Dùng các loại sữa tiểu đường của Đức thế nào cho đúng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, sữa Resource Instant Protein của Nestle và Fontactiv Diabest là 2 trong số các loại sữa tiểu đường của Đức phổ biến được lựa chọn nhiều nhất. Vậy công dụng, thành phần và cách pha sữa tiểu đường của Đức như thế nào? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá:

1. Đôi nét về sữa tiểu đường của Đức

Đức là một trong những thị trường có tiềm năng về nông nghiệp, công nghiệp với sản lượng nhiều nhất thế giới trong đó có lĩnh vực sản xuất sữa và chế phẩm sữa. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn các loại sữa được tiêu thụ ở thị trường Đức khá khắt khe theo các tiêu chuẩn châu Âu, việc mua sữa Đức cũng không hề dễ dàng vì theo luật mỗi người chỉ được mua tối đa 3 hộp/lần để đảm bảo các yếu tố bảo quản và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Có lẽ vì thế mà sữa bột Đức nói chung sữa tiểu đường của Đức nói riêng đều nhận được sự tín nhiệm cao từ người tiêu dùng trong đó có người tiêu dùng Việt. Khái niệm sữa tiểu đường của Đức bạn có thể hiểu là các loại sữa tiểu được được sản xuất trực tiếp tại Đức có đầu mã vạch từ 400 – 440. Hoặc là các loại sữa tiểu đường mang thương hiệu Đức và được sản xuất tại nước trung gian thứ 3. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hiểu là các loại sữa tiểu đường đảm bảo các chuẩn của Đức và được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường nội địa Đức.

2. Review 2 loại sữa tiểu đường của Đức đang được ưa chuộng trên thị trường

Tại thị trường Việt Nam, khi nhắc tới cụm từ “sữa tiểu đường của Đức” thì người ta nhớ ngay tới 2 loại sữa tiểu đường nổi bật được ưa chuộng nhất là sữa Resource Instant Protein của Nestlesữa Fontactiv Diabest.

Điểm chung của 2 loại sữa dành cho người tiểu đường này là đều được tiêu thụ ở thị trường nội địa Đức rồi được xách tay hoặc nhập khẩu từ Đức về thị trường Việt Nam phân phối chứ không được trực tiếp sản xuất tại Đức. Vậy 2 loại sữa tiểu đường của Đức này có gì đặc biệt? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

2.1 Sữa Resource Instant Protein của Nestle – Giá tham khảo: 700.000 vnd – 890.000 vnd/hộp 800g

Resource Instant Protein là một sản phẩm sữa cho người tiểu đường của thương hiệu Nestle Thụy Sỹ. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Thụy Sỹ rồi tiêu thụ chính tại thị trường Đức. Ở thị trường Việt Nam, tùy nhà phân phối và người bán mà sản phẩm sữa Nestle Resource Instant Protein có thể tới tay người tiêu dùng theo đường xách tay từ Đức hoặc nhập khẩu lại từ Đức về phân phối. Do có nhiều hình thức phân phối cung ứng ra thị trường khác nhau nên giá sữa tiểu đường Resource Instant Protein ở mỗi nơi bán lại khác nhau dao động trong khoảng từ 700.000 vnd – 890.000 vnd/hộp 800g.

Sữa Resource Instant Protein của Nestle
Sữa Resource Instant Protein của Nestle

Ưu điểm lớn của sữa tiểu đường Nestle Resource Instant Protein là:

  • Bổ sung năng lương, dinh dưỡng giúp thay thế một phần bữa ăn chính hoặc phụ của người tiểu đường, đái tháo đường.
  • Sản phẩm có thành phần tự nhiên, không chứa caffeine, không cholesterol, không gluten, không GMO nên rất an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng
  • Thiết kế dạng sữa bột công thức với quy cách đóng hộp lon thiếc trọng lượng 800g. Bột dễ hòa tan trong nước, có thể phối kết hợp sử dụng với đồ ăn mặn, ngọt tùy cách chế biến và pha.
  • Không chỉ cung cấp protein, khoáng chất, vitamin tốt cho cơ thể mà sữa Resource Instant Protein còn giúp kiểm soát lượng đường huyết ổn định, giảm thiểu các tình trạng tim mạch ở người bệnh đái tháo đường, tiểu đường.

