Đừng bỏ qua 3 mẫu máy giặt Samsung 8kg lồng ngang chỉ từ 7 triệu đồng này nhé!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cần một mẫu máy giặt tiết kiệm điện cho gia đình từ 2 - 4 thành viên thì máy giặt Samsung 8kg dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

  1. Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J4233GW/SV – Giá tham khảo 7,7 triệu đồng

máy giặt samsung WW80J4233GW/SV
Máy giặt Samsung WW80J4233GW/SV

Máy giặt Samsung inverter 8.0 kg WW80J4233GW / SV vừa có kiểu dáng đẹp và tinh tế trong thiết kế. Máy giặt lồng ngang Samsung không giống như các dòng máy thông thường khác ở chỗ nó có cửa lồng giặt lớn giúp lấy quần áo thuận tiện. Công suất 8 kg của máy lý tưởng cho các hộ gia đình có từ bốn đến năm người.

Samsung 8.0 kg WW80J4233GW / SV đã được Bộ Công Thương trao tặng đánh giá tiết kiệm năng lượng 5 sao nhờ công nghệ Digital Inverter. Do đó, chúng tôi không còn phải lựa chọn giữa giặt là và thanh toán hóa đơn điện nước.

Lồng giặt Diamond Drum có kết cấu giống như những viên kim cương lấp lánh, tạo ra hành động cọ xát hiệu quả hơn. Quần áo ít có khả năng bị rối vào lồng giặt và bị sờn hoặc rách nhờ các lỗ thoát nước hẹp (chỉ 75% so với thông thường). Sau mỗi chu trình giặt, quần áo của người dùng luôn được đảm bảo an toàn.

Tùy thuộc vào chu kỳ, máy giặt Samsung inverter 8.0 kg WW80J4233GW / SV cho bạn lựa chọn nhiệt độ nước từ 20 đến 95 độ C. Sử dụng nước nóng để giặt quần áo giúp loại bỏ mùi hôi vì tất cả các vi sinh vật bị tiêu diệt.

2. Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80T3020WW/SV

may giat sam sung 8kg
Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV Digital Inverter

Máy giặt Samsung WW80T3020WW / SV là một thiết bị hiện đại với màu trắng sang trọng, kiểu dáng đẹp và lồng giặt rộng rãi, chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ. Có khả năng chứa tới 8 kg quần áo, máy giặt này lý tưởng cho các hộ gia đình có hơn năm người.

Samsung WW80T3020WW / SV là máy giặt cửa trước nặng 8 kg chạy đáng tin cậy, êm ái và hiệu quả nhờ động cơ Digital Inverter được gắn nam châm vĩnh cửu. Với chế độ bảo hành 11 năm, bạn có thể yên tâm rằng chiếc máy này sẽ bền lâu.

Tùy chọn giặt nước nóng Hotwash trên máy giặt lồng ngang Samsung WW80T3020WW / SV giúp loại bỏ các vết bẩn khó giặt, vi khuẩn, dị ứng, an toàn cho cả gia đình.

Trạng thái làm sạch của lồng giặt có thể được theo dõi thông qua chế độ “Làm sạch lồng giặt” được tích hợp sẵn. Giảm thời gian vệ sinh máy giặt bằng cách loại bỏ mọi dấu vết của bột giặt và chất bẩn khỏi lồng giặt. Trống được làm sạch nhanh chóng và hiệu quả mà không cần sử dụng hóa chất thông qua quá trình ngâm, rung và quay ở xung nhịp cao.

Máy giặt cửa trước Samsung WW80T3020WW / SV có chế độ hẹn giờ kết thúc 24 giờ giúp ngăn ngừa nấm mốc và mùi hôi bằng cách ngăn không cho quần áo ngồi trong máy quá lâu sau khi giặt. Quần áo của bạn sẽ luôn sạch sẽ và thơm tho nếu bạn chỉ cần cho chúng vào máy giặt trước khi ra khỏi cửa và đặt chu trình hoàn tất khi bạn quay lại.

3.Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV - Giá rẻ nhất: 6.200.000 vnđ
Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV – Giá rẻ nhất: 6.200.000 vnđ

Samsung WW80J52G0KW/SV có nhiều chu trình giặt dành cho các loại quần áo và mức độ bẩn khác nhau nên có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của cả gia đình. Chỉ cần chọn một chu kỳ giặt và bạn đã sẵn sàng. cài đặt phù hợp và đạt được bước khởi đầu

Bong bóng xà phòng được tạo ra khi chất tẩy rửa được trộn với nước và không khí được bơm vào hỗn hợp bằng cách sử dụng một thiết bị sủi bọt. Bọt xà phòng làm sạch quần áo của người dùng một cách triệt để, ngay cả khi chúng bị dính một thứ gì đó như rượu, tương cà, sô cô la, bùn hoặc một vết bẩn khó giặt khác.

Giặt quần áo của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn với máy giặt Samsung. Các bài đọc có thể được nhìn thấy rõ ràng và không mất thời gian trên màn hình LED lớn. Trong vài giây, người dùng có thể kiểm tra tiến trình của chu kỳ hiện tại, thay đổi cài đặt của chu kỳ và xem còn lại bao nhiêu thời gian. 14 chu trình giặt được thiết lập sẵn để mang lại hiệu suất giặt tối ưu và chăm sóc vải lâu bền.

Tổng kết

Với những mẫu máy giặt Samsung 8kg cửa trước có mức giá hấp dẫn chỉ từ 7 triệu đồng, người dùng có thể dễ dàng mua cho gia đình mình. So sánh với máy giặt lồng đứng thì mức giá không cao hơn nhiều nhưng bạn sẽ có nhiều ưu việt hơn như giặt nước nóng siêu sạch, chống dị ứng hoặc khả năng tiết kiệm nước vượt trội.

Hi vọng với những gợi ý trên của websosanh sẽ làm bạn hài lòng, đừng quên so sánh giá sản phẩm trước khi mua hàng để mua hàng chất mà giá rẻ nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!