Đừng bỏ qua 3 máy giặt sấy 8kg tầm giá 10 -15 triệu đồng cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tầm giá 10-18 triệu thì nên lựa chọn máy giặt sấy nào? Nếu bạn cũng đang thắc mắc về câu hỏi trên thì đừng bỏ qua Top 3 máy giặt sấy 8kg tầm giá 10 -15 triệu đồng dưới đây bạn nhé.

1. Máy giặt sấy Electrolux Inverter có khối lượng giặt 8 kg EWW8023AEWA

Máy giặt Electrolux EWW8023AEWA inverter 8kg thật tuyệt vời vì nó có hai chức năng giặt và chức năng sấy 5kg. Như vậy, máy giúp một gia đình 4-5 người giặt và sấy khô quần áo trong những ngày mưa bão.

Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA 8kg
Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA 8kg có giá tham khảo 12 triệu đồng.

Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn mà vẫn đảm bảo khả năng vận hành tin cậy, êm ái và bền bỉ.

Máy giặt sấy Electrolux sử dụng lồng giặt Lily độc đáo. Lồng giặt Lily đánh bật vết bẩn nhanh hơn và ngăn ngừa chúng bằng hệ thống các lỗ siêu nhỏ tạo ra các tia nước mạnh mẽ và thanh đỡ hình chiếc lá uốn lượn nhẹ nhàng cho quần áo sạch hơn, bền lâu hơn.

Ngoài ra, máy làm sạch bằng hơi nước Vapour Care giúp loại bỏ các chất gây dị ứng và vi sinh vật. Công nghệ Vapour Care giặt sạch đồ dùng trong gia đình bạn bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Quần áo sẽ được loại bỏ 99,9% vi khuẩn và dị ứng.

2. Máy giặt sấy LG Inverter 8 kg TWC1408D4W

Chu trình Chăm sóc Dị ứng trên máy giặt sấy LG TWC1408D4W nhẹ nhàng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng khỏi vải bằng hơi nước siêu khử trùng từ nước và nhiệt. Tính năng này giúp giảm 99,9% phấn hoa và bọ ve có thể gây dị ứng và các vấn đề về hô hấp trong máy giặt thông minh LG.

Máy giặt sấy LG Inverter 8 kg TWC1408D4W
Máy giặt sấy LG Inverter 8 kg TWC1408D4W có giá tham khảo 11 triệu đồng.

Nếu bạn quên cho đồ giặt vào nhưng máy vẫn đang chạy, hãy nhấn “Thêm đồ” và thêm mọi thứ từ tất đến áo khoác ngoài. Cotton, pha, giặt nhẹ, giặt nhanh 14 phút.

Công nghệ 6 chuyển động giặt và động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt LG vận hành lồng giặt theo các hướng khác nhau để chăm sóc vải một cách thích hợp và mang lại hiệu suất giặt sạch vượt trội.

Đặc biệt, sản phẩm được trang bị động cơ truyền động trực tiếp mạnh mẽ, yên tĩnh cung cấp năng lượng cho máy giặt. Máy giặt sấy này được bảo hành động cơ 10 năm vì đây là một trong những động cơ tốt nhất trên thị trường.

3. Máy giặt sấy Beko Inverter 8 kg WDW85143

Máy giặt Beko WDW 85143, 8.0kg, sấy 5.0kg, cửa trước hiện đại, phối màu tinh tế, hoàn hảo cho mọi không gian nội thất. Thiết bị đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn và tăng thêm sự tiện nghi cho căn hộ.

Máy giặt sấy Beko 8 kg WDW85143
Máy giặt sấy Beko 8 kg WDW85143 có giá tham khảo 12 triệu đồng.

Thép không gỉ giúp lồng giặt lớn bền bỉ. Với khối lượng giặt 8.0kg, bạn có thể giặt sạch quần áo của gia đình 6 người trong một lần giặt. Cửa máy rộng, dễ dàng cho vào và lấy quần áo ra. Cửa máy giặt trong suốt giúp mọi người có thể quan sát máy hoạt động.​

Làm sạch và bảo vệ quần áo của bạn? Máy giặt sấy Beko WDW 85143 sử dụng công nghệ AquaWave. Xoáy nước như sóng và bộ trống nhẹ nhàng làm sạch. Công nghệ này giúp tiết kiệm năng lượng. Luôn luôn với quần áo yêu thích của bạn.

Tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút và luồng nước lồng giặt của Beko WDW 85143 giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu. Tốc độ vắt cao cũng làm khô quần áo nhanh hơn tốc độ vắt thấp.

Beko WDW 85143 có nhiều chương trình giặt tự động thông minh. Bạn có thể chọn máy tốt nhất để tiết kiệm năng lượng tối ưu dựa trên loại vải và khối lượng giặt.

Máy giặt Beko có thể giúp bạn mua sắm, vệ sinh tủ lạnh, thay vòi nước bị rò rỉ và giặt rất nhiều quần áo. Chương trình Daily Express của Beko giặt tất cả các mặt hàng của bạn ở nhiệt độ 30 độ C trong vòng chưa đầy 30 phút.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết Top 3 máy giặt sấy 8kg tầm giá 10 -15 triệu đồng. Hi vọng sẽ giúp bạn có được sản phẩm đúng mức giá.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!