2.2 Sữa Fontactiv Diabest – Giá tham khảo: 640.000 vnd/hộp 800g

Còn Fontactiv Diabest cũng là một loại sữa tiểu đường được tiêu thụ mạnh ở thị trường Đức nhưng có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha. Sữa Fontactiv Diabest du nhập vào thị trường Việt Nam qua đường nhập khẩu là chính nên có giá thành mềm mại hơn giá sữa Resource Instant Protein xách tay Đức với trọng lượng tương đương.

Sữa Fontactiv Diabest - Giá tham khảo: 640.000 vnd/hộp 800g
Sữa Fontactiv Diabest – Giá tham khảo: 640.000 vnd/hộp 800g

Ưu điểm lớn của loại sữa bột cho người bị tiểu đường Fontactiv Diabest là:

  • Cung cấp năng lượng và dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể người bệnh đồng thời cân bằng chỉ số đường huyết GI = 37 sau ăn.
  • Thành phần sữa Fontactiv Diabest của Đức có chứa isomaltulose giải phóng năng lượng chậm. Kết hợp protein và chất xơ giúp cơ thể người bệnh tiêu hóa tốt hơn và duy trì các khối cơ, vận động dẻo dai.
  • Ngoài ổn định đường huyết, sữa tiểu đường Fontactiv Diabest còn cung cấp hệ chất béo có lợi SFA, MUFA, PUFA, ALA giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch.
  • Không chỉ phù hợp với người tiểu đường, đái tháo đường, sữa Fontactiv Diabest  của Đức còn rất thích hợp với những người ăn kiêng đang giảm cân và những người mắc hội chứng bệnh chuyển hóa.

3. Cách pha sữa tiểu đường của Đức như thế nào cho đúng?

Để pha sữa tiểu đường của Đức chuẩn, bạn cần theo dõi đúng thông tin trên bao bì hộp được khuyến cao từ nhà sản xuất. Tuy nhiên trên bao bì các loại sữa tiểu đường của Đức tại thị trường Việt Nam đa phần đều là thông tin tiếng Anh nên rất khó quan sát và nhận biết.

Nếu bạn cũng đang sử dụng 1 trong 2 loại sữa tiểu đường của Đức là sữa Resource Instant Protein của Nestle và sữa Fontactiv Diabest thì cách pha chi tiết như sau:

3.1 Cách pha sữa tiểu đường của Đức Nestle Resource Instant Protein

  • Nếu pha để uống đơn thuần, bạn cho 2 – 3 thìa sữa Nestle Resource Instant Protein tương ứng với 10 – 15g vào cốc nước đun sôi để nguội 150ml khuấy tan sữa rồi sử dụng.
  • Nếu pha với thức ăn lỏng ngọt hoặc mặn bạn cũng cho 10 – 15g vào tỉ lệ 150g thức ăn rồi sử dụng là được.

3.2 Cách pha sữa tiểu đường của Đức Fontactiv Diabest

Cách pha sữa tiểu đường của Đức Fontactiv Diabest
Cách pha sữa tiểu đường của Đức Fontactiv Diabest
  • Để pha 1 ly 240ml sữa Fontactiv Diabest bạn cho 200ml nước sôi để nguội vào ly và cho 4 muỗng gạt ngang sữa bột tương ứng với 52g sữa vào cốc rồi khuấy đều cho đến khi bột sữa tan hết.
  • Dùng 1-2 ly mỗi ngày vào giữa các bữa ăn chính (thường là 9h sáng và 3h chiều) để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Hoặc sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng nếu phải thay thế cho bữa ăn chính.

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!