Đừng đắp mặt nạ sữa ong chúa để qua đêm nếu không muốn mụn mọc chi chít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chị em đừng thấy sữa ong chúa tươi nó tốt mà lạm dụng đắp mặt nạ để qua đêm coi chừng tác dụng ngược đấy nhé! Không những không trị mụn lại còn khiến mặt chị em chi chít mụn mọc đầy nữa đấy nhé! Cùng Websosanh tìm hiểu nguyên nhân tại sao ngay:

Nhiều chị em chia sẻ rằng mặt bị mụn, nghe nói sữa ong chúa có tác dụng trị mụn rất tốt nên đã mua về bôi nhưng không hiểu sao càng bôi mụn lại càng nổi lên nhiều khiến chị em rất lo lắng. Hỏi ra mới biết các chị em đã đắp mặt nạ sữa ong chúa để qua đêm vì cho rằng nó tốt. Điều này quả thật rất sai lầm chị em cần đặc biệt lưu ý nhé!

Đừng đắp mặt nạ sữa ong chúa để qua đêm nếu không muốn mụn mọc chi chít
Tuyệt đối đừng đắp mặt nạ sữa ong chúa để qua đêm nếu không muốn mặt nổi chi chít mụn. Tại sao ư ?

Tuyệt đối đừng đắp mặt nạ sữa ong chúa để qua đêm nếu không muốn mặt nổi chi chít mụn. Tại sao ư ?

Bởi vì đây là do nguyên lý hoạt động của đắp mặt nạ. Tác dụng của việc đắp mặt nạ cho da là để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất thiết yếu cho da giúp da tươi tắn, trẻ khỏe nhưng chúng ta chỉ nên đắp mặt trong một khoảng thời gian nhất định từ 30 – 60 phút. Nếu bạn đắp mặt nạ quá lâu (với tất cả các loại mặt nạ chứ không riêng gì mặt nạ sữa ong chúa nhé) thì mặt nạ sẽ bị khô đi và bắt đầu quá trình hút ẩm từ da vào mặt nạ khiến da mất đi độ ẩm và bị khô da. Chưa kể vào ban đêm là thời gian để da nghỉ ngơi, hồi phục và tái tạo sau một ngày dài tiếp xúc với bụi bẩn, hóa chất và việc đắp nặt nạ sữa ong chúa qua đêm của chị em vô tình khiến da không thở được, gây bít tắc lỗ chân lông – là tiền nguyên nhân gây ra các vấn đề về mụn. Nếu việc đắp mặt nạ để qua đêm này diễn ra thường xuyên thì sẽ dẫn tới da của chị em có khả năng bị giãn lỗ chân lông khiến da không được mịn mang, thẩm mỹ. Đặc biệt khi lỗ chân lông đã giãn nở thì đây chính là cơ hội tốt để các vi khuẩn sinh sôi, phát triển mạnh khiến da bị thương tổn nghiêm trọng hơn là không đắp mặt nạ.

Không đắp mặt nạ sữa ong chúa để qua đêm mà da vẫn nổi mụn chi chít là do nguyên nhân gì ?

Dưới tác dụng của sữa ong chúa đã được công nhận trong cả việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe thì các loại sữa ong chúa giả, sữa ong chúa chất lượng kém không nguyên chất, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ vẫn được công khai bán cùng hàng thật trên thị trường. Nếu bạn dùng phải sữa ong chúa giả, không nguyên chất thì da không những không đẹp mà còn bị nổi mụn chi chít. Do đó, Websosanh.vn khuyên bạn chỉ nên dùng sữa ong chúa tươi nguyên chất để bôi mặt trị mụn.

chỉ nên dùng sữa ong chúa tươi nguyên chất để bôi mặt trị mụn
chỉ nên dùng sữa ong chúa tươi nguyên chất để bôi mặt trị mụn

Một nguyên nhân khác do thói quen chủ quan của chị em cũng dẫn tới tình trạng mụn nổi chi chít đó là do quên tẩy trang hoặc tẩy trang không sạch hết. Tốt nhất là bạn hãy dùng nước tẩy trang chuyên dụng để tẩy trang sạch mỹ phẩm trên mặt sau đó rửa sạch mặt với sữa rửa mặt lau khô ráo rồi mới tiến hành đắp mặt nạ sữa ong chúa trị mụn nhé!

Nguyên nhân cuối là do da bạn có mụn ẩn mà bạn không biết – đây là một trong những điều mà không bạn gái nào muốn cả vì nó không những khiến da không mịn màng mà nguy cơ bị mụn sẽ xẩy ra bất cứ lúc nào không kiểm soát. Ban đầu, nếu bạn sử dụng sữa ong chúa sẽ có thể gây mụn là do tác dụng của sữa ong chúa giúp da đẩy mụn ẩn ra ngoài, cho nên bạn đừng hoảng cần kiên trì sử dụng thêm khoảng 1-2 tuần sẽ thấy da có sự thay đổi rõ rệt!

Qua những thông tin hữu ích về sữa ong chúa mà Websosanh đã cung cấp này hi vọng rằng các chị em sẽ tự tin hơn trong việc làm đẹp với sữa ong chúa và sở hữu làn da sáng hồng, láng mịn mà mình hằng ao ước bấy lâu nay.

Làm đẹp với sữa ong chúa tươi có tác dụng tốt hơn “ngàn lẻ một” lần mỹ phẩm bạn biết chưa ?

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!