Nếu muốn thành công, Thiên Bình nên đi theo con đường truyền thống bằng cách làm việc chăm chỉ và có nghiên cứu kỹ càng những thông tin liên quan từ trước. Kiên nhẫn là đức tính bạn nên tôn trọng và nếu biết cách áp dụng thường xuyên, bạn sẽ được ban tặng nhiều món quà tuyệt vời vào cuối tuần.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Thứ gì đó không có giá trị với bạn có thể trở nên vô giá trong mắt người khác và ngược lại. Tương tự như vậy, vài người sẽ ủng hộ bạn trong khi số khác lại tỏ ra dửng dưng khi bạn cần sự giúp đỡ. Đừng thắc mắc, ngạc nhiên và cũng đừng đau khổ bởi điều này xuất phát từ nguyên nhân mỗi người trên trái đất này đều là những cá thể riêng biệt nên hãy cố gắng làm quen, Bò Cạp nhé.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ khó có thể tránh khỏi căng thẳng tinh thần vào ngày đầu tuần nhưng chúng rồi sẽ biến mất nhanh chóng. Những vấn đề mà bạn gặp phải đều do cảm xúc hỗn loạn mà ra nên cách giải quyết duy nhất chính là im lặng lắng nghe và đừng phản kháng. Thái độ của bạn với mọi người xung quanh sẽ khá tích cực.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết nên bỏ qua quá khứ để có thể đi tiếp cuộc hành trình của cuộc đời. Đừng để ai đó thân thiết ép buộc phải đưa ra một quyết định mà bản thân bạn chưa sẵn sàng. Vào ngày cuối tuần, bạn sẽ đồng ý một thỏa thuận nhưng trước khi ký tên hay gật đầu xác nhận, hãy chắc chắn rằng bạn đã hiểu rõ mọi yêu cầu đi kèm.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Những người bốc đồng hay khó đoán trước sẽ gây ra không ít rắc rối cho các Bảo Bình. Bạn có thể sẽ buộc phải trả một khoản tiền không nhỏ cho việc gì đó nhưng nhìn chung cái giá đưa ra xứng đáng với những thứ bạn nhận được. Tuy khả năng sáng tạo đang ở mức cao nhất nhưng bạn lại dễ bỏ qua cơ hội thành công do đã kỳ vọng quá nhiều ở bản thân.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Song Ngư rất có khả năng sẽ tìm thấy ai đó mà bản thân có thể hoàn toàn tin tưởng được để dốc hết nỗi lòng. Tuần này là khoảng thời gian tuyệt đẹp để bạn thiết lập những giao ước mới. Giúp đỡ người khác là chuyện tốt nhưng đừng hào phóng đến nỗi khiến bản thân phải sầu não liên tục, bạn nhé!

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!