Đừng bỏ qua 2 mẫu máy sấy quần áo mini Xiaomi có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại dưới đây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo mini là sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng tháo lắp và lắp đặt. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 2 mẫu máy sấy quần áo mini Xiaomi có thiết kế tiện lợi phù hợp cho mọi gia đình.

1. Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L gọn nhẹ

Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L
Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L có giá tham khảo 2 triệu đồng

Điểm độc đáo của máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 là nhỏ gọn nhưng sấy hiệu quả và an toàn. Với công nghệ luân chuyển khí nóng trong lồng sấy 360 độ tích hợp sẵn trong máy sấy, thời gian sấy khô được giảm đi một nửa, hơn nữa sợi vải được bảo vệ khỏi bị co và quần áo khô mềm và không bị nhăn.

Đặc biệt, phương pháp sấy khô hút ẩm giúp Xiaomi HD-YWHL01 duy trì nhiệt độ sấy trung bình 75 độ C giúp duy trì nguyên vẹn cấu trúc sợi vải, tránh hiện tượng mất màu, rách, giảm độ bền của trang phục khi sấy. Giờ đây, quần áo có thể được sấy khô chỉ trong nửa giờ đến 3 giờ nhờ công suất sấy khô và khử trùng 650W của máy giặt và máy sấy Xiaomi HD-YWHL01.

Động cơ hiện đại được thiết kế để máy hoạt động êm ái và hiệu quả mặc dù có công suất lớn. Khi cần sấy khô và vệ sinh đồ giặt của gia đình, dung tích 35 lít là quá đủ, dễ dàng chứa quần áo người lớn và trẻ em, cũng như tất, khăn tắm và các vật dụng nhỏ khác.

Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 có ba phương pháp khử trùng tiên tiến giúp làm sạch kỹ lưỡng, ngăn chặn sự lây lan của vi trùng và bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Cụ thể, quy trình ba bước khử trùng bằng tia cực tím (UV), nhiệt và ozone (O3) không chỉ tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và nấm mốc phát triển trên quần áo mà còn làm chậm sự phát triển của vi khuẩn khi mặc. Ngoài ra, hương liệu có thể được thêm vào khay thơm của máy sấy để loại bỏ mùi hôi sinh ra trong quá trình mặc và giặt quần áo.

Trong khi máy sấy chạy, hương thơm sẽ khuếch tán khắp buồng sấy thông qua sự đối lưu và nhiệt độ cao hơn sẽ giúp hương thơm có khả năng lưu giữ trên sợi vải trong thời gian dài hơn.

Xiaomi HD-YWHL01 có hình trụ thẳng đứng, màu trắng tinh khiết và thiết kế được sắp xếp hợp lý, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau. Hiển thị và quản lý trực quan để người dùng dễ sử dụng nhờ giao diện cảm ứng trong suốt như pha lê của màn hình và bao gồm nút điều khiển một lần chạm cho công tắc.

Ngoài ra, các móc treo làm bằng thép không gỉ chắc chắn được bố trí hợp lý trong máy để tạo điều kiện sấy khô nhanh chóng. Hơn nữa, máy sấy HD-YWHL01 sẽ tắt ngay lập tức khi mở nắp, ngăn ngừa việc vô tình sử dụng. Đặc biệt, hệ thống sấy khô và đèn UV sẽ ngắt ngay khi mở nắp, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

2. Máy sấy quần áo Xiaomi FIVE tiện lợi

Máy sấy quần áo Xiaomi FIVE
Máy sấy quần áo Xiaomi FIVE có giá tham khảo 1,5 triệu đồng

Xiami FIVE đã sản xuất một sản phẩm rất thông minh, ngoài chức năng sấy khô quần áo, chiếc máy đa năng này còn có thể sấy khô giày dép, chăn màn, đồng thời khử mùi bằng oxy và diệt mạt bụi ở nhiệt độ cao. Quần áo và giày khô nhanh hơn nhiều khi được luồng không khí nóng thổi từ mọi hướng.

Sản phẩm màn hình cảm ứng có tính năng chuyển đổi chế độ sấy ngay trên màn hình. Khi máy nóng lên, oxy sẽ được giải phóng nhanh chóng. Chỉ trong 10 phút, bạn có thể làm khô hoàn toàn ngay cả những thứ mỏng manh nhất. Để tạo điều kiện truyền nhiệt nhanh, thiết bị tạo ra công suất khoảng 450W. Máy bao gồm một bộ phận làm nóng kéo dài và được làm nóng bằng phần tử PTC gốm. Máy này vừa có thiết kế đẹp mắt, hấp dẫn vừa nhỏ gọn, giúp vận hành dễ dàng.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!